ศัลยกรรม

ศัลยกรรมการเปิดหัวตา เปลี่ยนตาเล็กให้ดูกลมโต ที่ Dr.Vii Aesthetic Clinic

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / ศัลยกรรมการเปิดหัวตา เปลี่ยนตาเล็กให้ดูกลมโต ที่ Dr.Vii Aesthetic Clinic

ดวงตา เป็นอวัยวะที่เรียกได้ว่าเป็นจุดสำคัญของใบหน้า ใบหน้าจะดูสวยหวานหรือเฉี่ยวคมล้วนขึ้น อยู่กับองค์ประกอบของดวงตา และโดยทั่วไปแล้วดวงตานี้เอง ที่มักจะเป็นปัญหาหนักใจของคนเอเชีย เพราะอย่างที่รู้กันอยู่แล้วว่าคนเอเชียส่วนใหญ่จะมีตาตี่หรือตาชั้นเดียว ซึ่งไม่ได้มีแค่ปัญหาเรื่องชั้นตาเท่านั้น แต่ยังมีปัญหาเรื่องหัวตาด้วย เช่น ปัญหาหัวตาปิดทำให้ตาห่าง ตาเรียวเล็กเกินไปจนหน้าดุ เป็นต้น

ศัลยกรรมการเปิดหัวตา เปลี่ยนตาเล็กให้ดูกลมโต

วันนี้เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับลักษณะหัวตาแบบต่างๆ การทำศัลยกรรมเปิดหัวตา และคลินิกศัลยกรรมเปิดหัวตา Dr.Vii Aesthetic Clinic ที่กำลังมาแรงจนกลายเป็นที่พูดถึงมากมาย ใครอยากรู้ว่าลักษณะหัวตาของตัวเองเป็นแบบไหน ไปดูกันเลย

การเปิดหัวตา คืออะไร

การเปิดหัวตาเป็นการผ่าตัดศัลยกรรมตารูปแบบหนึ่ง เพื่อตัดแต่งหนังตาหรือกล้ามเนื้อที่ดึงรั้งบริเวณหัวตาออก เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาตาห่าง หัวตาเล็กแหลม สามารถช่วยเปลี่ยนรูปทรงตาให้ดูกลมโตขึ้น หัวตากว้างขึ้น ดูเรียวยาวขึ้น และยังช่วยให้เห็นชั้นตาที่ชัดเจนขึ้นได้ ซึ่งนอกจากการศัลยกรรมเปิดหัวตาแล้ว ยังมีการศัลยกรรมเปิดหางตาด้วย ผลลัพธ์ที่ได้ก็จะคล้ายกันคือช่วยให้ดวงตาดูกลมโต และโค้งเรียวเข้ากับรูปหน้ามากขึ้น แต่ถึงอย่างนั้นก็จำเป็นต้องปรึกษาแพทย์ที่มีความรู้และประสบการณ์ด้านการปรับแต่งทรงดวงตาโดยเฉพาะ เพื่อให้ได้ทรงตาที่สวยเข้ากับรูปหน้ามากที่สุดนั่นเอง

ลักษณะหัวตาแต่ละแบบ

รู้หรือไม่ นอกจากชั้นที่แตกต่างกันแล้ว ลักษณะหัวตาของแต่ละคนก็แตกต่างกันด้วย เราเลยจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับลักษณะหัวตาทั้ง 2 แบบ ที่เรียกว่าพบได้มากในไทยและคนเอเชีย จะมีลักษณะแบบไหนบ้าง ไปดูกัน

  • Nasal Tape Crease

สำหรับหัวตาแบบ Nasal Tape Creaseเป็นลักษณะชั้นตาหลบที่เข้าไปด้านในหัวตา ซึ่งพบได้มากในกลุ่มคนเอเชีย และเป็นรูปแบบตาที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทรงตาลักษณะนี้จะสั้น ทำให้หน้าดุ และบางรายก็อาจเกิดการรั้งบริเวณหัวตา จนทำให้ขนตาล่างทิ่มตา ซึ่งหากใครที่ไม่ชอบตารูปแบบนี้สามารถศัลยกรรมเปิดหัวตาได้ ก็จะช่วยให้ดวงตาดูกลมโตและเรียวยาวขึ้น เปลี่ยนจากทรงตาสไตล์เอเชียให้กลายป็นทรงตาแบบสายฝอได้เลยทีเดียว

  • Parallel Crease

สำหรับหัวตาแบบ Parallel Crease จะเป็นทรงตาที่หัวตาและชั้นตาขนานไปกับเปลือกตา พบได้ในกลุ่มคนเอเชีย คนตะวันออก รวมถึงคนไทยบางส่วน ซึ่งปกติแล้วหัวตาทรงนี้จะทำให้ตาดูเรียวยาวอยู่แล้ว เพราะหัวตาจะไม่สั้นเท่ากับลักษณะแบบ Nasal Tape Crease แต่ในบางรายแม้ตาจะดูเรียวยาวก็จริงแต่ก็เล็กด้วยเช่นกัน ซึ่งถ้าใครที่อยากให้ตาดูกลมโตขึ้นก็สามารถทำศัลยกรรมเปิดหัวตาได้ ก็จะช่วยให้รูปทรงตาดูโต สดใส และทำให้หน้าดูหวานมากขึ้น

ผ่าตัดศัลยกรรมเปิดหัวตาที่ Dr.Vii Aesthetic Clinic

Dr.Vii Aesthetic Clinicคลินิกศัลยกรรมตกแต่งเสริมความงาม เรามีศัลยแพทย์ที่มีความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับรูปทรงตา ผ่านประสบการณ์ผ่าตัดศัลยกรรมเปิดหัวตามาแล้วมากมาย โดยทุกเคสที่เข้ามาปรึกษาหรือต้องการทำศัลยกรรมตาสองชั้นเปิดหัวตา คุณหมอวิ หรือแพทย์หญิง วิทิดา ศิริพงษ์ผู้ก่อตั้ง Dr.Vii Aesthetic Clinicจะเป็นผู้ทำหัตถการเองทุกเคส การันตีจากประสบการณ์ส่วนตัวกว่า 10 ปี บวกกับเทคนิคจากประเทศเกาหลี ทำให้มีผู้เข้ามาใช้บริการมากมาย

ไม่ว่าจะมีปัญหาเกี่ยวกับทรงตา อยากแก้ชั้นตาใหม่ มีปัญหาตาห่าง หัวตาปิด หน้าดูดุ คุณหมอวิก็พร้อมให้คำปรึกษาและร่วมออกแบบทรงตา พร้อมกับปรับมิติใหม่ให้ดวงตาสวยเข้ากับรูปหน้ามากขึ้น อีกทั้งยังรับประกันการศัลยกรรมนานถึง 2 ปี และฉีดรักษาแผลคีลอยด์แบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง เพราะดวงตาก็เปรียบเสมือนหน้าต่างของดวงใจ ใครอยากเป็นเจ้าของดวงตาสวยสดใส รีบจองคิวเข้ามาปรึกษากันเลย!

Dr.Vii Aesthetic Clinic

  • Address:Ratchadaphisek 36 Alley, Lane 19-1, Khwaeng Chan Kasem, Khet Chatuchak, Krung Thep Maha Nakhon 10900
  • Tel:093-626-6624
  • Line:@drviiclinic