chanyaclinic คลินิกเสริมความงาม ปากกระจับ ศัลยกรรม

เทรนด์ปากกระจับ เทรนด์ความสวยล่าสุด ที่ไม่พูดถึงกันไม่ได้สำหรับปีนี้

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / เทรนด์ปากกระจับ เทรนด์ความสวยล่าสุด ที่ไม่พูดถึงกันไม่ได้สำหรับปีนี้

วันนี้พาสาวๆ มาส่องเทรนด์ปากกระจับ ที่ช่วยเสริมองค์ประกอบให้ใบหน้ามีเสน่ห์ ดูดึงดูด ปากกระจับมีแบบไหนบ้าง ทรงไหนที่เป๊ะ ทรงไหนที่ปังเหมาะกับรูปหน้า ให้สาวๆ ได้ลองพิจารณาทดไว้ในใจก่อนตัดสินใจลงมือทำ

เทรนด์ปากกระจับ

มาทำความรู้จักกับทรงปากกระจับเบื้องต้นกันก่อน องค์ประกอบของปากกระจับที่สวยงามที่จะถูกรังสรรค์ออกมา จะอยู่บนพื้นฐานของลักษณะปากบนที่บางกว่าปากล่าง สร้างมิติตรงกลางปากให้เป็นกระจับดูอวบอิ่ม น่ามอง ขอบปากบนเป็นรูปตัวเอ็ม มีรอยหยักเท่ากัน รับกันกับขอบปากล่าง พร้อมมุมปากที่ยกอย่างพอดี

รู้จักกับรูปทรงปากกระจับ

การเลือกทรงปากกระจับให้เหมาะกับใบหน้า เราขอแนะนำสาวๆ ให้เลือกจากความชอบ เซฟตัวอย่างเก็บไว้ตามสไตล์ที่เราอยากได้ก่อน แล้วนำมาปรึกษาคุณหมอให้ทราบแนวทางความชอบของเราเบื้องต้น เมื่อเลือกทรงที่พอใจเก็บไว้แล้วคุณหมอจะช่วยประเมินรูปทรงปากกระจับให้เข้ากับรูปหน้าของคนไข้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นสายไหน ก็สวยเสกได้กับปากกระจับทั้ง 4 แบบ

• ปากกระจับทรงปากบาง สำหรับสาวๆ ที่ไม่อยากให้ทรงเป็นกระจับแม้แต่น้อย อยากให้ปากดูบางลง ทรงนี้จะเน้นการปรับขนาดปากบนให้บางกว่าปากล่าง และปรับมิติของริมฝปากให้เรียบเนียน ดูสุขภาพดี อิ่มน้ำ แนะนำให้ทำบริเวณกลางกระจับให้ดูอวบอิ่มกว่าด้านข้าง เพิ่มความหวานเล็กๆ ด้วยการยกมุมปาก

• ปากกระจับทรง SEXY LIP หรือ ปากกระจับปีกนก / ปากกระจับเกาหลี ทรงยอดฮิตสำหรับสายหวาน ที่เน้นความเป็นธรรมชาติ ช่วยให้หน้าเด็กลง ไม่ดุจนเกินไป ทรงนี้กระจับตรงกลางจะออกทรงมนๆ ขอบปากไม่อูม เน้นทรงหยักสวย และ ดูไม่แข็ง เน้นยกมุมปากให้อมยิ้มดูละมุน

• ปากกระจับทรง SASSY LIP หรือทรงกระจับปีกนางฟ้า / กระจับปีกหงส์ สำหรับสาวๆ สายฝอ เน้นเซ็กซี่ ปากกระจับทรงนี้เน้นเพิ่มความมีเสน่ห์ ขี้เล่น ดูน่าดึงดูดด้วยความอิ่มเต็มของกลางกระจับ ทรงจะดูเล็กๆ น่ารัก กระจับจะไม่ได้กว้างหวานจนเกินไป ปลายกระจับอาจแหลมหรือมน ปรับแต่งได้ตามความชอบ

• ปากกระจับทรง MANLY LIP ปากกระจับสำหรับผู้ชาย ทรงแมน สำหรับปรับลุคหนุ่มๆ สายเท่ห์ ที่ไม่ต้องการให้ทรงกระจับชัดจนเกินไป เน้นดูปากเรียบเนียนสุขภาพดี หยักชัดเป็นรูปตัวเอ็ม ไม่แข็งทื่อ

เมื่อเลือกทรงที่ถูกใจได้แล้ว คุณหมอจะทำการวาดทรงปากให้คนไข้ดูก่อนว่าหายแล้วจะออกมาเป็นแบบไหน พร้อมวางใจได้กับการทำปากกระจับที่ Chanya Clinic เพราะหมอเกียร์ยืนหนึ่งเรื่องฝีเย็บละเอียด เนี้ยบ ไม่ทิ้งรอย ไม่บวม บวกกับเทคนิคเฉพาะตัว ด้วยการทำลิปกราฟ เน้นใช้เฉพาะส่วนกล้ามเนื้อในการปลูกถ่ายไปยังบริเวณกลางปาก เพื่อเพิ่มโอกาสการอยู่รอดของเซลล์ พร้อมเทคนิคพิเศษที่หมอเกียร์พัฒนามาจากประสบการณ์กว่าหมื่นเคส การปรับโครงสร้างปากบน จัดการปัญหาปากอูม ไม่มีขอบปาก หรือขอบปากบนไม่เท่ากันทั้งสองข้าง และเทคนิคสุดท้ายการปรับโครงสร้างปากล่าง เน้นเก็บปัญหาปากห้อย ปากแบะ และที่สำคัญที่ Chanya Clinic มีเทคนิคการฉีดยาชาแบบเบามือ วางใจได้สำหรับสาวๆ ที่กลัวเข็ม

กดหัวใจ กดเซฟกันไว้เลยกับทรงปากกระจับที่ชอบ แล้วมาปรึกษาคุณหมอเกียร์ให้เนรมิตปากกระจับทรงสวย เพิ่มเสน่ห์ให้หน้าออกมาเป๊ะปังที่สุด