inz clinic thermage คลินิกเสริมความงาม ผิว

Thermage ตัวช่วยให้หน้าเด็ก ในวัยที่ความเครียดรุมเร้า

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / Thermage ตัวช่วยให้หน้าเด็ก ในวัยที่ความเครียดรุมเร้า

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า แสงแดด ความร้อน ควัน ฝุ่นละออง รวมถึงไลฟ์สไตล์การดำเนินชีวิต เช่น ความเครียด อาหารการกิน และการพักผ่อน ฯลฯ เป็นสาเหตุสำคัญในการทำให้ผิวถูกทำร้าย หลายคนจึงต้องเผชิญปัญหาผิว ไม่ว่าจะเป็น ผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ ริ้วรอย ซึ่งปัญหาเหล่านี้คือต้นเหตุในการทำให้ใบหน้าไม่สดใส ดูแก่เกินวัย แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เพราะเดี๋ยวนี้มีตัวช่วยแก้ปัญหาผิวอย่าง เทอร์มาจ (Thermage) นวัตกรรมเพื่อความสวยความงามที่จะเนรมิตใบหน้าให้ดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง และสำหรับใครที่กำลังเผชิญปัญหาผิวรุมเร้า ลองมาทำความรู้จักนวัตกรรมนี้ให้มากขึ้น พร้อมเช็กว่า thermage ราคาประมาณเท่าไหร่ คุ้มค่าหรือไม่กับการลงทุน

เทอร์มาจ (Thermage) นวัตกรรมเพื่อความสวยความงาม

นวัตกรรมเทอร์มาจ ตัวช่วยให้หน้าเด็ก ในวัยที่ความเครียดรุมเร้า

นอกจากมลภาวะและไลฟ์สไตล์แล้ว เมื่ออายุมากขึ้นการผลิตคอลลาเจนที่ผิวหนังจะค่อย ๆ น้อยลง ริ้วรอย ร่องลึก และปัญหาผิวต่าง ๆ จึงตามมา นวัตกรรมเทอร์มาจจึงออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาเหล่านี้ หลักการทำงานของเทอร์มาจ คือ การส่งคลื่นวิทยุความถี่สูงไปยังใต้ชั้นผิว เพื่อกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน เพิ่มความยืดหยุ่น ไขมันที่สะสม ร่องลึก และริ้วรอยต่าง ๆ จึงจางลงอย่างเห็นได้ชัด

จุดเด่นของการทำเทอร์มาจ

1. แก้ปัญหาผิวได้อย่างหลากหลาย
หากพูดถึงการทำเทอร์มาจ หลายคนอาจคิดว่าจะช่วยให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์เท่านั้น แต่แท้จริงแล้วนวัตกรรมนี้ยังช่วยขจัดปัญหาริ้วรอย ปัญหาร่องแก้ม ช่วยให้ผิวตึงกระชับ รวมถึงยังแก้ปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อยให้กลับมาตึงกระชับอีกครั้ง และนอกจากใบหน้า เทอร์มาจยังใช้ได้กับบริเวณดวงตา แก้ปัญหาถุงใต้ตาหย่อนคล้อย และใช้ได้กับบริเวณหน้าท้องเพื่อแก้ปัญหาหน้าท้อง ไม่กระชับ

2. ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องผ่าตัด
สวยได้แบบไม่ต้องกลัวเจ็บเพราะไม่ต้องผ่าตัด แถมขั้นตอนไม่ยุ่งยาก เพียงทำความสะอาดบริเวณที่ต้องการ จากนั้นทายาชา ตามด้วยการใช้เครื่องส่งผ่านคลื่นความถี่ไปยังบริเวณนั้น ๆ ขณะทำจะรู้สึกเย็น ๆ อุ่น ๆ ไม่เจ็บ ซึ่งการทำเทอร์มาจแต่ละครั้งจะใช้เวลาเพียง 45-90 นาทีเท่านั้น

3. ไม่ต้องพักฟื้นนาน
หมดห่วงเรื่องการพักฟื้นนาน เพราะหลังจากทำเทอร์มาจอาจเกิดรอยแดงเพียงเล็กน้อย สามารถแต่งหน้าและใช้ชีวิตได้ตามปกติ

สำหรับใครที่ปัญหาผิวรุมเร้า ไม่ว่าจะเป็นสาเหตุจากความเครียด การพักผ่อนน้อย หรือการที่ผิวต้องเผชิญมลภาวะอย่างหนัก นวัตกรรมเทอร์มาจถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกน่าสนใจ เพราะช่วยบอกลาปัญหาผิว เนรมิตผิวหน้าให้ดูสดใส คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวอีกครั้ง ซึ่งการทำ thermage ราคาจะมีให้เลือกตั้งแต่หลักหมื่นไปจนถึงหลักแสน จำนวนช็อตที่ใช้ประมาณ 450-900 ช็อต ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล หากพบเจอราคาต่ำกว่ามาตรฐานอาจเป็นไปได้ว่ามีการเลือกใช้เครื่องไม่ได้มาตรฐาน เพราะฉะนั้นควรพิจารณาอย่างถี่ถ้วน เลือกใช้บริการจากคลินิกเสริมความงามที่ได้มาตรฐานเท่านั้น