รัชดา สำนักงาน ออฟฟิศ

เจาะลึกทำเลทอง ออฟฟิศให้เช่ารัชดาดีอย่างไร

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / เจาะลึกทำเลทอง ออฟฟิศให้เช่ารัชดาดีอย่างไร

รัชดา ฝั่งพระราม 9 เป็นย่านเศรษฐกิจอีกย่านที่มีความคึกคักตั้งแต่กลางวันจนถึงกลางคืน ถนนตลอดเส้นประกอบไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร คอนโด ห้างสรรพสินค้า ออฟฟิศให้เช่า และธุรกิจอื่น ๆ อีกมากมายที่เข้ามาจับจองพื้นที่ย่านรัชดาเป็นจำนวนมาก การอีกทั้งยังเดินทางสะดวกสบาย มีขนส่งสาธารณะครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นรถเมล์ แท็กซี่ หรือรถไฟฟ้า ใครที่กำลังมองหาพื้นที่หรือออฟฟิศให้เช่า รัชดาจึงตอบโจทย์เป็นอย่างมาก ลองมาเจาะลึกไปพร้อม ๆ กันว่า ทำเลทองอย่างรัชดาจะมีข้อดีอย่างไรบ้าง

ออฟฟิศให้เช่ารัชดา ดีอย่างไร

เดินทางสะดวก เชื่อมต่อเส้นทางสำคัญ

จะเดินทางด้วยรถส่วนตัวหรือขนส่งสาธารณะ ก็สะดวกสบายไม่แพ้กัน ถนนรัชดาภิเษกเป็นถนนสายสำคัญ ที่เชื่อมต่อกับถนนสายสำคัญอื่น ๆ อีกหลายสาย เช่น ถนนลาดพร้าวที่เชื่อมกับถนนพหลโยธิน หรือถนนพระราม 9 ที่เชื่อมต่อกับถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ทำให้คุณสามารถเดินทางไปยังย่านธุรกิ จอย่างย่านอโศกหรือสุขุมวิท ได้อย่างง่ายดาย สำหรับคนที่ใช้บริการขนส่งสาธารณะ ก็มีให้เลือกหลากหลาย โดยเฉพาะรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน ที่จะกลายเป็นจุดเชื่อมต่อกับโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม (โครงการในอนาคต) อีกด้วย ด้วยความสะดวกสบายในการเดินทางนี้ จึงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าย่านรัชดาเป็นหนึ่งในทำเลที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก

ครบเครื่องเรื่องของกิน

ด้วยความที่เป็นย่านเศรษฐกิจใกล้แหล่งชุมชน สภาพแวดล้อมรอบ ๆ ออฟฟิศให้เช่ารัชดาจึงมีทั้งร้านค้า ร้านอาหารมากมาย รวมถึงร้านอาหารชื่อดังตามห้างสรรพสินค้าใกล้เคียงอย่างเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9, ฟอร์จูน ทาวน์, เดอะ สตรีท รัชดา หรือเอสพลานาด รัชดา ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตได้ทุกระดับ

ใกล้แหล่งแฮงก์เอ้าท์ สวรรค์ของคนทำงาน

นอกจากร้านค้า ร้านอาหาร และศูนย์การค้ารอบ ๆ แล้ว ย่านรัชดายังเพียบพร้อมไปด้วยแหล่งแฮงก์เอ้าท์กลางคืนมากมาย เหมาะมากสำหรับการนั่งเล่น นั่งชิว พักผ่อนหย่อนใจ หรือพบปะสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนหลังเลิกงาน แต่ถ้าใครไม่ใช่สายเที่ยวกลางคืน ก็สามารถเดินเล่น ผ่อนคลายตัวเองด้วยการช้อปปิ้ง หรือให้รางวัลตัวเองด้วยการกินอาหารมื้ออร่อย ๆ แถวนั้นก็ได้เช่นกัน

รัชดาเป็นอีกหนึ่งทำเลทองที่มีความน่าสนใจที่จะใช้เป็นแหล่งงาน ออฟฟิศ เพราะเดินทางได้ง่าย สะดวก สำหรับใครที่กำลังมองหาพื้นที่ให้เช่าสำหรับสำนักงาน ที่เดินทางสะดวก ออฟฟิศให้เช่ารัชดาอย่าง CW Tower จึงเป็นหนึ่งอาคารสำนักงานให้เช่าที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะอยู่ห่างจากแยกพระราม 9 เพียง 2 กิโลเมตรเท่านั้น และยังเดินทางง่าย สะดวก รวดเร็วด้วยรถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรม ทางออก 1 เดินต่อเพียง 5 นาทีก็ถึงอาคาร CW Tower แล้ว ทั้งยังตั้งอยู่ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนทำงานส่วนใหญ่ได้เป็นอย่างดี

Website : www.cwtower.com

Email : cs@cwtower.com

Line : @cwtower (มี @)

Contact Center : 02-168-3332-3

Facebook : www.facebook.com/cwtower.bkk