thestreetratchada คาเฟ่ รัชดา ร้านกาแฟ เดอะ สตรีท รัชดา ใจกลางเมือง

พิกัดร้านกาแฟ 24 ชั่วโมงใจกลางเมือง เอาใจสายชิล นั่งเล่น ทำงาน อ่านหนังสือ

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / พิกัดร้านกาแฟ 24 ชั่วโมงใจกลางเมือง เอาใจสายชิล นั่งเล่น ทำงาน อ่านหนังสือ

กลับมาอยู่ในสถานการณ์ผ่อนคลายกันอีกครั้ง หลังจากที่ต้อง Work From Home กันมานาน วันนี้มาเอาใจสายชิลกันด้วยร้านกาแฟ 24 ชั่วโมง ทางเลือกสำหรับใครที่อยากผ่อนคลายไปกับบรรยากาศใหม่ ๆ ไม่ว่าจะนั่งคุย นั่งเล่น แฮงค์เอาท์กับเพื่อน หรือนั่งทำงาน อ่านหนังสือ หรือประชุม ร้านกาแฟ 24 ชั่วโมงก็ตอบโจทย์สำหรับทุกคน นอกจากแต่ละร้านจะมีความสวยงามโดดเด่นแล้ว ยังมีเมนูอาหาร เครื่องดื่ม ขนมอร่อย ๆ มากมาย ที่พร้อมเสิร์ฟอยู่ตลอดเวลา ไปดูพร้อม ๆ กันเลยกับพิกัดร้านกาแฟ 24 ชั่วโมง มีที่ไหนบ้างไปดูกัน

พิกัด ร้านกาแฟ 24 ชั่วโมง ใจกลางเมือง

สตาร์บัคส์ (Starbucks)

ร้านกาแฟ 24 ชั่วโมงยอดนิยมของเหล่า Cafe Hopper ทั่วโลกที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดี กับร้านสตาร์บัคส์  (Starbucks) การตกแต่งในร้านใช้วัสดุอย่างดี ดูหรูหรา แต่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในบรรยากาศ และอารมณ์พักผ่อนแบบสบาย ๆ เป็นกันเอง ส่วนเมนูอาหาร กาแฟ ชา เค้ก ขนม และเครื่องดื่มต่าง ๆ ก็มีให้เลือกหลากหลายและอร่อยได้มาตรฐาน สตาบัคส์จึงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้คนได้หลากหลาย ทั้งยังมีหลายสาขาให้เลือก โดยเฉพาะที่ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ชั้น 1 ซึ่งเปิดบริการเป็นร้านกาแฟ 24 ชั่วโมง

เมนูแนะนำ

เมนูที่โดดเด่นของสตาร์บัคส์ ก็หนีไม่พ้นเมนูกาแฟ ที่ค่อนข้างมีความหอมเข้มลงตัว กับรสชาติพรีเมี่ยมที่คัดเลือกมาบริการได้อย่างหลากหลาย ทั้งแบบร้อน เย็น และปั่น จะเลือกเมนูกาแฟธรรมดา หรือแบบ Special Blend ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวก็ได้ ส่วนเมนูเครื่องดื่มอื่น ๆ ที่ไม่ใช่ชากาแฟ ก็ขอแนะนำ Signature Chocolate ของที่นี่ ที่ขึ้นชื่อเรื่องความหอมกลมกล่อมมาก ๆ ยิ่งสั่งมาทานพร้อมเบเกอรี เค้ก แซนด์วิช หรือสลัด ก็ยิ่งเข้ากันได้เป็นอย่างดี

พิกัด ชั้น 1 เดอะ สตรีท รัชดา
เบอร์โทร 02-121-1856
เวลาเปิด-ปิด 24 ชั่วโมง

ฮอลลีส์ คอฟฟี่ (Hollys Coffee)

ฮอลลีส์ คอฟฟี่ (Hollys Coffee) เป็นแบรนด์ร้านกาแฟจากประเทศเกาหลี มีมากกว่า 500 สาขาทั่วโลก เปิดให้บริการเป็นร้านกาแฟ 24 ชั่วโมง ที่มีบรรยากาศดีอีกร้านหนึ่ง มีดีไซน์โดดเด่น ส่วนเมนูในร้าน นอกจากชา กาแฟ และเครื่องดื่มอื่น ๆ ยังมีเมนูยอดฮิตของคนไทยอย่างบิงซู หรือน้ำแข็งไสเกาหลี น้ำแข็งเนื้อเนียนละเอียด ไว้คอยบริการอีกด้วย สายชิล สายนอนดึก สามารถมานั่งทำงาน หรือนั่งรีแลกซ์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ที่สาขาเดอะ สตรีท รัชดา

เมนูแนะนำ

ใครที่ชอบรสชาติเข้มข้นของกาแฟ ต้องบอกเลยว่ากาแฟแต่ละเมนูของ Hollys Coffee อร่อยไม่แพ้ใครแน่นอน นอกจากกาแฟแล้วก็ยังมีเมนูความอร่อยที่อยากแนะนำคือ Sweet Potato Latte ที่เป็นเมนูยอดนิยม รวมไปถึงของหวานที่เรียกได้ว่าเป็น Signature ของ Hollys Coffee ที่ทุกคนถามหาอย่างบิงซูมะม่วง ที่ให้เนื้อมะม่วงมาแบบเต็ม ๆ รวมไปถึงบิงซูยอดนิยมอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น บิงซูส้ม บิงซูเบอร์รี่โยเกิร์ต คอฟฟี่บิงซู ฯลฯ

พิกัด ชั้น B เดอะ สตรีท รัชดา
เบอร์โทร 02-121-1927
เวลาเปิด-ปิด 24 ชั่วโมง

ถ้าอยากเปลี่ยนบรรยากาศใหม่ ๆ ไม่ว่าจะเป็นการนั่งเล่นชิว ๆ เพื่อผ่อนคลาย นั่งทำงาน พูดคุย ประชุม หรือสังสรรค์กับเพื่อน การมีร้านกาแฟ 24 ชั่วโมง ที่สามารถแวะไปนั่งได้ตลอดเวลา ก็สามารถตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายนี้ได้เป็นอย่างดี หากกำลังมองหาร้านกาแฟดี ๆ สักร้านที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ก็ขอแนะนำศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง เดินทางสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้า MRT, รถโดยสารประจำทาง และรถส่วนตัว

Website : www.thestreetratchada.com 

Line : @thestreetratchada (มี @)

Facebook : www.facebook.com/TheStreetRatchada 

Instagram : www.instagram.com/thestreetratchada