คาเฟ่ รังสิต

สาขาใหม่ “Le Pere Bakery” (เลอแปร์ เบเกอรี่) – หน่อง ปลื้มจิตร์ – กิ๊ฟวิลาวัณย์

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / สาขาใหม่ “Le Pere Bakery” (เลอแปร์ เบเกอรี่) – หน่อง ปลื้มจิตร์ – กิ๊ฟวิลาวัณย์

จากนักวอลเล่ย์บอลทีมชาติสุดฮอต หน่อง-ปลื้มจิตร์ ถินขาว และ กิ๊ฟ-วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ ที่เริ่มจากสาขาแรก ย่านวัชรพล – ถนนเทพรักษ์ และได้รับการตอบรับดีเป็นอย่างมาก จึงลุยหน้าเปิดเพิ่มอีกสาขา “Le Pere Bakery” (เลอแปร์ เบเกอรี่) Pet world By ESC Park Rangsit (เพ็ทเวิลด์ บาย เอสปาร์ค รังสิต) เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 27 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา

สาขาใหม่ “Le Pere Bakery”

จุดเด่นของสาขานี้เอาใจคนรักสัตว์เลี้ยง ที่จะสามารถพาน้องหมา น้องแมว มาเดินเล่น อาบน้ำ ว่ายน้ำ ตัดขนทำสวย ซึ่งในระหว่างรอ ก็นั้งชิลๆ ที่คาเฟ่สุดชิค ที่มี มีจุดเด่นที่รสชาติของกาแฟสายพันธุ์ดี และเบเกอรี่อร่อย โดยเฉพาะเมนูครัวซองต์ ที่อบใหม่ๆทุกวัน ออกแบบในคอนเซ็ปต์ Modern-Minimal : เช่นเดียวกับที่สาขาสุขุมวิท

แต่ความเด่นที่สาขานี้ คือแนวกระจกที่ติดกับ Park สามารถมองเห็นสัตว์เลี้ยงวิ่งเล่นที่บริเวณสนามหญ้าได้อย่างชัดเจน แถมยังมีบรรยากาศร่มรื่นเหมาะกับการนั่งชิวๆ ได้เพลิดเพลินเลยทีเดียว

หน่อง-ปลื้มจิตร์ กล่าวถึงจากการที่หน่องกับกิ๊ฟประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก จากที่เปิดสาขาวัชรพล ทันทีที่พี่ปุ๊กกี้กับ พี่ธัญญ่า (ปุ๊กกี้-สินีนารถ & ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล) ชวนมาเปิดสาขานี้เราก็ไม่ลังเลเลย เมื่อได้รู้คอนเซ็ปต์ของสาขาก็ตัดสินใจมาทำร้านนี้ทันที

“ ทุกท่านที่เข้ามาในร้านแล้วสัมผัสได้ถึงบรรยากาศชิลๆ ชิคๆ แล้วยังเป็นคาเฟ่ที่พาสัตว์เลี้ยงแสนรักมาได้ด้วย ก็อยากให้ทุกคนที่อยู่ใกล้ๆหรืออยู่ย่านรังสิต ได้มาลองรสชาติกาแฟ และเบเกอรี่ที่ร้าน หรือใครที่คิดถึงพวกเราก็แวะมาหามาเจอกันได้ตลอดค่ะ” กิ๊ฟ-วิลาวัณย์ กล่าวทิ้งท้าย

ข้อมูลร้าน “Le Pere Bakery Pet world By ESC Park Rangsit

  • พิกัด : Pet World By ESC Park Rangsit
  • ร้านเปิดบริการ : ทุกวัน เวลา 10.00-19.00 น.
  • โทร : 087-693-3400
  • Line : @leperebakery
  • ที่จอดรถ : หน้าโครงการ Pet world By ESC Park Rangsit

นึกถึงกาแฟรสละมุน ครัวซองต์แสนอร่อยในร้านมีสไตล์ นึกถึง “เลอแปร์” !!