The Street Ratchada รัชดา เดอะ สตรีท รัชดา

ชาวนอนดึกห้ามพลาด! The Street Ratchada เปิด 24 ชั่วโมง ให้คุณโต้รุ่ง ทำทุก Activity ได้ตลอดทั้งคืน

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / ชาวนอนดึกห้ามพลาด! The Street Ratchada เปิด 24 ชั่วโมง ให้คุณโต้รุ่ง ทำทุก Activity ได้ตลอดทั้งคืน

เวลาในแต่ละวันนั้นผ่านไปสุดแสนจะไว นอนตื่นขึ้นมา ไปเรียน ไปทำงาน แป๊บๆ ก็จะหมดวันแล้ว เหลือเวลาให้ได้พักผ่อนหย่อนใจ หรือได้อยู่กับตัวเองเพื่อทำนู่น ทำนี่แค่ไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น หากจะปล่อยเวลาเหล่านี้ให้หมดไปเฉยๆ ก็คงเสียดายแย่ ดังนั้นในช่วงเวลาที่เหลือ ไม่ว่าจะดึกขนาดไหน หลายคนจึงยังคงตื่นตัว พร้อมจะทำทุก Activity ที่ยังไม่ได้ทำในช่วงที่เรียน ทำงานอยู่เสมอ เรียกได้ว่าโต้รุ่งไปยันฟ้าสว่างก็ยังไหว

The Street Ratchada เปิด 24 ชั่วโมง

และในบทความนี้เราจะขอมาแชร์พิกัดเอาใจชาวนอนดึก รักการโต้รุ่งที่กำลังมองหาสถานที่ในโซนกรุงเทพฯ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ยืดหยุ่นนี้กันกับ The Street Ratchada ศูนย์การค้า 24 ชั่วโมงที่พร้อมให้ทุกคนได้ทำ Activity ต่างๆ แบบจัดเต็มอันลิมิต! จะโต้รุ่งสายไหน ก็มีบริการแบบครบวงจร มาสำรวจความน่าสนใจของที่นี่ไปพร้อมกันเลย~

The Street Ratchada (เดอะ สตรีท รัชดา) เป็นศูนย์การค้าของคนนอกดึก ใจกลางย่านฮอตฮิตรัชดา อยู่ติดรถไฟฟ้า MRT ศูนย์วัฒนธรรมที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมรองรับทุกๆ เจเนอเรชัน ไม่ว่าจะเป็นนักเรียน นักศึกษา วัยทำงาน หนุ่มสาวออฟฟิศ เพราะมีหลากหลายโซน หลากหลาย Activity ให้ได้เลือกทำตามความชอบ ไม่ว่าจะมาพบปะสังสรรค์ มาช็อปปิง รับประทานอาหาร ดื่มด่ำกับคาเฟ่ ออกกำลังกาย ดูหนัง ร้องคาราโอเกะ หรือจะมาอ่านหนังสือ ทำงานก็มี Working Space ให้บริการ บอกเลยว่าเป็นศูนย์การค้า 24 ชั่วโมงตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนในเมืองที่ไม่ยึดติดกับเวลาแบบครบครัน ครอบคลุมไลฟ์สไตล์ที่ยืดหยุ่นทั้งกลางวันและกลางคืน

โต้รุ่งสายไหน The Street Ratchada ก็มีบริการให้ครบ

อย่างที่เราบอกไปว่าที่ The Street Ratchada รองรับทุกเจเนอเรชันและทุกกิจกรรม จะเป็นชาวนอนดึกที่ชอบโต้รุ่งไม่ว่าจะสายไหนมาที่นี่ก็ไม่มีเหงาแน่นอน หากไม่เชื่อล่ะก็ มาส่องบริการและสถานที่ที่อยู่ใน The Street Ratchada ศูนย์การค้าที่เปิด 24 ชั่วโมงกัน

สายช็อปปิง

ขึ้นชื่อว่าศูนย์การค้าแน่นอนว่าก็ต้องรวมแหล่งร้านค้าต่างๆ ให้ทุกคนได้มาช็อปปิง ซื้อของได้ตามความชอบ ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องประดับ เครื่องสำอาง ของ Giftshop ครอบคลุมไปจนถึงสินค้าประเภท IT เอาใจสายเทคโนโลยีแบบครบวงจรกับร้าน Speed Computer แถมบริเวณลานด้านหน้ายังมี Night Market รวบรวมไอเทมและของกินสุดฮิตให้ได้เดินช็อปปิงชิลๆ ตอนกลางคืน อากาศก็ไม่ร้อน แถมยังมีของให้เลือกเยอะเต็มไปหมด สุดจะคุ้ม!

สายเอนจอยการกิน

หิวดึกไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป เพราะ The Street Ratchada เป็นศูนย์การค้า 24 ชั่วโมงที่เต็มไปด้วยร้านอาหารและเมนูของกินสุดร่อย ทั้งของคาวและของหวาน มีฟู้ดแลนด์ซูเปอร์มาร์เก็ตที่เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมงให้ได้เลือกจับจ่ายของกินที่ถูกใจ แถมยังมีร้านอาหารหลายสัญชาติ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารจีนสไตล์ฮ่องกงอย่างลิตเติ้ล ฮ่องกง ร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่นอย่างเอ ราเมน หรือโออิชิ ราเมน เอ็กซ์ คาคาชิ ร้านอาหารสไตล์อิตาเลียนอย่างเชฟถนอม หรือใครชอบแนวฟิวชันยังมี ZZ ALL DAY Restaurants ที่สำคัญร้านอาหารสุดฮิตใน The Street Ratchada เหล่านี้ยังพร้อมเปิดเตา ปรุงสดใหม่ เพื่อเสิร์ฟให้คนนอนดึก ชอบโต้รุ่งตลอดทั้งวัน ทั้งคืนเลย

สายเฮลตี้

เอาใจสายเฮลตี้ ชื่นชอบการออกกำลังกาย เพราะเรื่องของสุขภาพเป็นสิ่งที่สำคัญ หากจะรอมาในช่วงวันหยุดหรือเวลากลางวันอย่างเดียว ก็คงไม่ได้ออกกำลังกายฟิตแอนเฟิร์มให้ได้ตามเป้า แน่นอนว่าที่ The Street Ratchada จะไม่ทำให้สายเฮลตี้ผิดหวัง เพราะมี Jetts Fitness เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง ที่นี่มีคลาสออกกำลังกายและเครื่องเล่นให้เลือกหลากหลาย หรือจะเป็น MTM Muaythai Fitness คลาสออกกำลังกายแบบมวยไทยผสมผสานกับเวทเทนนิ่ง หรือ Minizize Dance Studio สตูดิโอตอนเต้นชื่อดัง พร้อมหลักสูตรหลากหลายสไตล์ให้เลือก รับรองไม่ผิดหวัง

สายพักผ่อนชิลๆ สายทำงาน

เรียนกับทำงานมาทั้งวันแล้ว หลายคนก็อยากพักสมองผ่อนคลายความเครียด ด้วยการพักผ่อนชิลๆ หาความบันเทิงให้ตัวเองบ้าง และที่ The Street Ratchada ศูนย์การค้า 24 ชั่วโมงนี้ก็มีแหล่งปลดปล่อยความเครียดจากการทำงาน และให้ได้เอนจอยผ่อนคลายไปพร้อมๆ กับชาวแก๊งที่อาจจะนัดเจอกันหลังเลิกเรียน เลิกงานกับร้านคาราโอเกะมาเนกิเนโกะ Family Karaoke อันดับหนึ่งอิมพอร์ตมาจากญี่ปุ่น หรือใครอยากจะจิบเครื่องดื่ม นั่งพูดคุยเม้ามอยเพลินๆ ก็มีหลากหลายคาเฟ่ที่เปิด 24 ชั่วโมงให้ชาวนอนดึก โต้รุ่งได้เลือกเหมือนกัน

สายทำงาน/อ่านหนังสือ

ต้องยอมรับว่าบางทีการเรียนก็ไม่ได้จบแค่ที่ห้องเรียน แต่มีทั้งการทบทวนบทเรียน การบ้านและงานกลุ่ม เช่นเดียวกับสังคมคนทำงาน ที่เกิดเทรนด์การทำงานยุคใหม่อย่าง Work from Anywhere ไหนจะชาวฟรีแลนซ์ที่ชอบหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ ด้วยการมานั่งทำงานนอกสถานที่อีก ทำให้พื้นที่สำหรับการทำงานและการเรียนที่ครบครันอาจหาได้ยากในกรุงเทพฯ หากจะไปร้านกาแฟหรือ Co-Working Space ที่อื่นก็อาจมีเวลาเปิด/ปิดที่จำกัด ทำงานไม่ทันเสร็จก็ต้องมูฟแล้ว แต่ที่ The Street Ratchada เข้าใจข้อจำกัดเหล่านี้เป็นอย่างดี จึงพร้อมให้ทุกคนมานั่งทำงานหรืออ่านหนังสือกันจนเต็มอิ่ม จะข้ามวันข้ามคืน โต้รุ่งขนาดไหนก็ได้ เพราะที่นี่มี Co-Working Space เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงกับคาเฟ่และร้านกาแฟชื่อดังอย่างสตาร์บัคส์ หรือไฮลีคอฟฟี่ เพียงพกอุปกรณ์ทำงานกับหนังสือมาก็พร้อมลุยเลย

เพราะทุกเวลา ทุกนาทีมีค่า หลายคนจึงอยากใช้ทุกเวลาอย่างคุ้มค่ามากที่สุด เต็มที่ไปกับทุกๆ กิจกรรม ไม่อยากจะต้องรีบนอน แต่อยากเอนจอยทำ Acticity ที่สนใจ โดยไม่ต้องกังวลกับเวลาปิด-เปิดของสถานที่นั้นๆ และที่ “ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา – The Street Ratchada” ศูนย์การค้าของคนนอนดึก ก็พร้อมตอบโจทย์ให้คนมีไลฟ์สไตล์ยืดหยุ่นทุกๆ คน ไม่ว่าคุณจะเป็นชาวนอนดึก ชอบโต้รุ่งสายไหน เพียงนั่งรถไฟฟ้า MRT มาลงสถานีศูนย์วัฒนธรรมก็จะได้พบกับแหล่งรวมความบันเทิง ความสุข ให้คุณได้เพลิดเพลินแบบจัดเต็ม! ชาวนอนดึกอย่ารอช้า รีบมาเช็กอินที่  The Street Ratchada ด่วน!