คอนโด รัชดา สวนสาธารณะ

3 คอนโดมีสวน เติมเต็มชีวิตใจกลางเมือง ให้ปลอดชุ่มโอโซน

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / 3 คอนโดมีสวน เติมเต็มชีวิตใจกลางเมือง ให้ปลอดชุ่มโอโซน

ถึงแม้ว่าการอยู่อาศัยใจกลางเมืองจะสะดวกสบาย และใกล้ความเจริญมากอย่างไร แต่การได้อยู่ใกล้ธรรมชาติก็ยังเป็นสัญชาติลึก ๆ ที่มนุษย์ทุกคนต้องการอยู่ดี

3 คอนโดมีสวน ทำเลดี

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้บริษัทอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบัน เริ่มหันมาทำความเข้าใจกับความต้องการส่วนลึกของผู้คนมากขึ้น ด้วยการเติมเต็มผ่านโปรเจ็กต์คอนโดมิเนียมกลางเมือง ให้มีส่วนกลางสีเชียวที่กว้างและใหญ่มากขึ้น โดยที่ยังคงทำเลอยู่ในย่าน CBD และละแวกใกล้เคียงอยู่ ซึ่งวันนี้เราก็ได้คัดสรรมาให้ถึง 3 คอนโดมีสวนจากโครงการคุณภาพชั้นนำ หากใครที่เล็งหาคอนโดใหม่ ๆ อยู่ จะต้องไม่พลาดบทความนี้!

Whizdom the Forestias บางนา

วิสซ์ดอม เดอะ ฟอเรสเทียส์ โครงการคอนโดมีสวนบนทำเลศักยภาพอย่างบางนา ที่ล้อมรอบไปด้วยผืนป่าสีเขียวใกล้ความเจริญ ให้คุณได้สัมผัสกับนิยมของคำว่า “LIVE IN NATURE” ได้อย่างแท้จริง เพราะที่โครงการนี้ เขาเน้นการดีไซน์ในแบบที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ยังต้องการอยู่ใกล้ชิดธรรมชาติ ท่ามกวางป่าไม้อันร่มรื่น และการเติมเต็มชีวิตที่มากกว่า จากการลักษณะอาคารภายในโครงการที่แตกต่างกัน

อาทิ ตึก Destinia “LIVE CLOSER” พื้นที่สำหรับครอบครัวที่ออกแบบให้รู้สึกถึงความใกล้ชิด, ตึกPetopia “LIVE TOGETHER” ให้เจ้าของและสัตว์เลี้ยงสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข และตึกสุดท้าย Mytopia “LIVE WITH PASSION” สำหรับคนโสดหรือคู่รักที่สามารถมีไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเองได้เต็มที่ นอกเหนือจากนี้ยังมีคอมมูนิตี้อีกมากมายด้วย

The Rich พระราม 9 – ศรีนครินทร์

ถัดมากันที่โครงการคอนโดมีสวนอย่างเดอะริช พระราม 9 – ศรีนครินทร์ ทริปเปิ้ล สเตชั่น คอนโดหรู 32 ชั้น ที่มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ มี Facility ให้ใช้งานอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ล็อบบี้ บริเวณชั้น 1 รวมถึง เลานจ์รับรอง ฟิตเนส สระว่ายน้ำ Co-Working Space Co-Kitchen Space และห้องเล่นเกม บนชั้น 9 นอกจากนั้นยังมีโซนคอนโดมีสวน ให้คุณได้มาเติมโอโซนที่เขียวชะอุ่มอย่างสวนหย่อมบนชั้นดาดฟ้า พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. CCTV และควบคุมการเข้าออกด้วย Access Card

THE STAGE mindscape รัชดา – ห้วยขวาง

ปิดจบกันที่คอนโดมีสวนอย่าง THE STAGE mindscape ย่านรัชดา – ห้วยขวาง คอนโดที่ดีไซน์ทุกองค์ประกอบในการใช้ชีวิต จากความเข้าใจพื้นฐานทางอารมณ์ของมนุษย์ B R A N D D E S C R I P T I O N ด้วยวิสัยทัศน์นี้แหละที่ทำให้โครงการนี้สามารถตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ และตอบสนองได้ทุกอารมณ์ที่ต้องเจอ ให้คุณได้กลับมาหยุดพักทุกอย่าง พร้อมฮีลลิ่งได้อย่างอุ่นใจกับส่วนกลางที่ใช่ในแบบของเดอะ เสตจ!