ข้อดี ข้อเสีย คอนโด บ้าน รามคำแหง

แนะนำ โครงการบ้านและคอนโดพร้อมอยู่ โซนรามคำแหง

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / แนะนำ โครงการบ้านและคอนโดพร้อมอยู่ โซนรามคำแหง

ตอบโจทย์สังคมเมืองที่มีแต่ความเร่งรีบ ด้วยโครงการที่พักอาศัย บ้านจัดสรรและคอนโดพร้อมอยู่ทำเลรามคำแหง พร้อมรวบรวม 3 โครงการน่าสนใจ ที่จะให้คุณแพ็กกระเป๋าลากเข้าอยู่ได้ทันที พร้อมบอกสิ่งอำนวยความสะดวกแบบรอบด้าน และเหตุผลที่ทำให้การซื้อคอนโดนพร้อมเข้าอยู่ เป็นช้อยส์ที่น่าสนใจในย่านรามคำแหงนี้

โครงการบ้านและคอนโดพร้อมอยู่

3 โครงการบ้านและคอนโดพร้อมอยู่ ย่านรามคำแหง

The Tree หัวหมาก อินเตอร์เชนจ์

เริ่มต้นกันด้วยโครงการคอนโดพร้อมอยู่The Treeหัวหมาก อินเตอร์เชนจ์ โซนรามคำแหงที่ตั้งอยู่ใกล้กับแยกลำสาลี ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าสายสีส้มMRTเพียง500เมตร โครงการมีห้องให้เลือกหลายขนาด ตั้งแต่1ห้องนอนถึง2ห้องนอน เริ่มต้นที่2.2ล้านบาท

The Tree รามคำแหง-วงแหวน

มาต่อกันที่อีกหนึ่งโครงการคุณภาพจากพฤกษา คอนโดพร้อมอยู่ภายใต้แบรนด์The Treeรามคำแหง-วงแหวน ตั้งอยู่ใกล้กับถนนวงแหวนอุตสาหกรรม โครงการมีห้องให้เลือกหลายขนาด ตั้งแต่1ห้องนอนถึง2ห้องนอน เริ่มต้นที่1.8ล้านบาท

The PLANT รามคำแหง-วงแหวน

ปิดท้ายกันด้วยโครงการบ้านเดี่ยวอย่างThe PLANTรามคำแหง-วงแหวน ที่ตั้งอยู่ใกล้กับถนนวงแหวนอุตสาหกรรม เดินทางสะดวก ตอบโจทย์ครอบครัว หรือคนที่มองหาพื้นที่ในการใช้ชีวิต โดยในโครงการจะมีบ้านเดี่ยว2ชั้นให้เลือกหลายขนาด ตั้งแต่138ตร.ม. ถึง140ตร.ม. เริ่มต้นที่4.9ล้านบาท

ข้อดี ของการซื้อโครงการบ้าน และคอนโดพร้อมอยู่ ย่านรามคำแหง

ทำเลดี: รามคำแหงเป็นทำเลที่สะดวกต่อการเดินทางและเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล โรงเรียน สถานีรถไฟฟ้า เป็นต้น รามคำแหงตั้งอยู่ใกล้กับถนนสายหลักหลายสาย เช่น ถนนพระราม9ถนนรามคำแหง ถนนศรีนครินทร์ และถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ทำให้สามารถเดินทางเข้าเมืองและออกนอกเมืองได้อย่างสะดวก

ราคาไม่แพง: รามคำแหงเป็นทำเลที่ราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับทำเลอื่นๆ ในกรุงเทพฯ ทำให้มีตัวเลือกที่อยู่อาศัยหลากหลายราคาให้เลือกตามงบประมาณ

มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน: รามคำแหงมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล โรงเรียน สถานศึกษา สถานที่ราชการ และสถานที่ออกกำลังกายต่างๆ ทำให้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบาย

เป็นแหล่งการศึกษา: รามคำแหงมีมหาวิทยาลัยชื่อดังหลายแห่ง เช่น มหาวิทยาลัยรามคำแหง มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ทำให้เป็นแหล่งการศึกษาที่สำคัญแห่งหนึ่งของประเทศไทย

เป็นแหล่งงาน: รามคำแหงเป็นแหล่งงานที่สำคัญแห่งหนึ่งของประเทศไทย มีบริษัทและโรงงานตั้งอยู่เป็นจำนวนมาก ทำให้สามารถหางานทำได้ง่าย

อย่างไรก็ตาม รามคำแหงก็มีข้อเสียบางประการเช่นกัน เช่น ปัญหาการจราจรติดขัดและปัญหามลพิษทางอากาศ

โดยสรุปแล้ว บ้านและคอนโดพร้อมอยู่แถวรามคำแหง ถือเป็นทำเลที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่มีทำเลดี ราคาไม่แพง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และเป็นแหล่งการศึกษาและแหล่งงานที่สำคัญ