คอนโด จุฬา ที่อยู่อาศัย

คอนโดใกล้จุฬา ทำเลสุดคูล แหล่งกิน แหล่งช้อปครบครัน

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / คอนโดใกล้จุฬา ทำเลสุดคูล แหล่งกิน แหล่งช้อปครบครัน

การเลือกที่อยู่อาศัยในยุคปัจจุบันมีไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป นอกจากเรื่องของความสวยงาม จากความน่าอยู่แล้ว ทำเลและการเดินทางที่สะดวกสบายก็เป็นเรื่องสำคัญ ทำให้คอนโดใกล้รถไฟฟ้า หรือคอนโดใกล้แหล่งอำนวยความสะดวก รวมถึงคอนโดใกล้สถานศึกษา ได้รับความนิยมมากขึ้น ย่านจุฬาก็เป็นหนึ่งในทำเลทองที่มีคอนโดใกล้จุฬาที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตการเป็นอยู่ได้อย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะลงทุนเพื่ออยู่อาศัยหรือทำกำไร ก็คุ้มค่าไม่แพ้กัน แต่ถ้ายังใครยังไม่รู้ว่าคอนโดใกล้จุฬามีที่ไหนบ้าง บทความนี้จะมาแนะนำคอนโดใกล้จุฬา ทำเลสุดคูล แหล่งกิน แหล่งช้อปครบครัน

คอนโดใกล้จุฬา ทำเลสุดคูล

เดอะ เนสท์ จุฬา-สามย่าน (The Nest Chula-Samyan)

จุดเด่นของเดอะ เนสท์ จุฬา-สามย่าน คือทำเลที่ทำให้การเดินทางคล่องตัว เพราะใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า MRT สามย่าน เพียง 600 เมตร อีกทั้งยังติดถนนสี่พระยา และถนนพระราม 4 ตอบโจทย์การเดินทางเข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวก รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งสามย่านมิตรทาวน์, มาบุญครองเซ็นเตอร์, สยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์ และโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ฯลฯ

เดอะ เนสท์ จุฬา-สามย่าน เป็นคอนโดใกล้จุฬา ที่ออกแบบโดยเน้นการใช้งานพื้นที่ทุกตารางนิ้วได้อย่างลงตัว ทั้งความสะดวกสบาย และความเป็นส่วนตัว มีขนาดห้องให้เลือกทั้งแบบ Studio, 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน มีพื้นที่ส่วนกลางครบครัน

ไอดีโอ จุฬา-สามย่าน (IDEO Chula-Samyan)

คอนโดใกล้จุฬาที่ตั้งอยู่ใกล้กับสถานี MRT สามย่าน เพียง 400 เมตรเท่านั้น ท่ามกลางแหล่งอำนวยความสะดวกอย่างสามย่านมิตรทาวน์, สยาม ดิสคัฟเวอรี, จามจุรีสแควร์, เซ็นทรัล สีลมคอมเพล็กซ์, จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, โรงเรียนสาธิตจุฬาฯ หรือโรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน

ไอดีโอ จุฬา-สามย่าน เป็นคอนโด 35 ชั้น จำนวน 773 ยูนิต มีขนาดห้องให้เลือก ทั้งแบบ Studio, 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 26 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ที่ตอบโจทย์อย่างครบครัน

ศุภาลัย พรีเมียร์ สี่พระยา-สามย่าน (Supalai Premier Si Phraya-Samyan)

คอนโดศุภาลัย พรีเมียร์ สี่พระยา-สามย่าน อีกหนึ่งคอนโดใกล้จุฬา ที่ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า MRT สามย่าน 700 เมตร การเดินทางเข้า-ออกสะดวกสบาย เชื่อมต่อกับถนนเส้นหลักทั้งถนนสาทร, ถนนสุรวงศ์, ถนนสีลม และถนนพระราม 3 เพียบพร้อมไปด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกมากมาย เช่น จามจุรีสแควร์, สามย่านมิตรทาวน์, มาบุญครอง, สยามพารากอน, โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์, โรงพยาบาลหัวเฉียว ฯลฯ

คอนโดศุภาลัย พรีเมียร์ สี่พระยา-สามย่าน เป็นคอนโด 36 ชั้น จำนวน 384 ยูนิต มีขนาดห้องให้เลือกมากมาย ตั้งแต่ 1-3 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 41.5 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการอย่างครบครัน

ทริปเปิ้ล วาย เรสซิเด้นซ์ (Triple Y Residence)

คอนโดใกล้จุฬาที่อยู่ใจกลางสามย่านมิตรทาวน์ รายล้อมไปด้วยแหล่งคอมมูนิตี้ รองรับไลฟ์สไตล์ได้หลากหลาย อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าทั้ง สถานีรถไฟฟ้า BTS สนามกีฬาแห่งชาติ และสถานีรถไฟฟ้า MRT สามย่าน

ทริปเปิ้ล วาย เรสซิเด้นซ์ มีดีไซน์เรียบง่าย เน้นความโปร่งสบายแบบสแกนดิเนเวีย เพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ เข้าถึงผู้อยู่อาศัยที่เน้นการพักผ่อน และใช้ชีวิตใกล้ชิดกับศูนย์รวมความสะดวกสบาย ขนาดห้องมีให้เลือกทั้งแบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 34 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการอย่างครบครัน

สามารถค้นหาคอนโดใกล้จุฬา หรือทำเลอื่น ๆ ตามต้องการได้ที่ DDproperty.com เว็บไซต์มาร์เก็ตเพลส ด้านอสังหาริมทรัพย์อันดับ 1 ของไทย ได้รวบรวมข้อมูลประกาศซื้อ-ขาย-เช่า ที่น่าสนใจ ทั้งโครงการใหม่และบ้านมือสอง ในหลากหลายทำเลครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมเป็นแหล่งรวมความรู้ที่น่าสนใจ และเป็นประโยชน์ในการซื้อ-ขาย-เช่า เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการตัดสินใจซื้อ ให้ผู้ที่อยากมีบ้านเป็นของตัวเอง สามารถเลือกที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ได้มากที่สุด