คอนโด ที่พัก อโศก

‘คอนโดอโศก’ ครบทุกความต้องการ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / ‘คอนโดอโศก’ ครบทุกความต้องการ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต

‘อโศก’ เป็นอีกหนึ่ง CBD หรือศูนย์กลางความเจริญที่มีการขยายตัวมาจากถนนสุขุมวิท ตั้งอยู่ใจกลางเมือง เป็นย่านเศรษฐกิจที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกิน เรื่องอยู่ หรือเรื่องเที่ยว ดังนั้น จึงมีโครงการคอนโดอโศกเกิดขึ้นมากมาย เพื่อรองรับความต้องการของผู้คนที่เข้ามาใช้ชีวิตในย่านนี้ คอนโดอโศก จึงเป็นที่อยู่อาศัยที่มีความน่าสนใจสำหรับหลายๆ คน แต่จะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูพร้อมๆ กันเลย

คอนโดอโศก

1.ตั้งอยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก

อโศกเป็นย่านธุรกิจที่นับเป็นสุดยอดทำเล ที่มีความสะดวกสบายในการเดินทาง เพราะเป็นจุดศูนย์กลางการเดินทางที่มีความสำคัญ  โดยมีจุดเชื่อมต่อระหว่างรถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก กับรถไฟฟ้า MRT สถานีสุขุมวิทเข้าด้วยกัน ที่สำคัญแยกอโศกยังใกล้กับรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ทำให้เดินทางไปยังสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิได้ง่าย

นอกจากนี้ การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวก็มีความสะดวกสบายไม่แพ้กัน เพราะแยกอโศกเชื่อมต่อกับถนนสายสำคัญหลายสาย เช่น ถนนรัชดาภิเษก ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ หรือถนนสุขุมวิท ที่ต่างเชื่อมต่อเส้นทางอื่นๆ ที่สำคัญอีกทอดหนึ่ง อีกทั้งยังสามารถเดินทางไปยังย่านอื่นๆ ได้ง่ายด้วยทางพิเศษเฉลิมมหานคร และทางพิเศษศรีรัช คอนโดอโศกจึงตอบโจทย์คนที่ต้องเดินทางเป็นประจำได้เป็นอย่างดี

2. ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวก ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

นอกจากการเดินทางที่สะดวกสบายแล้ว อโศกยังเป็นแหล่งรวมสิ่งอำนวยความสะดวกหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นร้านค้า, ร้านอาหาร, โรงพยาบาล, ห้างสรรพสินค้าอย่างเทอมินอล 21 และโรบินสัน สุขุมวิท, สถานศึกษาสำหรับชั้นประถม มัธยม และมหาวิทยาลัย ทั้งยังมีสำนักงานให้เช่าอีกหลายแห่ง อโศกจังเป็นแหล่งรวมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดึงดูดผู้คนอย่างไม่ขาดสาย โดยเฉพาะวัยทำงานที่ชื่นชอบการเดินเล่น พักผ่อน หรือแฮงก์เอ้าท์กับเพื่อนหลังเลิกงาน คอนโดอโศกจึงสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้คนได้หลากหลาย ครบทุกมิติการใช้ชีวิตทั้งกลางวันและกลางคืน

3. พื้นที่ส่วนกลางครบครัน ใช้ชีวิตทุกๆ ด้านได้อย่างเต็มที่

นอกจากปัจจัยภายนอกอย่างการเดินทางและแหล่งอำนวยความสะดวกรอบๆ แล้ว คอนโดอโศกยังมีพื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้คนที่อยู่คอนโด สามารถทำกิจกรรมอื่นๆ ภายในคอนโดได้โดยไม่ต้องออกไปข้างนอก เช่น สระว่ายน้ำ, ห้องออกกำลังกาย, พื้นที่ทำงานแบบส่วนรวม และพื้นที่สีเขียวอย่างสวนสาธารณะภายในโครงการ ที่เหมาะอย่างมากสำหรับคนที่อยากหาความสุขง่ายๆ หรืออยากพักผ่อนจากความวุ่นวายภายนอก

ด้วย 3 เหตุผลหลักๆ ข้างต้น คอนโดอโศกจึงเป็นที่อยู่อาศัย ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตได้ครบครันทุกมิติ ทั้งกลางวันและกลางคืน ใครที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยใจกลางเมือง สามารถเข้าไปดูข้อมูลโครงการคอนโดอโศก จาก AP Thai อย่าง LIFE อโศก ไฮป์, ASPIRE อโศก-รัชดา, LIFE อโศก-พระราม 9 และ LIFE พระราม 4-อโศก ได้ที่ www.apthai.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 1623, 02-261-2518