คอนโด ที่พัก

คอนโดใกล้จุฬา เหมาะกับใครบ้าง

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / คอนโดใกล้จุฬา เหมาะกับใครบ้าง

คอนโดใกล้จุฬาเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่อยู่อาศัยในเมืองยอดนิยม เนื่องจากตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางเมือง จึงโดดเด่นในเรื่องของการเดินทางด้วยขนส่งสาธารณะอย่างรถไฟฟ้า BTS รถไฟฟ้า MRT รถเมล์ แท็กซี่ หรือวินมอเตอร์ไซค์ รวมถึงการเดินทางด้วยรถส่วนตัวที่เชื่อมต่อกับถนนเส้นสำคัญหลายสาย เช่น ถนนพระราม 1 ถนนพระราม 4 ถนนพญาไท ถนนอังรีดูนังต์

คอนโดใกล้จุฬา

นอกจากนี้คอนโดใกล้จุฬายังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า ร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ สถาบันสอนพิเศษ มหาวิทยาลัย โรงเรียน โรงพยาบาล สถานีตำรวจ ฯลฯ ย่านจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หรือที่เรียกกันง่าย ๆ ว่า ย่านจุฬา จึงเปรียบเสมือนศูนย์รวมความอุดมสมบูรณ์ของไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย กลายเป็นแหล่งพบปะสังสรรค์ของผู้คน ส่วนคอนโดใกล้จุฬาจะเหมาะกับใครบ้าง ลองไปดูพร้อมกันเลย

1. นักเรียน นิสิต นักศึกษา

เนื่องจากเป็นทำเลใกล้เคียงสถานศึกษาอย่างโรงเรียน มหาวิทยาลัย รวมถึงสถาบันกวดวิชาต่าง ๆ คอนโดใกล้จุฬาจึงตอบโจทย์ชีวิตวัยเรียนได้อย่างสมบูรณ์แบบ รองรับกลุ่มเป้าหมายได้ตั้งแต่นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาไปจนถึงระดับมหาวิทยาลัย นอกจากนี้ยังมีคาเฟ่หรือ Co-working Space ไว้สำหรับนั่งทำงาน อ่านหนังสือ หรือนัดทำงานกับกลุ่มเพื่อน ที่สำคัญอยู่ไม่ไกลจากสามย่านมิตรทาวน์ โครงการ Mixed-use ที่รวบรวมร้านอาหาร ร้านค้า และสถาบันสอนพิเศษไว้หลายแห่ง

2. วัยทำงาน

นอกจากกลุ่มนักเรียน นักศึกษา คอนโดใกล้จุฬายังเหมาะกับคนวัยทำงานเพราะความหลากหลายของการเดินทาง โดยเฉพาะการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวที่สามารถเดินทางไปยังย่านใจกลางธุรกิจอย่างอโศก สุขุมวิท ทองหล่อ และเอกมัยได้อย่างรวดเร็ว ทั้งยังสามารถเปลี่ยนเส้นทางไปยังสายสีลมอย่างง่ายดายที่สถานีสยาม ส่วนการเดินทางด้วยรถส่วนตัวก็เชื่อมต่อกับถนนเส้นหลักอย่างถนนพระราม 1 และถนนพระราม 4 ด้วยเหตุผลทั้งหมดนี้ คอนโดใกล้จุฬาจึงเหมาะกับวัยทำงานเพราะสามารถเดินทางไปยังย่านธุรกิจต่าง ๆ ภายในกรุงเทพฯ ได้สะดวก

3. ผู้ที่มองหาไลฟ์สไตล์คนเมือง

เนื่องจากเป็นย่านใจกลางเมือง จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง เพราะเป็นพื้นที่รวบรวมห้างสรรพสินค้าและแหล่งไลฟ์สไตล์ชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าอย่างสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามสแควร์วัน เซ็นทรัลเวิลด์ รวมถึงคาเฟ่บรรยากาศดี คอมมูนิตี้มอลล์ และร้านอาหารชื่อดังมากมายที่ตั้งอยู่ใกล้คอนโดจุฬา

4. นักลงทุน

ปฏิเสธไม่ได้ว่าคอนโดใกล้จุฬานั้นเหมาะกับการลงทุนเป็นอย่างมาก ด้วยทำเลศักยภาพใจกลางเมือง เดินทางสะดวกสบาย ขนส่งสาธารณะและสิ่งอำนวยความสะดวกรายล้อม จึงสามารถดึงดูดให้ผู้คนทุกช่วงวัยหลั่งไหลเข้ามาใช้ชีวิตหรืออยู่อาศัยอย่างหนาแน่น ดังนั้น ไม่ว่าจะเป็นนักลงทุนเต็มตัวหรือนักลงทุนสมัครเล่น การลงทุนซื้ออสังหาริมทรัพย์อย่างคอนโดใกล้จุฬาไว้เพื่อปล่อยเช่าหรือขายต่อ ก็มีแนวโน้มสูงที่จะได้รับกำไรอย่างแน่นอน

คอนโดใกล้จุฬามีหลายโครงการและหลายราคาให้พิจารณา ไม่ว่าคุณกำลังมองหาคอนโดใกล้จุฬาสำหรับซื้อหรือเช่า หรือที่อยู่อาศัยบนทำเลอื่น ๆ สามารถเข้าไปดูได้ที่ DDproperty.com เว็บไซต์มาร์เก็ตเพลสด้านอสังหาริมทรัพย์อันดับ 1 ของไทย ได้รวบรวมข้อมูลประกาศซื้อ ขาย เช่า ที่น่าสนใจทั้งโครงการใหม่และบ้านมือสองในหลากหลายทำเลครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมเป็นแหล่งรวมความรู้ที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์ในการซื้อ-ขาย-เช่า เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการตัดสินใจซื้อให้ผู้ที่อยากมีบ้านเป็นของตัวเองสามารถเลือกที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ได้มากที่สุด