TK park ช่างชุ่ย ดรีมเวิลด์ วันเด็ก สถานที่จัดงาน

สถานที่จัดงานวันเด็ก 2562 – เสาร์ที่ 12 มกราคม 2562

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / สถานที่จัดงานวันเด็ก 2562 – เสาร์ที่ 12 มกราคม 2562

งานวันเด็กในปี 2562 คือวันเสาร์ที่ 12 มกราคม โดยมีคำขวัญวันเด็กประจำปีนี้ คือ เด็ก เยาวชน จิตอาสา ร่วมพัฒนาชาติ

สถานที่จัดงานวันเด็ก 2562

งานวันเด็ก ธ.ธนาคารออมสิน : คิดส์ดี คิดส์คุณภาพ

งานวันเด็ก ธ.ธนาคารออมสิน : คิดส์ดี คิดส์คุณภาพ

ธนาคารออมสิน ชวนร่วมงานวันเด็กแห่งชาติ ปี 2562 ที่ธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่

***สามารถลงทะเบียนผ่านช่องทางออนไลน์ ได้ตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม 2562 เวลา 12.00 น. และจะปิดรับลงทะเบียนในวันที่ 11 มกราคม 2562 เวลา 12.00 น. เว็บไซต์ http://gsbkids.com

เดือนเด็กแห่งชุ่ย ตอน อาชีพแสนสนุก

เดือนเด็กแห่งชุ่ย ตอน อาชีพแสนสนุก

ช่างชุ่ย ยกพื้นที่ให้เด็กๆ ตะลุยแดนศิลปะและความคิดสร้างสรรค์ ปล่อยจินตนาการไม่รู้เบื่อบนพื้นที่ 11 ไร่ เปิดโลกการเรียนรู้สู่อาชีพที่หลากหลายให้เหล่าตัวแสบใน ‘เดือนเด็กแห่งชุ่ย’ ตอน อาชีพแสนสนุก … สนุกกับการผจญภัยตามหาผลงานศิลปะดาวลูกชุ่ย / Workshop อาชีพสำหรับน้องๆ / ตลาดอาหารและสินค้าเด็ก / ร่วมสนุกเล่นเกมลุ้นของรางวัล / การแสดง / ละเลงสีตามใจศิลปินตัวน้อย และเวทีทอล์คสำหรับเด็ก

เสาร์ อาทิตย์ที่ 12 – 13 และ 19 – 20 มกราคม 2562 ตั้งแต่ 11 โมงเป็นต้นไป // ติดตามได้ที่ Facebook.com/events/322709821663668 , การเดินทางมาช่างชุ่ย .changchuibangkok.com

Bacc หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

Bacc หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

ตอน “คิด(ส์) หลาก หลาย: Everybody is Unique”

ฐานกิจกรรมไฮไลท์ที่น้องๆจะได้ชมผลงานศิลปะจากศิลปินชื่อดังจากทั่วโลก กว่า 40 ชิ้น จากนิทรรศการ Bangkok Art Biennale 2018 ที่นำเสนอเรื่องราวความสุขผ่านมุมมอง วิธีคิด และวัฒนธรรมที่หลากหลาย

ไฮไลท์ภายในงาน – จะได้ชมผลงานศิลปะจากศิลปินชื่อดังจากทั่วโลก กว่า 40 ชิ้น จากนิทรรศการ Bangkok Art Biennale 2018 ที่นำเสนอเรื่องราวความสุขผ่านมุมมอง วิธีคิด และวัฒนธรรมที่หลากหลาย

– ปล่อยพลังความคิดสร้างสรรค์ไปกับฐานกิจกรรมที่รอตอนรับน้องๆตั้งแต่ชั้น L จนถึงชั้น 9 ทั้งฐานนิทานคุณหนูฐานกราฟฟิตี้คิดส์ฐานจากนิทรรศการBangkok Art Biennale และอีกมากมายได้ทั้งความสนุกและเรียนรู้ไปพร้อมๆ กัน // ติดตามกิจกรรมได้ที่ www.bacc.or.th , Facebook : baccpage

Jungle Funventure มหัศจรรย์ ป่ามหาสนุก / อิเกีย

Jungle Funventure มหัศจรรย์ ป่ามหาสนุก / อิเกีย

อิเกีย ชวนคุณหนูๆ ชาวสมอลส์เข้าร่วมกิจกรรม “Jungle Funventure มหัศจรรย์ ป่ามหาสนุก” เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาร่วมผจญภัยไปในดินแดนป่าสุดมหัศจรรย์ได้ในวันเสาร์ที่ 12 และวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2562 เวลา 10.00 – 20.00 น. ที่อิเกีย เมกาบางนา ณ บริเวณทางเข้า ชั้น G และอิเกีย บางใหญ่ ที่เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ณ บริเวณหน้าสมอลแลนด์ชั้น 3 พิเศษ! สำหรับสมาชิกสมอลส์เท่านั้น ลงทะเบียนเข้าร่วมงานและรับไอศกรีมวานิลาฟรี สำหรับน้องๆ หนูๆ ที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สามารถสมัครเป็นชาวสมอลส์ได้ฟรีในวันงาน // ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ IKEA.co.th/smales

มหัศจรรย์วันเด็ก 2562 ทีเค ไดโน่ ผจญภัยโลกไดโนเสาร์ไทย

มหัศจรรย์วันเด็ก 2562 ทีเค ไดโน่ ผจญภัยโลกไดโนเสาร์ไทย

อุทยานการเรียนรู้ TK park ชวนเด็กๆ มาเดินทางย้อนเวลาทะลุมิติไปกับ “ทีเค ไดโน่ ผจญภัยโลกไดโนเสาร์ไทย” สนุกกับเหล่าผองเพื่อนไดโนเสาร์สายพันธุ์ไทยที่จะออกมามีชีวิตอีกครั้งในรูปแบบเกมสร้างรรค์และแอพพลิเคชั่น TK AR ชมการแสดงความสามารถของหนูน้อยคนเก่ง TK Kids Show มาออกสเต็ปไปกับ TK Dino Dance ในจังหวะสนุกๆ เติมพลังกับขนมสุดอร่อยจากผู้สนับสนุนใจดี พร้อมร่วมลุ้นไปกับเกมชิงรางวัลมากมาย พิเศษเฉพาะวันเด็ก เด็กสูงไม่เกิน 140 ซม. เข้าฟรีตลอดงาน ในวันเสาร์ที่ 12 มกราคม นี้ เวลา 10.00 – 17.00 น. ที่ อุทยานการเรียนรู้ TK park ชั้น 8 Dazzle Zone ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ // เว็บไซต์ www.tkpark.or.th

พิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพมหานครแห่งที่ 1 "จตุจักร"

พิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพมหานครแห่งที่ 1 “จตุจักร”

พบกับกิจกรรมและของรางวัลมากมาย ร่วมเล่นเกมส์ตอบปัญหาชิงรางวัล ลุ้นรับโชคกับ Lucky Draw และร่วมชมการแสดงความสามารถของเด็กๆ ได้ที่ พิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพมหานครแห่งที่ 1 (จตุจักร) // Facebook : bkkchildrensmuseum  เว็บไซต์ www.cdm-bangkok.com , ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม หรือจองวันทัศนศึกษาได้ที่ 02-272-4500

ดรีมเวิล์ดฉลองวันเด็ก ลดค่าผ่านประตูเด็ก เหลือเพียง 80 บาท

ดรีมเวิล์ดฉลองวันเด็ก ลดค่าผ่านประตูเด็ก เหลือเพียง 80 บาท

ดรีมเวิลด์ ร่วมฉลองวันเด็ก ลดค่าผ่านประตูเด็กจากปกติ 200 บาท เหลือเพียง 80 บาทเท่านั้น พบและสัมผัสกับเหล่าฮีโร่ขวัญใจเด็ก ๆ พร้อมสนุกกับกิจกรรม ลุ้นรับของรางวัลมากมาย พิเศษ ! เด็กที่เกิดวันที่ 12 มกราคม สนุกกับเครื่องเล่นไม่จำกัดรอบฟรี / พิเศษ เด็ก ๆ สนุกสนานใน “เมืองหิมะ” เพียง 99 บาท จากปกติ 130 บาท สัมผัสหิมะตกโปรยปรายตลอดวัน

ฉลองวันเด็ก เด็กที่เกิดวันที่ 12 มกราคม รับฟรี บัตรดรีมเวิลด์วีซ่า สนุกกับเครื่องเล่นไม่จำกัดรอบฟรี

12 มกราคม 2562 นี้ พาเด็ก ๆ และครอบครัวมาเที่ยวที่ดรีมเวิลด์ เด็กสูงไม่เกิน 145 เซ็นติเมตร ซื้อบัตรผ่านประตูเด็กในราคาสุดพิเศษ จากราคาปกติ 200 บาท เหลือเพียง 80 บาท เท่านั้น สอบถามเพิ่มเติม โทร0 -2577-8666 หรือ คลิก www.facebook.com/dreamworldpark

พิพิธภัณฑ์​เกษตร​เฉลิม​พระ​เกียรติ​ฯ​

พิพิธภัณฑ์​เกษตร​เฉลิม​พระ​เกียรติ​ฯ​

พิพิธภัณฑ์​เกษตร​เฉลิม​พระ​เกียรติ​ฯ​ จัดงานวันเด็กแห่งชาติ วันเสาร์​ที่ 12 มกราคม 2562 ตั้งแต่เวลา 08.00-15.00 น. ณ พิพิธภัณฑ์​เกษตร​เฉลิม​พระ​เกียรติ​ฯ​ นวนคร​ ปทุมธานี​ // Facebook : พิพิธภัณฑ์การเกษตรเฉลิมพระเกียรติฯ

มิลลี่ มอลลี่ Kids Day 2019

มิลลี่ มอลลี่ Kids Day 2019

เนื่องด้วยศูนย์การค้ามิลลี่ มอลลี่ สุขุมวิท 20 ขอเชิญชวนคุณหนูๆและครอบครัว ร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษต้อนรับ “เทศกาลวันเด็ก” ในงาน “Mille Malle Kids Day 2019” ตอน JOURNEY TO THE GALAXY ตะลุยในดินแดนกาแล็กซี่ พบกับกิจกรรมมากมาย อาทิ เกมตะลุยกาแล็กซี่ “Shooting Alien” ร่วมผจญภัยไปกับเหล่าร้ายเอเลี่ยน, เกมท่องอวกาศ “Fun Space” ที่จะทำให้เด็กๆ ได้สนุกไปกับจินตนาการเสมือนอยู่ในอวกาศจริง และสนุกสุดมันส์ไปกับเครื่องเล่นยอดนิยมสำหรับเด็กๆ อาทิ บ้านลม และแทรมโพลีน เป็นตัน นอกจากนั้นแล้วยังมีกิจกรรม DIY เวิร์คช้อป ประดิษฐ์ “หน้ากากหุ่นยนต์แสนซน” อีกด้วย

งานจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 12 มกราคม 62 ณ ลานต้นโพธิ์ ศูนย์การค้ามิลลี่ มอลลี่ สุขุมวิท 20 ตั้งแต่เวลา 16.00 – 19.00 น. สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.millemalle.com หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร. 0-2663-7593 (กิจกรรมฟรีตลอดทั้งงาน)

กาชาดสร้างความสุขให้เด็กไทย ในงานวันเด็กแห่งชาติ 2562

กาชาดสร้างความสุขให้เด็กไทย ในงานวันเด็กแห่งชาติ 2562

สภากาชาดไทยเชิญชวนเด็กและเยาวชน เข้าร่วมกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ ในวันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2562 เวลา 08.30-15.30 น. ณ พิพิธภัณฑ์สภากาชาดไทย ถนนอังรีดูนังต์ ภายในงานมีกิจกรรมจากหน่วยงานต่างๆ ของสภากาชาดไทย ร่วมให้ความสนุกและความรู้มากมาย อาทิ

  • พิพิธภัณฑ์สภากาชาดไทย จัดกิจกรรม “Like & Share” กิจกรรม “เรียนรู้…สนุก KID กับพิพิธภัณฑ์สภากาชาดไทย” กิจกรรม “Paper dolls” และ “เกมบันไดงู”
  • สถาบันการพยาบาลศรีสวรินทิรา สภากาชาดไทย กิจกรรม “กาชาดร่วมใจ สร้างอนาคตสดใส เพื่อสังคมไทยปลอดบุหรี่”
  • สำนักงานยุวกาชาด จัดกิจกรรมความรู้ เกม สนุก ๆ ตามฐานต่าง ๆ เช่น ความรู้เรื่องเครื่องหมายกาชาด ฯลฯ
  • ศูนย์ฝึกอบรมปฐมพยาบาลและสุขภาพอนามัย จัดกิจกรรมการให้ความรู้เกี่ยวกับการช่วยชีวิตเบื้องต้น
  • สำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ให้บริการตรวจเช็คฟันและอุดเคลือบร่องฟันด้วยรถทันตกรรมเคลื่อนที่
  • และสวนงู สถานเสาวภา ยังได้เปิดให้เด็กและผู้ปกครองเข้าชมสวนงู ฟรี และชมการแสดงจับงูในเวลา 11.00 และ 14.30 น.

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมบันเทิง มีบริการอาหาร และเครื่องดื่ม ฟรีตลอดงาน สอบถามเพิ่มเติม โทร. 1664

ติดตามข่าวสารได้ที่เฟซบุ๊กเพจ : พิพิธภัณฑ์สภากาชาดไทย (Thai Red Cross Museum)

ธัญญาพาร์ค ชวนน้องท่องโลกเกมมหัศจรรย์

กิจกรรม “ธัญญาพาร์ค อัจฉริยะจิ๋วผจญภัยในโลกเกมมหัศจรรย์” (Super Kids in Wonder Games) เพื่อให้น้องๆ ได้แปลงร่างเป็นเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ในดวงใจบุกตะลุยเกมสุดหรรษา สร้างประสบการณ์ เสริมทักษะการเรียนรู้ ให้ห่างไกลจอสี่เหลี่ยม พร้อมชมการแสดงโชว์สุดพิเศษ และรับของขวัญมากมาย ตั้งแต่วันที่ 12-13 มกราคม 2562 เวลา 10.00 – 18.00 น. ณ ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์

ภายในงานมีการจำลองเกมมาให้ร่วมสนุกมากมาย อาทิ “มาคอว์ ชูตเตอร์” (Macaw Shooter) เกมยิงบอลนกแก้วมาคอว์ด้วยหนังสติ๊กขนาดยักษ์ ซึ่งกิจกรรมนี้จะช่วยฝึกสมาธิและช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อแขนได้เป็นอย่างดี ต่อมาเป็นเกม “เตอติ๊ส” (Tetris) เกมตัวต่อยอดนิยมในตำนาน ฝึกทักษะการวางแผน การวิเคราะห์จัดเรียงบล็อคสีต่างๆ ขนาดโอเวอร์ไซส์ให้ตรงกันเพื่อทำคะแนน

ส่วนอีกเกมที่ช่วยเสริมสร้างทักษะด้านความจำ คือ “แฮปปี้ แคนดี้” (Happy Candy) เกมหมุนภาพลูกอมขนาดใหญ่สีสันสดใสให้เหมือนกัน และถ้าใครอยากลองเป็นเกษตรกรตัวน้อย มาสนุกกันได้ที่เกม “ฟาร์ม วิลเลจ” (Farm Village) เกมจำลองการทำฟาร์มที่น้องๆ จะได้ฝึกปลูกผักและผลไม้หลากชนิดลงแปลงให้ถูกต้อง ได้ลงมือเลี้ยงสัตว์ อาทิ การป้อนนมแกะ การให้อาหารไก่ซิลกี้ขนฟูสุดน่ารัก เป็นต้น

พลาดไม่ได้กับ “สเนคส์ แอนด์ แลนเดอร์ส” (Snakes and Ladders) เกมบันไดงู ที่น้องๆ จะได้เป็นผู้เล่นตัวจริงบนกระดานบันไดงูสุดยิ่งใหญ่ แข่งขันกับเพื่อนๆ ด้วยการโยนลูกเต๋าขนาดยักษ์เพื่อเดินเกมและปฏิบัติตามคำสั่งไป เกมนี้นอกจากจะได้ความสนุกสนานแล้ว ยังแฝงเรื่องการเรียนรู้การทำกิจกรรมกับผู้อื่น การเสียสละ และการให้อภัยอีกด้วย

นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมเวิร์คชอปสอนทำของเล่น DIY อาทิ “แอนิมอล คราวน์” (Animal Crown) การทำหมวกสัตว์เลี้ยงที่ชื่นชอบ “เดอะ ฟิชเชอร์” (The Fisher) การประดิษฐ์เกมตกปลาแม่เหล็ก และ “เพนต์ มี” (Paint me) การเพ้นต์หน้าเป็นคาแรกเตอร์ของตัวการ์ตูนที่ชื่นชอบ อีกทั้งยังมีการแสดงโชว์ นกแสนรู้ การแสดงโชว์คนป่าสุดอลังการ พร้อมชวนน้องๆ มาถ่ายรูปคู่กับพี่ไดโนจอมกวนบนเวที

ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/thanyapark

K Village - Junior Farmers' Day Out (งานวันเด็ก)

K Village – Junior Farmers’ Day Out (งานวันเด็ก)

เนื่องด้วย โครงการ K Village สุขุมวิท 26 ได้จัดงาน Junior Farmers’ Day Out ในวันที่ 12 มกราคม 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น. ชวนน้องๆ หนูๆ ตะลุยงานวันเด็กที่ Junior Farmers’ Day Out เติมฟาร์มสนุกให้ทุกความสุข

จำลองบรรยากาศของฟาร์มขนาดย่อมให้คุณหนูๆ เปิดโอกาสให้เด็กได้ใกล้ชิดกับม้าแคระ (Little Pony Ride) และสนุกไปกับเกมหรรษาในฟาร์มแห่งนี้ อาทิ เกมโยนพืชผัก ผลไม้ในสวน, เกมตามล่าหาไข่ไก่ และ เกม Lucky Draw เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเวิร์คช้อปสุดสร้างสรรค์ ให้ร่วมสนุกฟรี ดังต่อไปนี้

– ปลูกต้นไม้ในกระถางไซส์จิ๋ว หัดปลูกต้นไม้เล็ก ๆ ในกระถาง พร้อมอุ้มกลับบ้านได้แน่นอน

– สอนวิธีการปั้นลูกชุบ สนุกไปกับการสร้างสรรค์ขนมไทยโบราณที่ทันสมัย สไตล์ไทยโมเดิร์น มาปั้นให้เป็นรูปผลไม้ และผักชนิดต่างๆ หลากหลายสีสันน่าทาน พร้อมกับเทคนิคการเพนท์สีให้สวยงาม

นอกจากนี้ยังเปิดพื้นที่ให้เด็กๆ ได้ร่วมกิจกรรมประกวดภาพระบายสีในหัวข้อ “ฟาร์มของฉัน” ชิงรางวัล K Village Gift Voucher มูลค่าสูงสุด 3,000 บาท และภายในงานยังมีกิจกรรมพิเศษอื่นๆ เตรียมต้อนรับเด็กๆ ได้ร่วมสนุก และลุ้นรับรางวัลอย่างมากมาย รวมถึงการจัดตลาดนัดสินค้าทางการเกษตรขนาดย่อม และอาหารเพื่อสุขภาพอย่าง K Village Farmer’s Market อีกด้วย ลูกค้าสามารถนำถุงผ้า และภาชนะส่วนตัวมาใช้ในการซื้อของ และรับประทานอาหารเครื่องดื่มภายในงาน

วันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2562 เวลา 10.00-18.00 น. (เข้างานฟรี) ที่ลาน K Oval (K Village สุขุมวิท 26) โทร: 02-258-9919 / Line: @kvillagebkk

ร่ายมนตร์มหัศจรรย์วันเด็ก 2019 – นานมีบุ๊คส์

นานมีบุ๊คส์ขอเชิญผู้ปกครองและน้อง ๆ เข้าร่วมงาน “ร่ายมนตร์มหัศจรรย์วันเด็ก 2019” มาสนุกกับกิจกรรมที่รอต้อนรับน้อง ๆ มากมาย อาทิ ผจญภัยตามหาไข่มังกร, ผจญภัยในฐานเขาวงกต ที่เต็มไปด้วยเครื่องเล่นภายในศูนย์การเรียนรู้ PHANOMENTA จากประเทศเยอรมนี หรือจะเพลิดเพลินไปกับมหัศจรรย์สวนปริศนา ที่จะทำให้น้อง ๆ ได้แต่งแต้มสีสันควบคู่กับการสร้างจินตนาการ อีกทั้งชวนมาลิ้มลองบัตเตอร์เบียร์ เครื่องดื่มสุดฮิตจากโลกเวทย์มนตร์!

และพบกับ Hands-on Science Show ที่จะทำให้น้อง ๆ ได้ร้อง WOW!!! พร้อมเปิดเวทีสำหรับน้อง ๆ เพื่อมาแสดงความสามารถกันอีกด้วย สนุกได้ความรู้ ของรางวัล ขนม เครื่องดื่มพร้อม มากมาย งานนี้กิจกรรมฟรีตลอดทั้งงาน แถมด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษซื้อหนังสือภายในงานลดสูงสุด 80%!!! พบกันวันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2562 เวลา 10.00 – 16.00 น ณ Nanmeebooks Learning Center สุขุมวิท 31สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 02-662-3000 ต่อ 5226

มหัศจรรย์หนังสือภาพ

มหัศจรรย์หนังสือภาพ – เทศกาลนิทานในสวน ปีที่ 14

มูลนิธิเอสซีจี ชวนท่องไปในสวนนิทาน เปิดประสบการณ์การอ่าน เปิดโลกแห่งจินตนาการ เสริมสร้างพัฒนการที่ดีให้ลูกรัก ใน ‘เทศกาลนิทานในสวน ปีที่ 14’ กรุงเทพฯ ณ สวนสาธารณะใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ เพื่อเปิดพื้นที่ให้คุณพ่อ คุณแม่ ผู้ปกครองได้พาลูกหลานมานั่งฟังนิทาน อ่านหนังสือ พร้อมทำกิจกรรมแสนสนุกภายใต้บรรยากาศร่มรื่นยามเย็น ภายในงานพบกับกิจกรรมที่เหมาะกับทุกคนในครอบครัวที่จะช่วยเสริมสร้างพัฒนาการให้กับลูกน้อยอย่างรอบด้าน

กิจกรรมดีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย ผู้ที่สนใจ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ มูลนิธิเอสซีจี โทร 0 2586 2547

โอเชี่ยน เวิร์ล

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม เว็บไซต์ www.sealifebangkok.com หรือ Facebook : SEA LIFE Bangkok Ocean World

สถานที่จัดงานวันเด็ก 2562 - เสาร์ที่ 12 มกราคม 2562

สถานที่จัดกิจกรรมวันเด็กอื่นๆ ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บไซต์หลัก

กองทัพอากาศ ดอนเมือง

Facebook : กองทัพอากาศไทย Royal Thai Air Force

งานวันเด็ก 2562 ศูนย์เรียนรู้สุขภาวะ สสส.

เชิญร่วมงานวันเด็กแห่งชาติ 2562 ณ อาคารศูนย์เรียนรู้สุขภาวะ สสส. ในวันที่ 12 มกราคม 2562 ตั้งแต่เวลา 09.00-15.30 น. ภายในงานเด็ก ๆ จะได้พบกับกิจกรรมสนุก ๆ มากมาย เช่น – ระเบิดบอลระบายสี – ปีนเขาหรรษา – บันไดงูยักษ์ – ลอดช่องอุปสรรค – สอยดาวลุ้นของรางวัลมากมาย – เพลิดเพลินกับการแสดงบนเวทีของพี่น้องผองเพื่อน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก SOOK หรือโทรศัพท์ 02 343 1500

ศูนย์มานุษยวิทยาสิรินธร (องค์การมหาชน)

เชิญร่วมงานวันเด็กแห่งชาติ 2562 ณ ศูนย์มานุษยวิทยาสิรินธร (องค์การมหาชน) ในวันที่ 12 มกราคม 2562 ตั้งแต่เวลา 09.00-12.00 น. ภายในงานเด็ก ๆ พบกับกิจกรรมสนุกมากมาย เช่น – เล่นของเล่นพื้นบ้าน เช่น ว่าวแสนสนุก แมลงปอเกาะนิ้ว และหุ่นเชิด – ทำขนมลูกชุบหลากสีหลายลาย – ระบายสีกระเป๋าผ้า กระเป๋าดินสอ ลวดลายเก๋ ๆ ได้ตามใจ – สอยดาวรับของรางวัลกว่า 700 ชิ้น – เล่นเกมลุ้นรับรางวัลใหญ่กว่า 10 รางวัล // สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก SAC – Bank of Anthropological Data หรือโทรศัพท์ 0-2880-9429

มิวเซียมสยาม พิพิธภัณฑ์การเรียนรู้

เว็บไซต์ www.museumsiam.org , Facebook : Museum Siam

KidZania Bangkok

คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ ศูนย์การเรียนรู้และความบันเทิงใจกลางกรุงเทพ มุ่งเน้นให้เด็กได้รับประสบการณ์การเรียนรู้ผ่านการเล่นที่สนุกสนาน ด้วยกิจกรรมเด็กในรูปแบบของการสวมบทบาทการทำงานในแต่ละอาชีพ ส่งเสริมพัฒนาการทั้งทางด้านร่างกาย จิตใจ และสร้างแรงบันดาลใจในการประกอบอาชีพที่ใฝ่ฝัน เพื่อช่วยกันพัฒนาโลกยุคปัจจุบันให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น

Website : bangkok.kidzania.com/th-th , Facebook : www.facebook.com/KidZaniaBangkok

“กำเนิด Super Hero กายพร้อม ใจพร้อม เราเป็นได้”

ศูนย์กุมารเวชกรุงเทพ รพ.กรุงเทพ ขอเชิญชวนผู้ปกครองพาคุณหนูๆ เข้าร่วมกิจกรรมวันเด็ก ภายใต้หัวข้อ “กำเนิด Super Hero กายพร้อม ใจพร้อม เราเป็นได้” ภายในงานพบกับกิจกรรมที่พร้อมสานฝันปลุกความเป็น Super Hero จากตัวการ์ตูนดังของเด็กๆ ให้เป็นจริง โดยมีกิจกรรม อาทิ แปลงร่างเป็นยอดมนุษย์ ไม่ว่าจะเป็น Superman Batman Spiderman Wonder women ฯลฯ มีซุ้มอุปกรณ์หน้ากากยอดมนุษย์ พร้อมผ้าคลุมอภินิหารให้เด็กๆ ได้เลือกสรรในแบบที่ชอบ (ทั้งชายและหญิง) พร้อมโพสท่าถ่ายรูป 3 มิติกับฉากหลังแบบ Green Screen เพื่อให้เด็กๆ ได้อยู่ในโลกจินตนาการเสมือนจริง

พร้อมกันนี้ เพียงคุณพ่อคุณแม่ Check in & Share รูปที่ถ่าย ไปยัง Facebook BGH หรือ ซื้อชุดตรวจสุขภาพสำหรับเด็กชุดใดชุดหนึ่งจะได้รับของรางวัล “ชุดของเล่นตามอาชีพ” (ของมีจำนวนจำกัด) และกิจกรรมการแจกลูกโป่งให้กับเด็กๆ อีกด้วย ในวันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2562 เวลา 9.00 -13.00 น. ณ ศูนย์กุมารเวช ชั้น 4 รพ.กรุงเทพ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ Call Center โทร.1719

บทความแนะนำ