คดี ฆาตกร ฆาตกรรม ฆาตกรเด็ก วันเด็ก สะเทือนขวัญ เด็กโหด แมรี่ เบล

คดีเด็กโหด แมรี่ เบล ฆ่ารัดคอเด็กชายเสียชีวิต 2 คน – เบื้องหลังความโหดเหี้ยม

Home / เรื่องทั่วไป / คดีเด็กโหด แมรี่ เบล ฆ่ารัดคอเด็กชายเสียชีวิต 2 คน – เบื้องหลังความโหดเหี้ยม

เด็ก ๆ ไม่ได้น่ารักเสมอไป ในบางครั้งก็อาจจะทำเรื่องที่เหนือความคาดหมายจนน่าสะพรึง นี่เป็นหนึ่งในเรื่องราวของฆาตกรเด็กที่ยังเป็นผู้เยาว์ เด็กหญิงที่ชื่อว่า แมรี่ เบล ในวัยเด็กเมื่อตอนอายุ 11 ขวบ เธอเคยฆาตกรรมเด็กชายมาแล้วถึง 2 คน และเธอก็มีความคิดที่ว่า “การฆาตกรรมไม่ใช่เรื่องเลวร้าย ยังไงพวกเราทุกคนก็ต้องตายอยู่ดี” ….

ย้อนอ่านเรื่องราว คดีเด็กโหด แมรี่ เบล ฆ่ารัดคอเด็กชายเสียชีวิต 2 คน

แมรี่ เบล ฆาตกรวัย 11 ขวบ

ในวัยเพียง 11 ขวบ เด็กหญิง แมรี่ เบล ได้ทำการก่อเหตุฆาตกรรมเด็กชายถึงสองคน โดยเหตุเกิดที่ เมืองสก็อตวูด ภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศอังกฤษ  โดยเด็กชายสองคนผู้เป็นเหยื่อคือ  เด็กชาย มาร์ติน บราวน์ อายุ  4 ขวบ และ เด็กชาย ไบรอัน โฮวี่ วัย 3 ขวบ

วิธีการฆ่าของเธอคือ การรัดคอ และสลักตัว M

แมรี่ได้ลงมือฆ่าตกรรมเด็กชายมาร์ตินที่อายุ 4 ขวบ ก่อน ในบ้านร้างแห่งหนึ่ง ต่อมาก็ได้ลงมืออีกเช่นเดียวกันกับ  เด็กชาย ไบรอัน โฮวี่ วัย 3 ขวบ โดยสภาพศพนอกจากพบการรัดคอแล้ว  ยังพบร่องรอยเจาะที่บริเวณต้นขา ถลกหนังอวัยวะเพศในบางส่วน และกล้อนผมออก

นอกจากนี้ยังได้ชำแหละร่างของเหยื่อและสลักตัว M ไว้ตรงท้องด้วย ตามรายงานข่าวเผยว่าแม่รี่ไม่ได้ลงมือทำคนเดียว เธอยังมีอีกคนที่ร่วมลงมือฆ่าคือ นอร์มา จอส เบล แม่จะนามสกุลเหมือนกัน แต่พวกเขาไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกันเลยในทางสายเลือด

เบื้องหลังความโหดเหี้ยม ถูกล่วงละเมิดทางเพศตั้งแต่ 4 ขวบ

แมรี่ เธอเกิดที่ นิวคาสเซิล ประเทศอังกฤษ เดือนพฤษภาคม ค.ศ. 1957 โดยแม่ผู้ให้กำเนิดเป็นโสเภณีซาดิสต์ รับแขกที่มีรสนิยมเฉพาะประเภท โซ่ แส้ กุญแจมือ และเชือกมัด พ่อของเธอเป็นหนุ่มที่ชอบขโมย ทันทีที่แมรี่กำเนิดออกมา แม่ของเธอได้พูดกับเธอว่า  “Take that thing away from me” (“เอาสิ่งนั้นไปไกลๆ ฉัน”) .. แมรี่เติบโตมาด้วยความเชื่อในหัวตลอดว่า แม่ของเธอคิดจะฆ่าเธออยู่ตลอด

จากคำให้การแมรี่ยังเผยอีกว่า แม่ของเธอบังคับให้รับแขกตั้งแต่เด็ก เธอถูกล่วงละเมิดทางเพศ จากชายที่มาซื้อบริการ ตั้งแต่อายุเพียง 4 ขวบเท่านั้น!! โดยมีแม่ของเธอให้ความร่วมมือ  ทั้งหมดนั้นทำให้เด็กหญิงแม่รี่มีความคิดเกี่ยวกับการฆ่าคนอีกว่า “การฆาตกรรมไม่ใช่เรื่องเลวร้าย ยังไงพวกเราทุกคนก็ต้องตายอยู่ดี” นี่คือคำพูดของแมรี่ เบล ในวัย 11 ปี

แมรี่ถูกตัดสินให้จำคุกจนถึงปี 1980 โดยเมื่อได้ถูกปล่อยตัวออกเธอปลี่ยนชื่อ และตัวตนใหม่ทั้งหมด …

ที่มาจาก:  therichestRealCrimeMag

Written by : Sea-Mist

บทความแนะนำ