คดี คดีฆาตรกรรม ฆาตรกรรม ญี่ปุ่น เรื่องแปลก

สาวญี่ปุ่น โดนจับข้อหาแทงเพื่อนชาย – เหตุผลเพราะชอบเขามาก จนทนไม่ไหว

Home / เรื่องทั่วไป / สาวญี่ปุ่น โดนจับข้อหาแทงเพื่อนชาย – เหตุผลเพราะชอบเขามาก จนทนไม่ไหว

เวลาแอบชอบใครสักคน เพื่อน ๆ ชาวแคมปัส-สตาร์ มีวิธีแสดงออกกันอย่างไรบ้าง? ส่วนใหญ่แล้วก็จะชอบทำอะไรพิเศษ ๆ ให้คนที่เรารู้สึกแอบชอบเกิดความประทับใจ… แต่สาวญี่ปุ่นวัย 21 ปี คนนี้ เธอมีวิธีการที่ไม่เหมือนใคร เธอแสดงออกความรู้สึกนั้นออกไปด้วยมีดที่ใช้แทงผู้ชายคนที่เธอแอบชอบ

ชอบเขามาก จนไม่รู้จะทำยังไง สาวญี่ปุ่นจึงหวังแทงให้ตาย และฆ่าตัวตายตาม

เหตุการณ์ที่หญิงสาวญี่ปุ่นแอบชอบเพื่อนผู้ชายมาก แล้วเอามีดแทงไปที่ท้องของผู้ชายคนนั้น เกิดขึ้นที่ ย่านชินจูกุ เมืองโตเกียว หญิงสาวผู้ก่อเหตุมีชื่อว่า Yuka Takaoka เธอได้ก่อเหตุการณ์ดังกล่าวในวันที่ 23 พฤษภาคม 2562 โดยหลังจากเกิดเหตุตำรวจได้รับแจ้งความว่ามีเกิดเหตุการแทงกันในอพาร์ตเมนท์แห่งหนึ่ง ย่านชินจูกุ

ตำรวจจึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ เมื่อตำรวจไปถึงหญิงสาวคนนั้นยังนั่งอยู่ในที่เกิดเหตุไม่ได้ลุกหนีไปไหนแต่อย่างใด อีกทั้งเธอยังนั่งตัวเปื้อนเลือดอยู่ข้าง ๆ กับผู้ชายคนที่โดนเธอแทง พร้อมกันนั้นเธอยังนั่งคุยโทรศัพท์และดูดบุหรี่ไปด้วย ตำรวจจึงได้จับกุมตัว Yuka Takaoka หญิงสาวผู้ก่อเหตุ

ภายหลังจากการสอบสวนของตำรวจ Yuka Takaoka เธอให้ปากคำกับตำรวจถึงเหตุผลที่ก่อเหตุดังกล่าวว่า

“เพราะฉันชอบเขามากจนฉันทนไม่ไหว ฉันคิดว่าถ้าฉันฆ่าเขาแล้ว ฉันจะตายตามเขาไป”

เธอจึงได้ใช้มีดแทงไปที่ผู้ชายที่เธอชอบ แต่ทุกอย่างไม่ได้เป็นดั่งที่เธอคิด ชายคนนั้นยังไม่ตายแต่อยู่ในอาการสาหัส ส่วนเธอเองก็ไม่ทันที่จะได้ตายตามไปหรอกเพราะโดนตำรวจจับซะก่อน!!

ที่มา: news.tv-asahi.co.jp, catdumb

บทความแนะนำ