กงยู ชเว ชี-ว็อน ซูเปอร์จูเนียร์ ย้อนวัยใส ฮยอนบิน เกาหลี โซจีซบ

น่ารักมากหนูลูก รวมภาพโอปป้าตอนเด็ก ดูแล้วต้องยิ้มด้วยความเอ็นดู

Home / บันเทิง / น่ารักมากหนูลูก รวมภาพโอปป้าตอนเด็ก ดูแล้วต้องยิ้มด้วยความเอ็นดู

เนื่องในวันเด็ก บันเทิง Campus-star มีภาพย้อนวัยใส วัยเด็กของเหล่าบรรดาโอปป้ามาให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ ลองไปดูกันว่าจะจำได้มั้ยว่าใครเป็นใคร แต่ขอบอกก่อนเลยว่า วัยเด็กของโอปป้านั้นน่ารัก น่าเอ็นดูมาก ๆ อดยิ้มไปดูไปไม่ได้จริง ๆ ค่ะทุกคนนนนนนนนนนน

รวมภาพโอปป้าตอนเด็ก

จำได้มั้ยใครเป็นใคร ?

ชเว ชี-ว็อน หรือ ซีวอน ซูเปอร์จูเนียร์

น่ารักมากหนูลูก รวมภาพโอปป้าตอนเด็ก ดูแล้วต้องยิ้มด้วยความเอ็นดู

ดวงตาเป็นเอกลักษณ์ตั้งแต่เด็ก ดูเป็นเด็กเฟรนด์ลี่น่ารัก อารมณ์ดี ^_^

ยู อาอิน

จากเด็กแว่นใส ๆ สู่โอปป้าผู้มีเสน่ห์ทำลายล้างโดยเฉพาะแววตาทำให้สาว ๆ ละลายกันไปหมดแล้วค่าาา

ฮยอนบิน

ฉันนี่แหละ…คิมซัมซุน คือเรื่องที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จัก ตอนนี้มีผลงานเรื่อง Memories of the Alhambra (2018) ของช่อง tvN ประกบคู่กับนางเอก น้องผัก ปาร์คชินเฮ (Park Shin Hye) เค้าโครงความหล่ออย่างที่เห็นฉายแววตั้งแต่เด็กสายตาดื้อ ๆ ที่น่าปราบให้อยู่หมัด ฮ่าาาาาาาาาาาาาา

โซจีซบ

พระเอกรุ่นใหญ่วัย 30+ คนนี้ ยิ่งอายุมากยิ่งหล่อเข้มข้น เสน่ห์แพรวพราวมัดใจได้ทั้งสาวรุ่นเล็กรุ่นใหญ่

กงยู

เป็นพระเอกที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูน่ารัก ดูดีไปทุกอิริยาบท ถึงแม้อายุจะมากขึ้นทุก ๆ วัน แต่ความเป็นซุปตารส์ของผู้ชายคนนี้ยิ่งทำให้สาว  ๆ และแฟน ๆ ทั้งหลาย ยิ่งหลงรักเค้ามากขึ้นทุกที  (ทรงผมแนวหน้าม้าเต่อมาตั้งแต่เด็กเลยนะคะเนี่ย)

พัคโบกอม

เป็นเด็กตุ้ยนุ้ยน่ารัก แก้มป่องน่าเอ็นดูจริง ๆ สำหรับ พัคโบกอม โตขึ้นมาเป็นหนุ่มก็หล่อสดใส ยิ้มของเขาน่ารักเป็นธรรมชาติมาก ทำให้ละมุนใจได้เป็นอย่างดี อิอิ ตอนนี้กำลังมีผลงานซีรีส์เรื่อง Encounter ประกบคู่กับ ซองเฮเคียว ใครที่ได้ดูซีรีส์เรื่องนี้อยากจะมีแฟนเด็กแบบโบกอมแน่ ๆ พูดเลย

ลีมินโฮ

คุณแม่ของลีมินโฮเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า ในวัยเด็กเขาจะอายกับคนแปลกหน้า และเป็นคนเจ้าสำอางมาก  และเขาสามารถพูดคำว้่ “แม่” เป็นคำแรกตอนนั้นอายุประมาณ 3-4 เดือน ซึ่งถือว่าเร็วมากสำหรับอายุเฉลี่ยของเด็ก แถมตอนเด็ก ๆ เขาตัวเล็ก ไม่มีทีท่าว่าจะสูงแต่พอโตมากลับมีรูปร่างสูงหุ่นนายแบบหล่อเป็นขวัญใจสาว ๆ

จางกึนซอก

น่ารักกกกก มีความหน้าหวานตั้งแต่เด็ก ๆ สำหรับพระเอกจางกึนซอก

เรน

เป็นเด็กที่แอคถ่ายรูปได้คิวท์มาก โตมาเป็นซุปตาร์เต้นเก่ง แถมปัจจุบันยังได้ใช้ชีวิตคู่กับ คิมแตฮี นางเอกอันดับต้น ๆ ของเกาหลี

ซงจุงกิ

หน้าตาดีตั้งแต่เด็ก และเป็นเด็กตั้งใจเรียนและขยันมากๆ เป็นคนที่โดดเด่นในทุก ๆ เรื่องมาตั้งแต่ไหนแต่ไร

Written by : Thexyz

บทความแนะนำ