HappyNewYear คำอวยพรปีใหม่ ภาษาอังกฤษ สเตตัสอวยพรปีใหม่

สเตตัส อวยพรปีใหม่ ภาษาอังกฤษ ความหมายดี ๆ ส่งให้เพื่อนๆ และคนรัก

Home / สาระความรู้ / สเตตัส อวยพรปีใหม่ ภาษาอังกฤษ ความหมายดี ๆ ส่งให้เพื่อนๆ และคนรัก

ปีใหม่ใกล้จะมาถึงแล้ว นอกจากจะได้หยุดยาวกันแล้ว คำอวยพร หรือการตั้งใจเริ่มทำอะไรใหม่ๆ ก็ดูเหมือนว่าจะถือเป็นธรรมเนียนในทุก ๆ ปี เรามี คำอวยพรภาษาอังกฤษความหมายดี ๆ มาให้ทุกคนได้เอาไว้ใช้กันค่ะ จะนำไปโพสต์สเตตัสตัวเอง หรือโพสต์ให้เพื่อนก็ได้เลย

คำอวยพรปีใหม่ ภาษาอังกฤษ ความหมายดีๆ

–  Have a wonderful 2021! : ขอให้ปี 2021 เป็นปีที่แสนวิเศษ

– Wishing you peace, love and laughter in the new year. : ขอให้คุณมีความสงบสุข เต็มไปด้วยความรักและเสียงหัวเราะในปีใหม่นี้

– May you have a great year filled with immense happiness and luck! Stay in good health and achieve greater heights of success. Wishing you a wonderful year ahead! : ขอให้เป็นปีที่ดีของคุณที่เต็มไปด้วยความสุขและมีโชคที่ดีอย่างมากมาย จงมีสุขภาพที่ดี และไปให้ถึงจุดสูงสุดของความสำเร็จ หวังว่าปีใหม่นี้จะเป็นปีที่แสนวิเศษของคุณนะ

– Don’t forget to smile :  อย่าลืม! ยิ้มรับวันใหม่ ปีใหม่

– Happy New Year. I wish you a bright New Year, just like every year you have brightened in my life. Thank you. : สุขสันต์วันปีใหม่นะ ขอให้ปีใหม่นี้เป็นปีที่สดใสของเธอดั่งเช่นทุก ๆ ปี ที่เธอนำแสงสว่างมาให้กับชีวิตของฉัน ขอบคุณนะ

– Party hard, celebrate and make a New Year’s wish. Have a healthy and prosperous New Year! :  ปาร์ตี้กันอย่างหนัก เฉลิมฉลองและอวยพรกันในปีใหม่ ขอให้มีสุขภาพที่ดีและประสบความสำเร็จในปีใหม่ปีนี้

– Think Positive, Happy New Year 2021 คิดบวก คิดถึงแต่สิ่งดีๆ ที่จะเข้ามาในชีวิต, สุขสันต์วันปีใหม่ 2021

– To all of my friends, may you have a healthy, happy, prosperous and spectacular New Year! :  ถึงเพื่อนของฉันทุกคน ขอให้พวกคุณมีสุขภาพที่แข็งแรง มีความสุข ประสบความสำเร็จและมีชีวิตที่งดงามในปีใหม่ปีนี้นะ

– A new year is the best time to make fresh new beginnings as you begin a new chapter of your life to fill up the pages with beautiful verses. : ปีใหม่เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการเริ่มต้นใหม่ ที่คุณจะเริ่มบันทึกบทใหม่ให้กับชีวิตด้วยถ้อยคำที่งดงาม

– Sorry we aren’t celebrating the New Year together, but family is always connected even when far away. : ขอโทษด้วยนะ ที่ไม่ได้อยู่ฉลองด้วยกันในปีใหม่นี้ แต่ความเป็นครอบครัวยังเป็นอยู่เสมอ ถึงแม้ว่าจะห่างไกลกัน

– May the new year be filled with brightness and hope so that darkness and sadness stay away from you. : ขอให้ในปีใหม่นี้เติมเต็มไปด้วยความหวังและความสดใส และให้ความมืดมนและความเศร้าโศกไม่ย่างกรายเข้ามาหาคุณ

– New Year, New Feels, New Chances, Same Dreams, Fresh Start. : ปีใหม่นี้ ความรู้สึกใหม่ ๆ โอกาสใหม่ ๆ ที่จะเข้ามา กับความฝันที่ไม่ได้เปลี่ยนแปลงไป เริ่มต้นไปอย่างด้วยดี

– What happen in past till the last day of this year, just remember that and don’t make that mistake again, be ready for your present for a better future. Happy new year 2021. :  สิ่งที่เกิดขึ้นในวันเก่า ๆ จนถึงวันสุดท้ายของปีนี้ ก็แค่จดจำเอาไว้ และอย่าทำผิดซ้ำ เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับปัจจุบันของตัวคุณเองเพื่ออนาคตที่ดีขึ้น สุขสันต์วันปีใหม่

– New Years’s blessings to you and all your family! : ขอให้คุณและครอบครัวของคุณมีแต่ความสุขในปีใหม่นะ

– Remember the past, plan for the future, but live for today, because yesterday is gone & tomorrow may never comes. : จดจำความทรงจำในอดีต วางผนสำหรับอนาคต และใช้ชีวิตในทุกๆ วันให้คุ้มค่า เพราะเราไม่สามารถย้อนเวลา กลับไปแก้ไขอะไรได้ ทำวันนี้ให้ดีที่สุดนะ

ที่มา: educateparknewyearwishes.eu

บทความแนะนำ