Xchange English ภาษาอังกฤษ

รวมคอร์สเรียนออนไลน์ ที่ XChange English ปรับพื้นฐาน พิชิตมหาวิทยาลัย

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / รวมคอร์สเรียนออนไลน์ ที่ XChange English ปรับพื้นฐาน พิชิตมหาวิทยาลัย

การปูพื้นฐานและหลักสูตรระดับมัธยมศึกษาในโรงเรียนต่างๆ โดยทั่วไปแล้วอาจมีเนื้อหาที่คล้ายคลึงกัน แต่ในระดับมหาวิทยาลัย ก็จะมีเนื้อหาที่แตกต่างออกไป และมีความเข้มข้นมากขึ้น การสมัครคอร์สเรียนออนไลน์ เพื่อเตรียมความพร้อมในการเรียนแต่ละแขนงวิชา ที่จะต้องเจอในระดับมหาวิทยาลัย จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ที่จะช่วยให้น้องๆ นักเรียนและนักศึกษาได้เข้าใจเนื้อหา และนำไปใช้ได้ง่ายยิ่งขึ้น

เรียนกับ Xchange English ติวเข้มครบจบทุกทักษะ

วันนี้ สถาบันสอนภาษา XChange English จะพาไปทำความรู้จักกับคอร์สเรียนออนไลน์ ว่าแต่ละคอร์สเหมาะกับใคร และมีเนื้อหาแตกต่างกันอย่างไร ใครที่มีแพลนอยากติวเข้มภาษาอังกฤษ และหลักสูตรวิชาต่างๆ ต้องไม่พลาด

ก้าวเท้าจะเข้าสู่โลกการเรียนระดับมหาวิทยาลัยสุดเข้มข้น แต่กังวลว่า ทักษะภาษาอังกฤษและความรู้วิชาการเบื้องต้นยังอ่อน กลัวเรียนไม่เข้าใจ จนตามไม่ทันเพื่อน ไม่ต้องกังวล ! Xchange English จัดเต็ม คอร์สภาษาอังกฤษและหลักสูตรต่างๆ เพื่อเตรียมความพร้อมให้ทุกคน มีตั้งแต่พื้นฐานยันแอดวานซ์ อยากเรียนวิชาไหนก็มั่นใจ แถมยังเรียนได้สนุก ติวกันแบบเพลิดเพลินจนจบคอร์ส

1. ENGLISH FOR UNIVERSITY

เตรียมความพร้อมก่อนเปิดเรียน พัฒนาภาษาอังกฤษครบทุกทักษะ

สำหรับน้องๆ คนไหนที่กำลังจะเปิดเทอมเข้ามหาวิทยาลัย แต่ยังแทบไม่มีพื้นฐานภาษาอังกฤษเลย กลัวจะสอบไม่ได้หรือเรียนตามเพื่อนไม่ทัน อยากปรับพื้นฐานด้วย คอร์สเรียนแกรมมาร์ออนไลน์เพิ่ม โดยคอร์สนี้ จะรวมเนื้อหาภาษาอังกฤษที่จำเป็นสำหรับเรียนในมหาวิทยาลัย รวมถึงสรุปเนื้อหาและข้อสอบต่างๆ ไว้ในคอร์สเดียว ช่วยพัฒนาภาษาอังกฤษตั้งแต่พื้นฐาน ไปจนถึงการเขียนและเทคนิคต่างๆ ใครที่กำลังกังวลอยากสอบเข้าคณะดังให้ได้ หรือไม่อยากติดเอฟภาษาอังกฤษ แค่เรียนคอร์สนี้ก็หมดห่วงไปได้เลย

2. STATS-CALCULUS

หลักสูตรสถิติ & แคลคูลัสเบื้องต้นระดับมหาวิทยาลัย

สำหรับใครที่สอบติดมหาวิทยาลัย มีวิชาที่จำเป็นต้องลงเรียนอย่าง วิชาสถิติหรือแคลคูลัส และกำลังมองหาคอร์สเรียนออนไลน์ปรับพื้นฐาน อย่างหลักสูตร STATS-CALCULUS อยู่ล่ะก็ ไม่ควรพลาดกับคอร์สนี้ โดยคอร์สนี้จะช่วยปูพื้นฐานในส่วนของเนื้อหาที่จำเป็นเบื้องต้น จะช่วยให้ผู้เรียนรู้เนื้อหา และเทคนิคต่างๆ ที่จะเจอในมหาวิทยาลัย สามารถช่วยให้ผู้เรียน รู้และเข้าใจในวิชาเหล่านี้มากยิ่งขึ้น

3. ปรับพื้นฐานแขนงวิทยาศาสตร์

สำหรับสาขาฟิสิกส์-เคมี-ชีววิทยาขั้นพื้นฐาน 

สำหรับนิสิต-นักศึกษามหาวิทยาลัย ที่มีพื้นฐานวิชาวิทยาศาสตร์ไม่แน่น หรือมีเนื้อหาบางส่วนที่ยังไม่เข้าใจ เลยอยากเรียนปรับพื้นฐานเพิ่มความเข้าใจให้มากขึ้น คอร์สนี้เป็นอีกหนึ่งหลักสูตรในแขนงวิทยาศาสตร์ ที่จะช่วยปูพื้นฐานให้กับน้องๆ นิสิต-นักศึกษาได้ โดยคอร์สนี้จะรวมเนื้อหาพื้นฐานทั้งวิชาฟิสิกส์ เคมี และชีวะไว้ในคอร์สเดียว เพื่อช่วยให้ผู้เรียนได้เตรียมตัวเตรียมความพร้อม เพื่อไปเจอกับเนื้อหาในระดับมหาวิทยาลัย

เพิ่มทักษะรอบด้าน ในวิชาเลือกของมหาวิทยาลัย

วิชาเลือกในระดับมหาวิทยาลัย

คอร์สนี้จะรวมวิชาเลือกต่างๆ ในแต่ละสาขาวิชาในระดับมหาวิทยาลัย ไม่ว่าจะเป็น เศรษฐศาสตร์ รัฐศาสตร์ การเงินธุรกิจ รวมถึงประวัติศาสตร์และอารยธรรม ซึ่งคอร์สนี้ผู้เรียนไม่จำเป็นต้องลงเรียนครบทุกวิชา แต่สามารถลงเรียนในวิชาเฉพาะที่ผู้เรียนมีความสนใจและความถนัดได้ ใครสนใจลงเรียนเพิ่มความรู้ทักษะพื้นฐานด้านไหน ก็เลือกได้ตามใจชอบเลย หรือถ้าอยากลองเรียนทุกวิชาก็ได้เช่นกัน

คอร์สเรียนปรับพื้นฐานของหลักสูตรมหาวิทยาลัย ไม่ได้จำกัดผู้เรียนว่าต้องเป็นแค่น้องๆ นักเรียน-นักศึกษาเท่านั้น ใครที่สนใจอยากลงเรียนเพื่อนำไปต่อยอด และไปประยุกต์ใช้ ก็ยังสามารถลงเรียนที่ Xchange English ได้เช่นเดียวกัน และทางสถาบันก็ยังมีคอร์สเรียนภาษาให้เลือกอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น คอร์สเรียน TOEIC, TOEFL รวมถึงคอร์สเรียนภาษาในระดับ Business ด้วย

สนใจคอร์สเรียน XChange English ติดต่อ