กระเป๋าสตางค์ รวย วันเกิด สีกระเป๋าสตางค์

เลือกสีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด สีไหนใช้แล้วรวย สีไหนใช้แล้วดี

Home / ดูดวง / เลือกสีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด สีไหนใช้แล้วรวย สีไหนใช้แล้วดี

กระเป๋าสตางค์ใครคิดว่าไม่สำคัญ ถ้าเลือกมาแล้วถูกโฉลกเสริมดวงให้กับเจ้าของรับรองว่างานนี้มีแต่รวยแน่นอน ว่าแต่กระเป๋าสตางค์แบบไหนจะช่วยเสริมความร่ำรวยให้แก่คุณๆ เรามาดูกันเลยค่ะ

เลือกสีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด

คนที่เกิดวันอาทิตย์

ถ้าไม่อยากให้ตัวเองเป็นยาจกตกยากก็ไม่ควรใช้กระเป๋าสตางค์สีฟ้า สีดำ หรือกระเป๋าสตางค์ที่ทำมาจากหนังของสัตว์ทะเล สำหรับสีที่ควรใช้ก็คือ สีน้ำตาล สีเขียว หรือโทนทีสว่าง ๆ หน่อย มีชีวิตจะได้ไม่ทะมึนทึม

คนที่เกิดวันจันทร์

ส่วนจะใช้กระเป๋าสตางค์สีทึมสักหน่อย โดยเฉพาะสีน้ำตาลหรือสีม่วง แต่ถ้าเป็นสด ๆ อย่างสีแดง สีส้ม ให้เลิกใช้ไปเลยเพราะมันไม่เหมาะกับคุณแน่ รวมไปถึงกระเป๋าสตางค์ที่ทำมาจากหนังสัตว์ด้วย ไม่งั้นกระเป๋าแฟ่บไม่รู้ด้วย

เลือกสีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด สีไหนใช้แล้วรวย!!!!

คนเกิดวันอังคาร

คนวันนี้ก็ไม่ควรใช้กระเป๋าสตางค์ที่ทำจากหนังสัตว์ เช่นกัน โทนสีเย็น ๆ หรือ สีทึม ๆ อย่างสีน้ำตาล หรือครีมก็ไม่ควรใช้ ถ้าจะให้ดีให้ถูกโฉลกจะต้องเป็นสีแสบ ๆ สด ๆ ไม่ว่าจะเป็น สีชมพู สีแสด สีส้ม แบบนี้ทำให้เงินไหลเข้ากระเป๋าจนฟู่ฟ่องเชียวละ

คนที่เกิดวันพุธ

นี่ก็ห้ามใช้กระเป๋าสตางค์ที่ทำจากหนังสัตว์ โดยเฉพาะหนังของสัตว์ปีก กระเป๋าสีดำและสีชมพูก็ทำให้เงินในกระเป๋าหดเหมือนกัน ถ้าจะให้ดีต้องใช้กระเป๋าสตางค์สีเขียวครีม และสีน้ำตาล เป็นสเป็กที่ทำให้ดูมีเงินมีทอง

เลือกสีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด สีไหนใช้แล้วรวย!!!!

คนเกิดวันพฤหัสบดี

หนุ่มหรือสาววันพฤหัสบดีจะดูสบาย ๆ เพราะมีสีต้องห้ามอยู่เพียงสีเดียวคือสีดำ ขนาดของกระเป๋าสตางค์จะ ต้องเลือกให้พอเหมาะ ไม่ใหญ่โตจนเกินไป มีช่องใส่ของใส่บัตรประมาณนึง ไม่มากไม่น้อย แต่ถ้าจะให้เวิร์กสุด…สุด จะต้องเป็นสีแดงหรือสีส้ม

เลือกสีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด สีไหนใช้แล้วรวย!!!!

คนที่เกิดวันศุกร์

ควรใช้กระเป๋าสตางค์ที่มีสีสดใส เจิดจ้า อย่างสีฟ้าหรือสีชมพู ส่วนสีต้องห้ามก็คือสีดำ หรือสีที่ทึม ๆ ไม่ค่อยสดใส รูปทรงของกระเป๋าสตางค์ก็ต้องไม่แปลกแหวกแนวจนเกินไป เพราะมันจะทำให้เก็บเงินไม่อยู่ เงินไหลออกจากกระเป๋าอยู่ตลอดเวลา

เลือกสีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด สีไหนใช้แล้วรวย!!!!

คนที่เกิดวันเสาร์

ห้ามใช้กระเป๋าสตางค์สีเขียวหรือสีน้ำตาล ควรใช้สีฟ้าหรือสีม่วงจะดีกว่า และต้องพยายามเลือกแบบให้คลาสสิกเข้าไว้ และต้องทำความสะอาดเช็ดถูให้กระเป๋าสะอาดเอี่ยมดูเหมือนใหม่อยู่เสมอ เพราะเมื่อใดที่กระเป๋าสตางค์เก่า เงินทองจะไหลออกโชคลาภจะไม่มีทันที

บทความแนะนำ