ของขวัญ วันเกิด อ.แพธ ลูกแก้วเทพเจ้าไอยคุปต์ เสี่ยงทาย

ไอเดียเลือกซื้อของขวัญ สำหรับคนเกิดวันต่างๆ ใน 7 วัน

Home / ดูดวง / ไอเดียเลือกซื้อของขวัญ สำหรับคนเกิดวันต่างๆ ใน 7 วัน

การเลือกซื้อของขวัญสำหรับคนที่เกิดในแต่ละวัน ตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ ที่ อ.แพธ มีไอเดียเลือกของขวัญที่ได้จากการเสี่ยงทายมาฝาก

ไอเดียเลือกซื้อของขวัญ สำหรับคนเกิดวันต่างๆ ใน 7 วัน

คนวันอาทิตย์

ของขวัญเกี่ยวกับสุขภาพ

คนเกิดวันนี้ ระวังปัญหาสุขภาพมาเป็นอันดับหนึ่ง ของขวัญที่จะเลือกซื้อหาให้คนเกิดวันนี้จะได้แก่ ของบำรุงสุขภาพ อาหารเสริมต่างๆ เสริมตั้งแต่ภายในมาถึงภายนอก หรือกระเช้าสุขภาพผลิตภัณฑ์ออแกนิค หรือ ชุดออกกำลังกาย ก็เหมาะดีกับคนวันนี้ (อิทธิพลไพ่เสี่ยงทายเป็น The Tower ผสานกับไพ่ เนปจูน และไพ่ดาวพุธ)

คนวันจันทร์

ของขวัญที่เกี่ยวกับความรู้เปิดโลกทัศน์ใหม่ๆ

คนเกิดวันจันทร์ การให้ความรู้ เปิดโลกทัศน์ใหม่ๆ เป็นสิ่งที่ดีต่อคนวันจันทร์เป็นอย่างมาก ของขวัญที่เลือกหาให้ก็ต้องเป็นแนว หนังสือดีๆ เชิงธุรกิจ การเงิน เทคนิคการดึงดูดความร่ำรวย, ปากกาด้ามสวย ทริปทัวร์ทำบุญไหว้พระเสริมชีวิต (อิทธิพลไพ่เสี่ยงทายเป็น The Hermit ผสานกับไพ่ดาวศุกร์และไพ่พระอาทิตย์)

คนวันอังคาร

เทคโนโลยี

คนวันนี้เหมาะกับอุปกรณ์เทคโนโลยีต่างๆ โทรศัพท์มือถือ เคสมือถือ เทปเลต นาฬิกาแขวน นาฬิกาข้อมือเท่ห์ๆ อุปกรณ์กีฬา ไดอารี่ Year plan ออกาไนซ์เซอร์ กระเป๋าใส่เอกสาร หรือกระเป๋าสตางค์สวยๆ เก๋ๆ (อิทธิพลไพ่เสี่ยงทายเป็น The Magician ผสานกับไพ่ดาวอังคารและไพ่ดาวเสาร์)

คนวันพุธ

การดูแลตัวเอง การเดินทางเดินป่า

คนวันนี้ เน้นการติดต่อเกี่ยวข้องกับผู้คนเป็นพิเศษ จึงต้องดูแลตัวเองให้ดี เหมาะกับเครื่องสำอาง ชุดบำรุงผิวพรรณ คอร์สเสริมความงาม ชุดกิฟต์เซตสำหรับการเดินทาง อุปกรณ์การท่องเที่ยวเดินป่า แคมป์ปิ้ง ทริปท่องเที่ยว บัตรกำนัลที่พัก ตั๋วเครื่องบิน รองเท้าผ้าใบสวยๆ หรือกระเป๋าเดินทาง (อิทธิพลไพ่เสี่ยงทายเป็น The Devil ผสานกับไพ่ลัคนา และไพ่ราหู)

คนวันพฤหัสบดี

การแต่งตัว เครื่องประดับ

คนเกิดวันนี้จะใส่ใจกับการแต่งกาย เครื่องประดับ ผ้าพันคอ เข็มขัด เข็มกลัด เนคไทเท่ห์ๆ แจกัน โคมไฟ ภาพวาดสวยๆเสริมมงคล รูปปั้น หรือโมเดลจำลอง สถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญต่างๆ ภาพศิลปะ หรือคอร์สอบรมการดำน้ำ คอร์สสอนวาดรูป เป็นต้น (อิทธิพลไพ่เสี่ยงทายเป็น The High Priestess ผสานกับไพ่ดวงจันทร์และไพ่วัลคานุส)

คนวันศุกร์

เกี่ยวกับการเดินทาง แต่งรถ

คนวันนี้จะให้ความสนใจกับการเดินทางของขวัญที่เหมาะสม จะเกี่ยวพันกับของแต่งรถ น้ำหอม เจลปรับอากาศ ตั๋วชมกีฬา ตั๋วคอนเสริตช์ ซีดีสารคดีท่องเที่ยวเปิดโลกทัศน์ใหม่ ทริปท่องเที่ยวต่างประเทศ กล้องถ่ายรูป อัลบั้มรูป กล้องส่องทางไกล ตำราทำขนม เบเกอรี่ เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ (อิทธิพลไพ่เสี่ยงทายเป็น Temperance ผสานกับไพ่ดาวเสาร์ และไพ่โพไซดอน)

คนวันเสาร์

การตกแต่งบ้าน อัญมณีต่างๆ

คนวันนี้จะข้องเกี่ยวกับบ้าน การดูแลตกแต่งบ้าน การจัดสวนสวย ของขวัญ ก็หนีไม่พ้นของแต่งบ้าน งานประติมากรรม ภาพวาด ต้นไม้เสริมมงคลชีวิต ว่านมงคลต่างๆ หินสี อัญมณี เครื่องประดับเพื่อเสริมส่งดวงชะตาเช่น อะเมธีสต์ โรสควอตซ์ โรโดรโครไซต์ ตำราสอนงานศิลปะแบบ D.I.Y น้ำมันหอมระเหยต่างๆ คอร์สนวดแผนโบราณ หรือคอร์สสปา คอร์สทำเล็บสวยๆ ก็เหมาะกับสาวๆ วันนี้ที่สุด (อิทธิพลไพ่เสี่ยงทายเป็น The Wheel of Fortune ผสานกับไพ่เนปจูนและไพ่ดาวอังคาร)

ข้อมูลโดย : อ.แพธ ลูกแก้วเทพเจ้าไอยคุปต์
HOROLive ดูดวงสดบนมือถือ ทุกที่ทุกเวลา กับหมอดูคุณภาพที่เราคัดสรรมาแล้ว
หมอดูอารมณ์ดีมีเพียบ ดาวน์โหลดเลย : http://bit.ly/2OeDz8r
รายละเอียดเพิ่มเติม https://live.horolive.com/

บทความแนะนำ