กระเป๋า กระเป๋าหนังแท้ กระเป๋าแฮนด์เมด ของขวัญ รองเท้า รองเท้าผ้าใบ

10 ไอเดียของขวัญเก๋ๆ จาก COLLECTIVE GIFT FEST 2020

Home / เรื่องทั่วไป / 10 ไอเดียของขวัญเก๋ๆ จาก COLLECTIVE GIFT FEST 2020

เทศกาลแห่งความสุขมาถึงแล้ว! วันนี้แคมปัสสตาร์มี ไอเดียของขวัญเก๋ๆ Exclusive จากดีไซเนอร์ไทยแบบไม่ซ้ำใครมาให้เลือกกันในช่วงเทศกาลสุดพิเศษนี้ ที่ COLLECTIVE นำเสนอมาพร้อมมอบบริการห่อของขวัญเมื่อซื้อครบ 1,000 บาทขึ้นไปให้ได้ฟรีฉลองปีใหม่นี้

10 ไอเดียของขวัญเก๋ๆ จาก COLLECTIVE GIFT FEST 2020

BANGKOK TALES

กระเป๋าโชคดี

“กระเป๋าโชคดี” คอลเลคชั่นที่ผลิตจากผ้ากระสอบป่านที่มาจากธรรมชาติ และเป็นออร์แกนิค โดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์ของการออกแบบ ในการบอกเล่าเรื่องราวความเป็นไทยในอดีต ผ่านสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ได้อย่างเท่ๆ

LOMMI

กระเป๋างานคราฟท์สไตล์ Boho

กระเป๋างานคราฟท์สไตล์ Boho ที่ยกระดับแบรนด์ไทยไปสู่สากล โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากการเดินทาง อย่างลายปักของคอลเลคชั่นนี้ ที่สร้างสรรค์จากวัฒนธรรมของชนเผ่านาวาโฮ ชาวอินเดียแดงในทวีปอเมริกาเหนือ หลอมรวมกับหัตถกรรมไทย ออกมาเป็นงานศิลป์แฮนด์เมดที่ทำจากวัสดุชั้นดีหนังแท้จากอิตาลีมีเพียงไม่กี่ชิ้นเท่านั้น

HAMBLEPIE

HAMBLEPIE

กระเป๋ารุ่น Embroidery Mini Picnic งานฝีมือปักแฮนด์เมด ที่มีดีไซน์ ลวดลายฮิปปี้แบบไม่เหมือนใคร โดดเด่นด้วยทรงครึ่งวงกลมเหมาะสำหรับใส่กล้อง มือถือ หรืออุปกรณ์ในวันหยุด หรือสำหรับพกไปทะเลได้สบายตัว

MADE BY HOTCAKE

แบรนด์ที่มีเอกลักษณ์เด่นในการมุ่งเน้นการสร้างความยั่งยืนให้กับชุมชนไทย ด้วยการคัดสรรวัตถุดิบผ้าฝ้ายทอมือท้องถิ่น จากอุบลราชธานี กาฬสินธุ์และมหาสารคาม มาออกแบบตัดเย็บให้มีดีไซน์ร่วมสมัยกับยุคนี้ มีเพียงแบบละไม่กี่ชิ้นเพียงเท่านั้น

SIMPL WATCH

นาฬิกาข้อมือที่โดดเด่นด้วยความเรียบง่ายสไตล์มินิมอล แต่แฝงด้วยรายละเอียดที่ซับซ้อน และลายกราฟฟิคบนหน้าปัด กับวัสดุคุณภาพระดับสากล เหมาะสำหรับทั้งชายและหญิง สามารถเลือกเป็นเครื่องประดับที่ใส่ได้ในทุกๆวัน

ARMA HERBAL

ARMA HERBAL

ดมยาดมอย่างไรให้ดูเท่” แนวคิดของแบรนด์ที่ลบภาพเก่าของยาดมที่เคยมีมา ที่ทำให้ดีไซเนอร์ของแบรนด์นี้นำเสนอภาพลักษณ์ใหม่ของยาดมให้มีความร่วมสมัย และเท่ทุกครั้งเมื่อใช้งานให้เหมาะกับยุคนี้มากยิ่งขึ้น และที่สำคัญเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่ มีกลิ่นหอมทำให้รู้สึกผ่อนคลาย เป็นเพื่อนคู่กายได้ทุกที่ ถือได้เก๋ไม่เหมือนใคร

MUSTARD SNEAKERS

แบรนด์รองเท้าผ้าใบที่มีความโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่สีสันสดใส และความสบายในการส่วมใส่ มีให้เลือกหลากหลายทั้งแบบสวมและผูกเชือก เหมาะสำหรับคนที่รักการผจญภัย ท่องเที่ยว สนุกกับการออกไปค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆ ต้อนรับปีใหม่นี้ “เราอยากเป็นรองเท้าคู่โปรด ที่พร้อมจะออกเดินทางไปกับคุณในทุกๆที่ไม่ว่าจะใกล้ไกล”

CHAR FLOWER TEA

ชุด Gift set ชาดอกไม้คัดพิเศษระดับพรีเมี่ยม ที่มาพร้อมกาน้ำชา และแก้วใสพิเศษสำหรับใส่ชาดอกไม้โดยเฉพาะ ความพิเศษของชาแบรนด์นี้อยู่ที่วัตถุดิบที่ทำจากดอกไม้อบแห้ง 100% หลากหลายชนิด และที่สำคัญไม่มีสี ไม่ใส่น้ำตาล และไร้คาเฟอีนอีกด้วย

ZILA MARBLE

ZILA MARBLE

ถาดเอนกประสงค์และของตกแต่งบ้านทำจากหินอ่อนนำเข้าจากประเทศอิตาลีคุณภาพเกรดพรีเมียม ที่พิเศษด้วยแผ่นหินที่ไร้รอยต่ออย่างประณีต ลายสวยงามต่อเนื่อง เหมาะกับใช้บนโต๊ะทานข้าว ห้องนั่งเล่น หรือห้องนอน เพิ่มความหรูให้กับบ้านได้อย่างง่ายดาย

STORIES CERAMICS

STORIES CERAMICS

จานนักษัตรมงคล ของขวัญประดับบ้านต้อนรับปีหนูนี้ที่โดดเด่นในการออกแบบลวดลายไทยๆลงบนเซรามิค โดยศิลปินปอม ชาน ที่แฝงไปด้วยพลังที่ทรงคุณค่า และสวยงาม อยู่บนจานพอร์ซเลนพิมพ์ลายสีที่ปราศจากสารตะกั่ว

และยังมีอีกกว่า 70 แบรนด์ที่ให้คุณได้เลือกช้อป ของขวัญที่ใช่แบบมีสไตล์อีกมากมาย พร้อมโปรโมชั่นลดสูงสุดถึง 30% ตั้งแต่วันนี้ถึง 6 มกราคม 2563 ที่ร้าน COLLECTIVE เปิดให้บริการแล้ววันนี้ 2 สาขา ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิร์ล และชั้น 1 เดอะ สตรีทรัชดา ทุกวัน เวลา10.00 – 20.00 น. / Facebook : Collectivestore.official

บทความแนะนำ