ของขวัญ วาเลนไทน์

ซื้อของขวัญวาเลนไทน์อะไรดี ถูกใจแฟนชัวร์

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / ซื้อของขวัญวาเลนไทน์อะไรดี ถูกใจแฟนชัวร์

เมื่อถึงวันวาเลนไทน์ วันแห่งความรักที่คู่รักหลายคู่กำลังเตรียมหาของขวัญมาเซอร์ไพรส์กันยกใหญ่ และเชื่อว่า ก็คงจะมีคู่รักบางคนที่ต่างรอรับของขวัญสุดพิเศษจากคนรักกันอยู่ เรียกได้ว่าเป็นวันที่ชื่นมื่นของคนมีความรักกันเลยทีเดียว ถ้าใครที่ยังไม่มีไอเดียว่าจะซื้อของขวัญวาเลนไทน์อะไรดีให้กับคนพิเศษ วันนี้เรามี 5 ไอเดียในการเลือกซื้อของขวัญวาเลนไทน์อะไรดีให้ถูกใจคนรับ บอกเลยว่าเป็นของขวัญที่ใครเห็นก็ต้องอยากได้แน่นอน!

ของขวัญวาเลนไทน์

แชร์ 5 ไอเดียซื้ออะไรดี ให้คนรับยิ้มแก้วปริ

วันวาเลนไทน์ เป็นวันแห่งความรักที่คู่รักหลายคู่จะมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับคนรัก หรือพาคนรักไปดินเนอร์ใต้แสงจันทร์เพิ่มความโรแมนติกให้แก่กัน ส่วนใครที่ยังคิดไม่ออกไม่รู้ว่าจะซื้อของขวัญวาเลนไทน์อะไรดีนั้น เตรียมเซฟข้อมูลนี้แล้วไปเลือกซื้อของขวัญตามกันได้เลย เพราะเราได้รวบรวมของขวัญวาเลนไทน์สุดพิเศษมากแนะนำ มาดูกัน

1. ช่อดอกไม้

ช่อดอกไม้ ของขวัญสุดคลาสสิคที่นิยมมอบให้กันในวันวาเลนไทน์ โดยเฉพาะดอกกุหลาบ เพราะเป็นสัญลักษณ์ของความรักที่ชัดเจนมากที่สุด ใครยังไม่รู้ว่าจะซื้อของขวัญวาเลนไทน์อะไรดี การมอบช่อดอกไม้เป็นไอเดียที่น่าสนใจ รับรองว่าแฟนสาวเห็นแล้วจะต้องยิ้มแก้มปริแน่นอน

2. น้ำหอม

น้ำหอม เป็นของขวัญวาเลนไทน์สุดฮิตที่คนทั่วโลกนิยมซื้อให้คนพิเศษในวันวาเลนไทน์ เพราะน้ำหอมสามารถใช้ได้ทุกโอกาส และมอบให้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ถ้าซื้อให้ผู้ชายอาจจะเลือกกลิ่นหอมอ่อน ๆ มีความสดชื่น และกลิ่นไม่ฉุนมาก แต่ถ้าซื้อให้ผู้หญิงแนะนำให้เลือกกลิ่นหอมของดอกไม้ เชื่อว่าจะเป็นของขวัญที่ถูกใจคนรักชัวร์!

Cr:Freepik

3. ดินเนอร์สุดหรู

แม้ว่าปกติจะรับประทานอาหารกับคนรักอยู่แล้ว แต่วันวาเลนไทนปีหนึ่งจะมีสักครั้งก็ต้องทำอะไรให้มันพิเศษหน่อย ใครที่ไม่รู้ว่าจะซื้อของขวัญวาเลนไทน์อะไรดี ลองพาแฟนไปดินเนอร์สุดหรู อาจจะเลือกร้านอาหารที่แฟนชื่นชอบ หรือร้านบรรยากาศโรแมนติกเพื่อที่สร้างความทรงจำดี ๆ ให้กับคนรักในวันพิเศษ

4. เครื่องประดับ

การซื้อเครื่องประดับ ไม่ว่าจะเป็น สร้อย กำไล หรือแหวน เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ถูกใจคนรักแน่นอน เพราะคุณสามารถซื้อเครื่องประดับแบบเป็นคู่มาใส่ด้วยกันก็ได้เช่น แหวนคู่ สร้อยข้อมือคู่ หรือสร้อยคอคู่ เพื่อแสดงถึงความรักที่มีต่อกัน และเป็นสัญลักษณ์เชื่อมใจของคนทั้งคู่อีกด้วย บอกเลยว่าจะเป็นของขวัญสุดพิเศษสำหรับคนรักแน่นอน

5. กระเป๋า

ใครกำลังมองหาของขวัญวาเลนไทน์อะไรดี ที่ให้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย และสามารถนำมาใช้ได้ในชีวิตประจำวัน การให้กระเป๋าให้เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่น่าสนใจ ซึ่งกระเป๋ามีหลากหลายรูปแบบ เช่น กระเป๋าสตางค์ กระเป๋าเป้ และกระเป๋าสะพาย เป็นต้น รับรองว่าถ้าคนรักได้รับกระเป๋าจะต้องถูกใจแน่นอน

ถูกใจกันไหมกับ 5 ไอเดียของขวัญวาเลนไทน์อะไรดี ที่เราได้เลือกนำมาฝากกันในบทความนี้ ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นเพียงส่วนหนึ่งของไอเดียในการเลือกของขวัญวันวาเลนไทน์เท่านั้น แต่ถ้าใครอยากได้ไอเดียของขวัญที่มีความหลากหลาย หรือไอเดียของขวัญตามเทศกาลต่าง ๆ ติดตามอ่านได้ที่ https://shopee.co.th/blog ได้รวบรวมไอเดียของขวัญไว้มากมาย