google คนดัง ดาราฮอลลีวูด ปี 2017

10 อันดับ คนดัง-ดาราฮอลลีวูด ที่ถูกเสิร์ชชื่อใน Google มากที่สุด ในปี 2017

Home / บันเทิง / 10 อันดับ คนดัง-ดาราฮอลลีวูด ที่ถูกเสิร์ชชื่อใน Google มากที่สุด ในปี 2017

นี่ไม่ได้โมเม แต่เราเอาข้อมูลมากจากเว็บ IMDd จ้า หลายคนอาจจะสงสัยว่า IMDd คืออะไร แล้วน่าเชื่อถือขนาดไหน ก็ถ้าเปรียบเป็นหนังสือ IMDd ก็เหมือนกับสารานุกรมที่เก็บข้อมูลเกี่ยวกับหนังไว้มากที่สุดในโลกนั่นแหละ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู 10 อันดับ คนดัง-ดาราฮอลลีวูด ที่ถูกเสิร์ชชื่อใน Google มากที่สุด ในปี 2017!! จะมีใครกันบ้าง ไปดูกันเลยย

คนดัง-ดาราฮอลลีวูด ที่ถูกเสิร์ชชื่อมากที่สุด…

10. แคทเธอรีน แลงฟอร์ด

แคทเธอรีน แลงฟอร์ด นักแสดงสาวหน้าใหม่วัยรุ่นสุดปังในวัยเพียง 21 ปีเท่านั้น เธอแจ้งเกิดในซีรีส์เรื่อง 13 Reasons Why ในบทบาทของ ฮานน่า หญิงสาวผู้มีปัญหาชีวิตมากมายเกินจะแก้ไข เธอเลยตัดสินใจที่จะปลอดชีวิตตัวเองด้วยการฆ่าตัวตาย แต่เรื่องกลับไม่จบง่ายๆ เพราะก่อนจะฆ่าตัวเลยเธอได้ทิ้งเทป 13 ม้วนเอาไว้ มันเป็นเทปที่เต็มไปด้วยปริศนาที่ต้องการให้คนมาหาคำตอบ แค่เล่ามาแบบนี้ก็อยากรู้ซะแล้วว่า ใครกันนะที่เล่นเป็นฮานน่าคนนี้

9. โซเฟีย โบเทลล่า

เรียกได้ว่าปีนี้เป็นปีของเธอจริงๆ สำหรับนักแสดงสาวหน้าเท่อย่าง โซเฟีย โบเทลล่า ก็แหม่…ปีนี้เธอได้เล่นหนังฟอร์มยักษ์ถึง 2 เรื่องด้วยกันนะ ก็มีเรื่อง Atomic Blonde กับ The Mummy จะเห็นว่าหนังทั้งสองเรื่องมันเป็นคนล่ะแนวกันเลย แต่ โซเฟีย ก็ทำออกมาได้ดีทั้งคู่เลยแหละ จึงไม่แปลกที่เธอจะถูกจับตามองมากเป็นพิเศษ เห็นสไตล์คูลๆ ชิคๆ แบบนี้ใครๆ ก็อยากรู้จักทั้งนั้นแหละ จริงมั้ยล่ะจ๊ะ

8. แดน สตีเว่นส์

ถึงแม้ว่าในหนังเรื่อง Beauty and the Beast นักแสดงหนุ่มทรงสเน่ห์อย่าง แดน สตีเว่นส์ จะโดน CG บดบังความหล่อละมุนซะมิดเกือบตลอดทั้งเรื่อง แต่ฉากในหนังที่เขาคืนร่างจากเจ้าชายอสูรเป็นมนุษย์ เท่านั้นแหละพ่อคุณขาา โอ้ยยย หัวใจเจ้จะวาย คือแบบ งานดี…งานดีมาก ไม่แปลกเลยที่แฟนๆ จะอยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับพระเอกคนนี้เพิ่มเติม

7. อนา เดอ อาร์มัส

ด้วยความน่ารัก จิ้มลิ้ม บวกกับความคมของสัญชาติคิวบา ทำให้ อนา เดอ อาร์มัส ติดโผราชื่อนักแสดงที่ถูกค้นหาชื่อมากที่สุด หลายคนอาจจะไม่รู้ว่า อนา เคยแสดงหนังมาหลายเรื่องแล้วแหละ แต่ผลงานก็ยังไม่ปังไม่เข้าตาซักที จนได้มาแสดงหนัง Sci-fi ในตำนานอย่าง Blade Runner 2049 นี่แหละ ใครที่ดูจะได้รู้ว่า เธอรับบทเป็น จอย หุ่นยนตร์สาวสวยที่ถูกสร้างมาเพื่อชายหนุ่มทุกคนที่ต้องการผู้หญิงดีๆ ซักคนเข้าในชีวิต เห็นแล้วก็ต้องรีบหาชื่อเธอใน Google แทบไม่ทันน่ะ

6. พอม เคลเมนเทียฟ

ใครที่เป็นแฟนหนังมาร์เวล จะต้องรู้จักดาราสาวลูกครึ่งเกาหลี – ฝรั่งเศส คนนี้ พอม เคลเมนเทียฟ ก็เธอคนนี้นี่แหละที่เล่นเป็นแมนทิส ในหนังฮีโร่สุดฮาเกรียนได้โล่อย่าง Guardians of the Galaxy Vol.2 ขอบอกเลยว่า หน้าสดเธอแตกต่างจากในหนังอย่างกับเป็นคนละคนแหนะ แต่ก็ดูดีทั้งสองแบบนะ

5. บิลล์ สการ์สการ์ด

นี่แหละค่าาา โฉมหน้าของปีศาจตัวตลก PennyWise ในหนังเรื่อง IT เป็นไงล่ะ พอสาวๆ เห็นหน้า บิลล์ สการ์สการ์ด ก็หายกลัวเป็นปลิดทิ้งเลยอ่ะดิ บอกได้เลยว่า บิลล์เป็นคนที่น่าค้นหาจริงๆ เพราะนอกจากเขาจะมีพรสวรรค์ในการแสดงแล้ว เขายังมีหน้าที่ใช้ทำมาหากินได้แบบยาวๆ อีกด้วย เรียกได้ว่า บิลล์ เป็นนักแสดงฮอลลีวูดอีกคนที่น่าสนใจไม่น้อยเลยแหละ

4. อเล็กซานดร้า ดาแดริโอ

เล่นเอาหนุ่มๆ ทั่วโลกหัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะสำหรับสาวสวยเซ็กซี่ ดีดรีฮอตเต็มร้อยอย่าง อเล็กซานดร้า ดาแดริโอ ใครที่ได้ดูหนังเรื่อง BayWatch ก็คงจะรู้ดีเลยแหละ เพราะเธอนอกจากจะแสดงได้อย่างเป็นะรรมชาติแล้ว ยังมาพร้อมกับความสวยเซ็กซี่ที่หาใครเทียบได้ยากอีกด้วย เห็นแบบนี้ก็ทำเอาหนุ่มๆ รีบไปหาข้อมูลแทบไม่ทันเลยว่าเธอคือใคร

3. เอมมิเลีย คลาร์ก

แฟนๆ คงคุ้นหน้าคุ้นตาเธอดีอยู่แล้วแหละ สำหรับนักแสดงสาวคุณภาพทั้งหน้าตาและฝีมืออย่าง เอมมิเลีย คลาร์ก จะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจากแม่มังกรจากซีรีส์ Game of thrones ของเรา ถึงแม้ว่าซีรีส์สุดปังจะเดินทางกันมาถึงภาค 7 แล้ว แต่ความฮอตของเธอก็ไม่มีทีว่าจะลดน้อยลงแต่อย่างใดเลย มีแต่จะเพิ่มขึ้นๆ ก็ดู เอมมิเลีย สิ ยิ่งโตก็ยิ่งน่ารักอ่ะ

2. ทอม ฮาร์ดี

ถึงแม้จะเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ที่วาดลอดลายในหนังฟอร์มยักษ์มาแล้วหลายเรื่องก็ตาม แต่ ทอม ฮาร์ดี ก็ยังเป็นนักแสดงที่น่าค้นหาสำหรับแฟนๆ อยู่เสมอ ล่าสุดก็คือหนังประวัติศาสตร์สงครามอย่าง Dunkirk ที่เรียกได้ว่าเป็นที่กล่าวขานของนักวิจารณ์ในช่วงหนึ่งเลยแหละ ยังเท่านั้นยังไม่พอ เขายังเล่นซีรีส์สายดาร์กอย่างเรื่อง Taboo อีกด้วย แถมแฟนๆ ยังได้ยินข่าวมาว่า ทอม จะได้เล่นเป็น Venom คู่ปรับตลอดกาลของ Spider-Man อีกต่างหาก เป็นแบบนี้มันก็ไม่น่าแปลกหรอกที่เขาจะเป็นผู้ชายที่น่าค้นหาที่สุดในยุคนี้

1. กัล กาด็อท

อันดับหนึ่งมงลงหัวรัวๆ เลยจ้า สำหรับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง กัล กาด็อท เพราะบทบาทซูเปอร์ฮีโร่หญิงที่แกร่งที่สุดในค่าย DC อย่าง Wonder Woman ทำให้ กัล เป็นที่จับตามองอีกครั้ง เรียกได้ว่าไม่ว่าจะมองมุมไหน หรือส่วนไหนเธอก็เป๊ะปังจริงๆ ส่วนในชีวิตจริงของกัลเธอก็แฮปปี้เช่นกัน เห็นแบบนี้เธอก็เป็นคุณแม่แล้วนะ

บทความแนะนำ