คนดัง ดาราฮอลลีวูด พอเพียง

พอเพียง! 12 อันดับ คนดัง-ดาราฮอลลีวูด ที่บ้านมีอันจะกิน แต่ก็ยังทำตัวติดดิน

Home / บันเทิง / พอเพียง! 12 อันดับ คนดัง-ดาราฮอลลีวูด ที่บ้านมีอันจะกิน แต่ก็ยังทำตัวติดดิน

เรื่องร่ำรวยสำหรับคนดัง-ดาราฮอลลีวูดอ่ะมันของแน่นอนอยู่แล้ว ก็แหม่พวกเขาทำงานมาเหนื่อยแล้วกว่าจะสบายเหมือนวันนี้มันก็ไม่ได้ง่ายๆ เลย แต่เมื่อวันที่พวกเขามีทุกอย่างทั้งเงินทอง ชื่อเสียง แต่คนดัง-ดาราฮอลลีวูดเหล่านี้ก็ยังทำตัวสบายๆ เหมือนเดิม ไม่ได้เหลิงแต่อย่างใด วันนี้ Campus-Star จะพาคุณรู้จัก พอเพียง! 12 อันดับ คนดัง-ดาราฮอลลีวูด ที่บ้านมีอันจะกิน แต่ก็ยังทำตัวติดดิน!! จะมีใครบ้างนะ ไปดูกัน

คนดัง-ดาราฮอลลีวูด ที่อยู่อย่างพอเพียง…

12. ฮัลลี เบอร์รี

ฉันขอบคุณสิ่งดีๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิต แต่ก็นั่นแหละ สิ่งที่ฉันกลัวที่สุดคือสูญเสียทุกๆ อย่างไป นี่คือสิ่งที่ฮัลลีกล่าว เธอก็เป็นแม่และเมียธรรมดาๆ ที่พาลูกๆ ไปซื้อของที่ร้านชำ ทั้งๆ ที่ฮัลลีมีงานเยอะและแน่นอนใครๆ ก็รู้ว่า เธอเป็นนักแสดงที่มากความสามารถ เมื่อตอนออกงานใครๆ ก็เห็นทั้งนั้นแหละว่าเธอดูสง่าและดูดีในแบบของตัวเองขนาดไหน แต่ถึงแม้ว่าจะรวยและดังขนาดไหน ฮัลลีก็ยังใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายต่อไป

11. แคเธอริน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์

แน่นอนแหละว่า เวลาออกงานเราก็มักจะเห็นดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ แคเธอริน แต่งตัวสวยหง่าและหรูหราสุดๆ แต่กับชีวิตประจำวันเธอก็แต่งตัวธรรมดา ไม่ได้ใส่เสื้อผ้ายี่ห้อแบรนด์แต่อย่างใด แคเธอรินได้รับการยอกย่อว่าเป็นคนดังที่ประหยัดที่สุด เราจะเห็นว่า ชุดออกงานอีเวนท์ของแคเธอรินมีการใส่มากกว่า 1 ครั้ง ซึ่งมันเป็นเรื่องผิดปกติของคนดังเพราะเขาจะไม่ใส่ซ้ำ แต่กับเธอไม่ใช่ เธอใช้ชีวิตแบบพอดีทั้งๆ ที่เป็นถึงดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ เรียกได้ว่าเป้นตัวอย่างที่ดีสุดๆ เลยแหละ

10. แมทธิว แม็คคอนาเฮย์

ไม่น่าเชื่อเลยว่าระดับดารานักแสดงชายที่สามารถคว้ารางวัลออสการ์ได้อย่าง แมทธิว แม็คคอนาเฮย์ จะใช้ชีวิตอยู่ในรถบ้าน! หลังจากที่เขาประสบความสำเร็จกับบทคอมเมดี้อย่างล้นหลาม แต่แทนที่จะซื้อบ้านหลังดีๆ งามๆ ซักหลัง เขากับชอบชีวิตแบบง่ายๆ อย่างรถบ้านมากกว่า แมทธิวบอกว่า การอาศัยอยู่ในรถบ้านเป็นวิถีทางของลัทธิจุลนิยม (ขบวนการทางศิลปะและการออกแบบโดยเฉพาะจักษุศิลป์และคีตศิลป์)

9. ซาราห์ เจสสิกา พาร์กเกอร์

ในชีวิตจริงของ ซาราห์ เจสสิกา พาร์กเกอร์ นั้นช่างแตกต่างจากในหนัง Sex and the City เสียเหลือเกิน เพราะในเรื่องจริงนั้นเธอแต่งตัวสบายๆ ออกแนวลุยๆ เสียด้วยซ้ำไม่แฟชั่นบ้าแบรนด์เนมเลยซักนิด ไม่เท่านั้นนะ ซาราห์ยังแต่งแบบนี้ให้ลูกของเธอด้วย ลูกชายของฉันใส่เสื้อผ้าของหลานชาย ซึ่งนั่นมันทำให้ประหยัดเงินไปได้เยอะเลย ก็ไม่เห็นแปลกอะไรนี่ ขนาดแม่ของฉันยังเก็บเสื้อผ้าพี่ชายไว้ให้ฉันใส่เลย ซาราห์พูด

8. เคอานู รีฟส์

เคอานู รีฟส์ คือหนึ่งในนักแสดงชายที่มีแฟนๆ ชื่นชอบเขามากที่สุด เชื่อเถอะว่ารายได้จากหนัง The Matrix ก็สามารถทำให้เขาอยู่อย่างสบายไปทั้งชาติแล้ว แต่เคลานูกลับมีความคิดที่ว่า เงินเป็นสิ่งสุดท้ายที่เขาจะเลือก เพราะชาติหน้าเกิดมาก็ยังหาได้อยู่ดี เคอานูเลือกที่จะไปนั่งเล่นที่สวนสาธารณะ และช้อปปิ้งเสื้อผ้าเซลล์มากกว่าไปกินข้าวที่ร้านอาหารหรูๆ หรือพักผ่อนสบายๆ ในโรงแรม 5 ดาว โอ้ยพ่อคู๊ณณณ จะประหยัดไปไหน

7. จูเลีย โรเบิตส์

ฉันไม่เคยมีชุดเดรสแบบผู้หญิงพวกนั้น นี่คือคำพูดของ จูเลีย โรเบิตส์ หนึ่งในดาราฮอลลีวูดหญิงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่ง แต่เธอก็เลือกที่จะใช้ชีวิตแบบพอเพียง ไม่ว่าจะเป็นการปลูกผักในสวน หรือเย็บเสื้อให้กับลูกๆ เธอเคยให้สัมภาษณ์ว่า แชมพูที่เธอชอบมากที่สุดคือแชมพูฟรีที่ได้จากโรงแรม โอ้ยยย คุณนายจูเลีย อะไรจะขนาดนน้านนนน

6. เจนนิเฟอร์ โลเปซ

เมื่อก่อนมันมีข่าวลือออกมาหนาหูว่า เจนนิเฟอร์ โลเปซ เป็นคนที่ซื้อเสื้อผ้ายากมาก ไม่ใช่เพราะไม่มีเงิน แต่เพราะเธอเห็นคุณค่าของมันต่างหากล่ะ เจโลว์ใส่ชุดราคา $26 ไปสัมภาษณ์ใรายการ American Idol ซึ่งดาราปกติทั่วไปเขามักจะใส่กันเต็มเหนี่ยวแบบสุดๆ แต่เจโลว์กลับเลือกที่ใส่ชุดธรรมดาๆ เธอบอกว่า คุณค่าของคนไม่ได้อยู่ที่ราคาเสื้อผ้า แต่อยู่ที่การกระทำต่างหาก หูวววว คมบาดมือเลยค่ะ

5.โฮเซ่ มูฮีก้า

เชื่อมั้ยล่ะว่าอดีตนักการเมืองใหญ่อย่าง โฮเซ่ มูฮีก้า ใช้ชีวิตอยู่ในฟาร์มกับภรรยาของเขา พวกเขาทั้งคู่ปลูกดอกไม้ขาย ใช้ชีวิตเรียบง่ายแต่ก็มีความสุข โฮเซ่มีแนวคิดที่ว่า คนแย่ๆ คือคนที่พยายามเลี้ยงชีวิตตัวเองให้แพงขึ้นเรื่อยๆ แบบไม่มีที่สิ้นสุด เรียกได้ว่า เป็นคำกล่าวสั้นๆ แค่มีความหมายมากเลยแหละ

4. โทริ สเปลลิง

ดาราฮอลลีวูดยุค 90 โทริ สเปลลิง เธอตัดสินใจซื้อบ้านหลังโตเมื่อหลายปีก่อนแล้วเปลี่ยนมันให้กลายมาเป็นบังกะโล โทริปลูกผักและผลไม้ไว้ในสวนเยอะแยะไปหมดเลย เธอเชื่อว่าการทำแบบนี้มันดีต่อลูกๆ นอกจากจะปลูกพืชแล้ว เธอยังเลี้ยงไก่และหมูอีกด้วย แต่เลี้ยงในที่นี้ไม่ได้เลี้ยงไว้กินนะ โทริเลี้ยงพวกมันเป็นเสมือนสมาชิกในครอบครัวตัวเองต่างหาก

3. อิงวาร์ คัมพราด

อิงวาร์ คัมพราด ผู้ก่อตั้งอิเกีย แน่นอนว่าเขานั่นร่ำรวยมหาศาล แต่ถึงจะมีเงินเยอะขนาดไหนนั้น อิงวาร์ก็ได้ชื่อว่าเป็นคนที่ขี้เหนียวคนหนึ่ง เขาคิดเสมอว่า การที่เราซื้อของแพงๆ นั้นจะสร้างนิสัยที่เคยตัวให้กับตัวเอง

2. เจ. เค. โรว์ลิง

ในปี 2012 นักเขียนชื่อดังอย่าง เจ. เค. โรว์ลิง ได้เงินจากการขายหนังสือพ่อมดน้อยแฮร์รี่ พอตเตอร์ ไปมากกว่า 1 ล้านเหรียญ แต่แทนที่เธอจะเอาเงินไปซื้อความสุข เจ. เค. โรว์ลิงกลับเลือกที่จะนำเงินไปบริจาคให้กับผู้ยากไร้ เธอบอกว่า ในชีวิตของฉันมีทั้งความสุขและความน่าเบื่อ แต่ที่รู้ๆ คือการให้คือความสุขของฉันแน่ๆ เธอให้ชีวิตอยู่กับสามีอย่างสงบสุข เสื้อใส่ผ้าธรรมดา และแบ่งปันช่วยเหลือสังคมเท่าที่เธอจะทำได้ แหม่ นี่สิเขาเรียกว่าคนดีจริง

1. เลดี้ กาก้า

คนส่วนใหญ่มักจะมองว่า เลดี้ กาก้า ใช้เงินฟุ่มเฟือย แต่ในความเป็นแล้วเธอจะโคตรจะแสนธรรมดาและแสนประหยัด เสื้อผ้านี่เลดี้ กาก้าซื้อของลดราคานะจ๊ะ เธอถามว่า ทำไมคนอื่นต้องมองเหมือนว่าฉันเป็นบ้าเมื่อฉันซื้อของที่ร้านขายของชำ? ถ้าใครตามทวิตเตอร์ของเลดี้ กาก้า ก็จะเห็นเธอมักจะทำอาหารกินเองเสมอ พิซซ่าบ้างแหละ พาสต้าบ้างแหละ ทั้งๆ ที่จริงๆ ระดับเธอไปกินร้านอาหารแพงๆ หรูๆ ทุกวันยังได้เลย

ที่มา https://brightside.me