ดาราฮอลลีวูด นักแสดงชื่อดัง ลูกเป็ดขี้เหร่

13 ดารา-คนดัง ฮอลลีวูด ที่เปลี่ยนจาก ลูกเป็ดขี้เหร่ เป็น คนมีสเน่ห์ ได้!!

Home / บันเทิง / 13 ดารา-คนดัง ฮอลลีวูด ที่เปลี่ยนจาก ลูกเป็ดขี้เหร่ เป็น คนมีสเน่ห์ ได้!!

เห็นสวย หล่อ งานดีขนาดนี้ ใครจะไปรู้ล่ะว่าอดีตเคยเป็น “ลูกเป็ดขี้เหร่” นี่ไม่ได้จะว่านะ แต่จะแสดงให้เห็นว่า คนเรามันพัฒนาได้ถ้าเราคิดที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง! วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู 13 ดารา-คนดัง ฮอลลีวูด ที่เปลี่ยนจาก ลูกเป็ดขี้เหร่ เป็น คนมีสเน่ห์ ได้!! ดูพวกเขาตอนนี้สิ พรึงโคตรบอกเลย!

จากลูกเป็ดขี้เหร่ เป็น คนมีสเน่ห์…

1. คริส แพร็ตต์

2003, 2017

จะใครที่ไหนล่ะ ก็สตาร์ลอร์ด จากหนัง Guardians of the Galaxy ของเรานั่นเอง ตอนที่คริสยังเด็ก เขาคิดเพียงว่า แค่ความสามารถและพรสวรรค์อย่างเดียวก็สามารถทำให้คนประสบความสำเร็จได้ แต่เพียงไม่นาน คริสก็เริ่มคิดได้ว่า ตอนนี้หุ่นของเขาเริ่มเผละ เละเทะหมดสภาพ เขาจึงหันมาดูแลตัวเอง ควบคุมอาหาร และออกกำลังกายอย่างจริงจัง แล้วดูสิตอนนี้เป็นไง!

2. เคที่ เพอร์รี่

1999, 2012

เคที่มีปัญหากับหุ่นของตัวเองมาตลอด เพราะ เธอเป็นคนที่มีรูปร่างใหญ่ ตอนที่ยังเด็กเคที่ฝันอยากเป็นนางแบบ และเซ็กซี่สตาร์ แต่เมื่อเวลาผ่านไป เธอก็ได้รู้ว่า หุ่นอวบอั๋นของเธอนี่แหละดีที่สุด

3. เดวิด เบ็คแฮม

1995, 2013

สมัยก่อนนู๊น ตอนที่เดวิทยังไม่เป็นที่รู้จัก เขาไม่สนใจเรื่องของหน้าตาและการดูแลตัวเอง เพราะตอนนั้นสิ่งที่เขาสนใจและทุ่มเทมากที่สุดก็คือ ฟุตบอล แต่เมื่อเขาเริ่มดังมากขึ้นเรื่อยๆ รูปลักษณ์ภายนอกจึงสำคัญ เขาหันมาใส่ใจดูแลความหล่อมากขึ้น ทำให้ตอนนี้เขาเป็นคุณพ่อที่เซ็กซี่ที่คุณคนหนึ่ง

4. ชากีร่า

1990, 2012

รูปซ้ายคือภาพจากคลิปคอนเสิร์ตเมื่อในอดีต แล้วดูตอนนี้สิ จะเรียกเธอว่านางฟ้าก็ยังได้เลย เปลี่ยนไปอย่างเหลือเชื่อ!

5. จัสติน ทิมเบอร์เลก

1996, 2016

“ทุกสิ่งที่คุณคิดว่า คุณดูตลกและไม่เหมือนคนอื่น สิ่งนั้นแหละที่จะทำให้คุณแปลกไม่เหมือนใคร ดวงตาที่เปรียบเสมือนเด็ก นั่นแหละคือกุญแจสู่ความสำเร็จ” จัสติน ทิมเบอร์เลก ได้กล่าวไว้

6. รีฮานน่า

1998, 2008

“เรามักจะพบข้อเสียของตัวเราเอง” รีฮานน่า ได้กล่าวไว้ แต่เธอบอกเสมอว่า เธอเชื่อในตัวเอง เพราะ ความสำเร็จเท่านั้น “แต่ก่อนนี้ ฉันมักนั่งเงียบๆ และไม่กล้าที่จะพบใครๆ” แต่ตอนนี้เธอกลับกลายเป็นสาวเปรี้ยว เสียงดีที่ฮอตที่สุดในโลก

7. ดเวย์น จอห์นสัน

1990, 2016

หนุ่มล่ำบึก ถึกทนที่สุดในโลกอย่าง เดอะ ร้อก เขาพยายามเปลี่ยนแปลง ดูแลตัวเอง และทำงานอย่างหนัก เขาเชื่อเสมอว่า การทำงานหนักจะทำให้คุณไปถึงความฝันได้ และมันก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ

8. นิกกี้ มินาจ

2002, 2016

เมื่อตอนเด็กๆ เลย นิกกี้เป็นคนขี้อาย เธอมักกลัวต่อการปรากฏตัวต่อหน้าผู้คน แต่เมื่อเธอรู้ความสามารถและศักยภาพของตัวเอง ทำให้เธอมุ่งมั่นและทำงานหนักมากขึ้น จนตอนนี้นอกจากเธอจะประสบความสำเร็จแล้ว เธอยังรักที่จะเป็นตัวเองมากอีกด้วย

9. แอดัม เลอวีน

1996, 2016

ภาพซ้ายที่เห็นเป็นตอนที่เขายังไม่ได้เข้าวงการบันเทิง ซึ่งแน่นอนว่า เขาก็เหมือนกับเด็กธรรมดาทั่วไป บ้านๆ พื้นๆ แต่เมื่อเขาเริ่มร้องเพลง ออร่าแอดัมก็เริ่มเปล่งประกาย ความหล่อ ความปังฉุดแบบไม่อยู่ อย่าได้เผลอไปมองเขาล่ะ ระวังจะละสายตาไม่ได้

10. เดมี่ มัวร์

1970, 2010

ไม่อยากจะเชื่อเลยว่า เด็กในภาพซ้ายจะกลายมาเป็นสตาร์สาวสวยพรึง ที่มากไปด้วยความสามารถ

11. เคต ฮัดสัน

1993, 2016

พ่อแม่ของเคตเคยพูดว่า “อยากให้ลูกสาวอยู่กับความเป็นจริง” เพราะเธอฝันเป็นนักแสดงตั้งแต่เด็ก และหน้าตาของเธอในตอนเด็กก็ไม่ได้มีออร่าเปล่งประกายอะไรฉายแววออกมา แต่ถึงพ่อแม่จะพูดแบบนั้น เธอก็ยังเชื่อมั่นในตัวเอง พัฒนา ปรับปรุง จนสามารถทำตามความฝันของตัวเองได้ในที่สุด

12. เคต วินสเล็ต

1985, 2016

ตอนสมัยเรียนมัธยม เคทเป็นเด็กหญิงอ้วนธรรมดาๆ คนหนึ่ง ไม่เพียงไม่กี่ปีต่อมา เธอได้รู้ว่า การรักและเป็นตัวเองนั่นแหละดีที่สุด และนั่นก็ทำให้เธอพบความสุข และประสบความสำเร็จ ” ฉันเป็นผู้หญิงธรรมดา ที่มีรูปร่างธรรมดา ฉันจะไม่เสียเวลาลดน้ำหนัก เพราะ ฉันมีสิ่งสำคัญที่ต้องทำมากกว่า” เคต วินสเล็ต

13. แจนยัวรี่ โจนส์

1989, 2014

แจนยัวรี่ เป็นดารานางแบบ ที่ไม่เคยแคร์ว่าใครจะพูดถึงเธอยังไง ถึงแม้ว่าตอนเด็กๆ เธอจะไม่ใช่เด็กน้อยน่ารัก ที่ใครๆ ต่างก็อยากเล่นด้วย แต่แจนยัวรี่ก็ยังคงมั่นใจในตัวเอง เธอกลัวการศัลยกรรมพลาสติกอย่างที่สุด และคิดว่ายังมีนวัตกรรมอื่นที่สามารถยังความสาว ความอ่อนเยาว์ไว้ได้

ที่มา https://brightside.me