Miss Universe 2016 นางงาม มิสยูนิเวิร์ส อีริส มิตเตอร์แนร์

นักศึกษาทันตะ “อีริส มิตเตอร์แนร์” มิสยูนิเวิร์ส 2016

Home / บันเทิง / นักศึกษาทันตะ “อีริส มิตเตอร์แนร์” มิสยูนิเวิร์ส 2016

ผลประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ มิสยูนิเวิร์ส 2016 นางงามจักรวาลคนล่าสุดคือ น.ส. อีริส มิตเตอร์แนร์ สาวงามจากประเทศฝรั่งเศส ตำแหน่งรองอันดับ 1 ราเคล เปลิซิแอร์จากเฮติ (เข้ารอบสุดท้ายคนแรกในรอบหลายปีของเฮติ) รองอันดับ 2 อันเดร โตบาร์ จากโคลอมเบีย แคมปัส-สตาร์ ขอพาทุกคนไปทำความรู้จักนางงามจักรวาลคนล่าสุดกันค่ะ

ทำความรู้จัก  “อีริส มิตเตอร์แนร์”

1. อีริส มิตเตอร์แนร์ อายุ 23 ปี เกิดที่เมืองลิลล์ ทางตอนเหนือของฝรั่งเศส เป็นชาวปารีสโดยกำเนิด

2. ปัจจุบันกำลังศึกษาคณะทันตกรรมศัลยกรรมช่องปาก และคิดจะใช้ตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส ประชาสัมพันธ์ให้ผู้คนได้รู้จักดูแลรักษาสุขภาพฟัน และสุขอนามัยในช่องปาก

3. เธอยังเป็นอาสาสมัครให้กับ Bienvenue- tongasao และ Les bonnes Fee เธอเคยบอกว่า เมื่อเธอได้สวมมงกุฎมิสยูนิเวิร์ส เธอจะผลักดันด้านสุขอนามัยในช่องปาก และฟันทั่วโลก

4. อีริส มิตเตอร์แนร์ เคยแข่งขันบนเวทีมิสยูนิเวิร์สปี 2015 มาแล้ว และกลับมาแข่งใหม่จนได้ครอบครองมงกุฎในปีนี้

5. มีจุดยืนทางการเมืองอย่างชัดเจน เธอไม่ชอบโดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐฯ ต่อต้านนโยบายแบนชาวมุสลิมเข้าประเทศ และเชื่อว่า สหรัฐฯ ควรเปิดชายแดนเหมือนอย่างที่ฝรั่งเศสทำ

6. มีเวลาว่างชอบออกเดินทางท่องเที่ยว เธอเคยไปเที่ยวมาแล้วหลายประเทศทั้งสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เบลเยียม อิตาลี จีน และอีกมากมาย

7.เธอชอบทำอาหารฝรั่งเศส ทั้งอาหารสุขภาพ ไปจนถึงจั๊งฟู๊ดอย่าง พิซซ่า ไอศกรีม

8. เคล็ดลับหุ่นดีของเธอคือการออกกำลังกาย เธอชอบว่ายน้ำ เล่นเทนนิส และเล่นกีฬาเอ็กซ์ตรีม

รวมภาพ นางงามจักรวาล 2016

ภาพ:: IG: @irismittenaeremf

 

**Miss Universe 2016 เป็นการจัดประกวดนางงามจักรวาลครั้งที่ 65 กำหนดจัดวันที่ 30 มกราคม ค.ศ. 2017 ณ มอลล์ออฟเอเชียอารีนา ภายในศูนย์การค้าเอสเอ็มมอลล์ออฟเอเชีย เขตเมโทรมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งเป็นการจัดประกวดครั้งที่สามของฟิลิปปินส์ต่อจากการประกวดในปี ค.ศ. 1974 และ ค.ศ. 1994**