Ji Chang Wook The K2 YoonA ซีรีส์เกาหลี ดาราเกาหลี

เพื่อนสนิทคู่ใหม่ซุปตาร์เกาหลี! จีชางอุค และยุนอา พระนางจาก ‘The K2’

Home / บันเทิง / เพื่อนสนิทคู่ใหม่ซุปตาร์เกาหลี! จีชางอุค และยุนอา พระนางจาก ‘The K2’

เพื่อนสนิทคู่ล่าสุดของวงการบันเทิงเกาหลีเลย สำหรับ จีชางอุค (Ji Chang Wook) และยุนอา (YoonA) วง Girls’ Generation ที่ล่าสุดได้มาเล่นเป็นพระนางในซีรีย์เรื่อง ‘The K2’ ซึ่งกำลังออนแอร์อยู่ตอนนี้ โดยพวกเขาทั้งคู่ได้เผยถึงมิตรภาพความเป็นเพื่อนระหว่างกันและกัน ในรายการ tvN ‘Taxi ลองไปดูกันค่ะว่าจะพูดถึงกันว่าอย่างไรบ้าง?

จีชางอุค และยุนอา เผยถึงมิตรภาพความเป็นเพื่อนของกันและกัน

the K2 (1)
โดยทั้งคู่ได้เปิดเผยถึงมิตรภาพของพวกเขา ในรายการ tvN ‘Taxi’ เมื่อวันที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมาโดยจีชางอุคได้เผยว่า

the K2 (3)

“ละครเรื่องนี้เป็นครั้งแรกที่ผมได้พบกับเธอครับ ตอนที่พวกเราได้ถ่ายทำกันที่ประเทศสเปน พวกเราได้พูดคุยกันมากขึ้นเลยครับ

the K2 (4)

“ช่วยไม่ได้เลยที่พวกเรานั้นสนิทกันแล้วครับ พวกเรามีการถ่ายทำฉากแสดงอารมณ์กันที่ประเทศสเปน หากพวกเราไม่สนิทกันพวกเราจะอึดอัดในการแสดงครับ ผู้กำกับบอกให้พวกเรานั้นทำความรู้จักกันให้เร็วๆ ครับ ดังนั้นผมจึงได้ทำการขอเบอร์มือถือของเธอที่สนามบินครับ พวกเราได้ออกไปดื่มกาแฟที่ร้านคาเฟ่ด้านหน้าโรงแรมและได้พูดคุยกันครับ ตอนนั้นเองที่พวกเราเริ่มต้นสนิทกันครับ”

the K2 (5)

ด้านยุนอาก็เผยว่า “เมื่อเร็วๆ นี้ตอนช่วงเทศกาลชูซอก เธอได้พาไปพบกับครอบครัวของฉันค่ะ ป้าของฉันบอกว่าเขาเป็นคนที่ดีมากๆ และชอบที่พวกเราได้อยู่ด้วยกันด้วยค่ะ”

the K2

สำหรับซีรีย์เกาหลีเรื่อง The K2 เป็นซีรี่ย์เรื่องใหม่จากช่อง tvN แนวแอคชั่นดราม่า ตอนนี้ออกมาได้ 2 ตอนแล้วนะคะ แฟนๆ ต่างบอกว่าพระนางงานดีทั้งคู่ ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่คอเกาหลีไม่ควรพลาด!!

ขอบคุณบทสัมภาษณ์จาก:: www.popcornfor2.com,www.sportsseoul.com