MONO MONOMAX MONOORIGINAL นีน-ชัชชญา ฟางเล่นไฟ มุก-พิชานา

“มุก” เปิดศึกสงครามน้ำลาย กับ “นีน” คว้าน้ำปลาร้าราดหัวให้หายแค้น ใน “ฟางเล่นไฟ”

Home / บันเทิง / “มุก” เปิดศึกสงครามน้ำลาย กับ “นีน” คว้าน้ำปลาร้าราดหัวให้หายแค้น ใน “ฟางเล่นไฟ”

ยังคงฟาดความแรงกันต่อเนื่องแบบไม่ยั้ง! หลังจากที่นางเอกสาว “มุก-พิชานา อยู่สุข” รับบท “เปรี้ยว” และตัดความสัมพันธ์กับอดีตเพื่อนสาวคนสนิทอย่าง “นีน-ชัชชญา สำเริงราชย์” รับบท “อ้อน” ในซีรีส์เรื่อง “ฟางเล่นไฟ” ภายใต้การผลิต “โมโนออริจินอล” ดูได้ไม่มีเซ็นเซอร์ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) ไปเรียบร้อยแล้ว แต่ความริษยาของ อ้อน ที่อยากเอาชนะของ เปรี้ยว ยังคงไม่จบลงง่าย ๆ อย่างแน่นอน

“มุก” เปิดศึกสงครามน้ำลาย กับ “นีน”

คว้าน้ำปลาร้าราดหัวให้หายแค้น!!ใน “ฟางเล่นไฟ”

คราวนี้ถึงคิว นีน เป็นฝ่ายบุกไปหาและพูดจาเยาะเย้ย มุก ถึงหน้าคอนโดที่กำลังขายส้มตำกับ เฟรช-อริศรา วงษ์ชาลี รับบท “ปิ๋ว” (แม่เปรี้ยว) หลังจากด่าทอปะทะคารมกันสักพัก มุก จึงคว้าโหลที่ใส่น้ำปลาร้ามาราดหัว นีน จนชุ่มไปทั้งชุดนักศึกษา โดยก่อนถ่ายฉากนี้ทีมงานได้จัดเตรียมโหลน้ำปลาร้าอย่างดีไว้เรียบร้อย และมีการนัดแนะซักซ้อมคิวให้เป๊ะ เพื่อที่จะได้ถ่านคัทเดียวจบ

เมื่อทั้งคู่ มุก-นีน มั่นใจแล้ว ผู้กำกับจึงสั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่ทั้งคู่ต่างใส่อารมณ์ด่าทอกันอย่างถึงพริกถึงขิง และถึงคิวที่ มุก คว้าโหลน้ำปลาร้ามาราดหัว นีน แบบไม่ทันตั้งตัว นีน ทั้งตกใจและยืนกำหมัดแน่นด้วยความแค้น ส่วนเรื่องกลิ่นไม่ต้องพูดถึง! แถมเละเทะแบบหมดสภาพ หลังจากถ่ายเสร็จ พี่ผิน ผู้กำกับฯ จึงรีบให้ นีน ไปล้างเนื้อล้างตัวทันที

ระหว่างความเหม็นของน้ำปลาร้ากับนิสัยเหม็นโฉ่ของ อ้อน ที่แสดงโดย “นีน-ชัชชญา” อะไรจะกลิ่นแรงกว่ากัน? สามารถติดตามได้ในซีรีส์ “ฟางเล่นไฟ” ได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

“มุก-พิชานา อยู่สุข”

 

“นีน-ชัชชญา สำเริงราชย์”

ภาพเพิ่มเติม

บทความแนะนำ