Honey Lee LeeHaNee MONO MONO29 OnetheWoman PremiumSeries อีฮานี

จากนางงามสู่สาวสลับร่าง “อีฮานี” ในซีรีส์ “สลับร่างสืบสร้างรัก ปี 1”

Home / บันเทิง / จากนางงามสู่สาวสลับร่าง “อีฮานี” ในซีรีส์ “สลับร่างสืบสร้างรัก ปี 1”

เสิร์ฟของดีถึงมือสาวกซีรีส์เกาหลีเกาใจในโปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series) โดย ช่อง MONO29 ล่าสุดเตรียมปล่อยซีรีส์พล็อตสนุก ปลุกกระแสสังคมในเรื่อง สลับร่างสืบสร้างรัก ปี 1 (One the Woman Season 1) ซีรีส์แนวสลับร่างคอมเมดี้ โรแมกติก ดราม่าที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว

ซีรีส์ สลับร่างสืบสร้างรัก ปี 1 (One the Woman Season 1)

ฉีกรอบละครหลังข่าวที่กวาดเรตติ้งไปทั่วเกาหลีในสี่ตอนแรก แบกทั้งเรื่องด้วยการแสดงที่สะกดสายตาผู้ชม จาก “อีฮานี” อดีต Miss Korea 2006 และรองอันดับสาม Miss Universe 2007 ที่หันมาเอาดีวงการซีรีส์ได้อย่างเฉียบขาด นำเสนอการแสดงทั้งสองคาแรคเตอร์สลับร่างได้อย่างสมบทบาท เสริมทัพด้วยนักแสดงสายไอดอล ที่เหล่าด้อมจะต้องกริ๊ด อาทิ “ยองฮุน วง THE BOYZ, คิมโดยอน วง Weki Meki และ จองฮวา วง EXID”

ซีรีส์เกาหลี สลับร่างสืบสร้างรัก ปี 1 (One the Woman Season 1) เรื่องราวของ โจยอนจู (รับบทโดย อีฮานี) อัยการสาวที่ชอบรับสินบนจากพวกคนเลว ขณะที่ คังมีนา (รับบทโดย อีฮานี) ใช้ชีวิตโดยที่ครอบครัวและบ้านสามีเศรษฐี ที่ต่างก็ไม่แยแสเธอ โชคชะตาทำให้ทั้งคู่ได้เจอกันที่งานประมูลภาพศิลปะ ระหว่างที่ ยอนจู กำลังสืบสวนคดีฉ้อโกง เธอได้บังเอิญพบ มีนา และตกใจอย่างมากที่หน้าตาของทั้งคู่เหมือนกันราวกับแกะ

หลังจากนั้น ยอนจู ก็ประสบอุบัติเหตุจนความจำเสื่อมและตื่นขึ้นมา พบว่าตัวเองกลายเป็นลูกสะใภ้ของฮันจูกรุ๊ป เธอทั้งสองต้องรับมือกับชีวิตที่พลิกฝัน ปรับนิสัยที่ตรงกันข้าม และเผชิญอุปสรรคที่ต้องก้าวผ่านในแบบที่คาดไม่คิด

รับชมความสนุกจากฝีมือการแสดงของ อีฮานี ได้ในซีรีส์เรื่อง “สลับร่างสืบสร้างรัก ปี 1 (One the Woman Season 1)” พร้อมออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22.50 น. เป็นต้นไป เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 9 กันยายน 66 นี้ ทางช่อง MONO29 หรือแอพพลิเคชั่น MONO29

“สลับร่างสืบสร้างรัก ปี 1 (One the Woman Season 1)”

บทความแนะนำ