MONO MONOMAX MONOORIGINAL ซีรีส์ ซีรีส์ไทย ฟางเล่นไฟ มุก-พิชานา โมโนออริจินอล

“นนท์-ณนนท์” สั่นสู้ฉากเลิฟซีน “มุก” อินบท “แทค” ใน “ฟางเล่นไฟ” คล้ายชีวิตจริง

Home / บันเทิง / “นนท์-ณนนท์” สั่นสู้ฉากเลิฟซีน “มุก” อินบท “แทค” ใน “ฟางเล่นไฟ” คล้ายชีวิตจริง

อีกหนึ่งหนุ่มหล่อที่ได้ชื่อว่าเป็น “ผัวอีเปรี้ยว” สำหรับ นักแสดงหนุ่ม “นนท์-ณนนท์ เรืองเดช” ในซีรีส์เรื่อง “ฟางเล่นไฟ” ภายใต้การผลิตโดย “โมโนออริจินอล” ดูได้ไม่มีเซ็นเซอร์ที่ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) กับบทบาท “แทค” นักดนตรีหนุ่มสุดหล่อมากเสน่ห์ แถมยังต้องมีฉากเลิฟซีนสุดหวือหวา กับนางเอกสาวมากฝีมืออย่าง “มุก-พิชานา อยู่สุข” อีกด้วย

“นนท์-ณนนท์” อินบท “แทค” ใน “ฟางเล่นไฟ”

งานนี้ “นนท์” ได้เผยถึงบท “แทค” และการร่วมงานกับนางเอกสาว “มุก” ให้ฟังว่า “ในซีรีส์ฟางเล่นไฟ รับบทแทค เป็นนักดนตรีในผับซึ่งก็จะเป็นแฟนเปรี้ยวอีกคนนึง มันอาจะเป็นความรักที่รวดเร็ว เพราะเจอกันในผับแล้วก็ปิ๊งกันตั้งแต่แรก แล้วก็มีอะไรกันในผับเลยครับ

ซึ่งซีนนั้นผมตื่นเต้นมาก (หัวเราะ) เพราะเอาจริง ๆ เลยคือผมไม่เคยเล่นบทเลิฟซีนให้ใครเห็นอะไรแบบนี้เลยนะ อีกอย่างคือผมเพิ่งเจอกับมุกเป็นครั้งแรกด้วย และฉากนั้นเป็นซีนแรกของกองที่ผมถ่ายกับมุกเลย ซึ่งเรายังไม่เคยคุยกัน, ยังไม่ได้สนิทกันด้วย ก็เลยยังไม่รู้ว่าต้องเล่นยังไง ทำตัวยังไง

ยอมรับเลยว่าตอนอยู่หน้าเซ็ทใจผมสั่นมาก ๆ เหมือนใจมันจะหลุดออกมา (หัวเราะ) แต่โชคดีตรงที่น้องมุกเป็นคนที่เก่งมาก ๆ เช่นกัน ดีใจที่ได้ร่วมงานกับมุก ถ้าถามว่าบทแทคตรงกับตัวของผมไหม ก็ค่อนข้างตรงจนแทบจะเหมือนในบางสิ่งบางอย่าง เพราะผมชอบการร้องเพลงอยู่แล้ว

นนท์ ณนนท์ – มุก พิชานา

บทแทคก็เป็นนักดนตรีในผับด้วย แต่พอมาเป็นการแสดงให้เข้าถึงบทบาท เราก็ต้องทำการบ้านในหลาย ๆ อย่างที่ไม่เหมือนกันคือตัวผมจะร้องเพลงแนวเพื่อชีวิต, เพลงลูกทุ่ง แต่แทคเป็นนักดนตรีในผับที่ร้องเพลงสตริง ผมก็ทำการบ้านด้วยการฟังเพลงสตริงเป็นร้อย ๆ เพลงเลยครับ (หัวเราะ) แล้วก็ซ้อมร้องไปด้วย ซึ่งก็ต้องขอบคุณพี่ผิน ผู้กำกับฯ ที่ให้คำปรึกษาและให้ความเชื่อมั่นผมมาก ๆ ยังไงก็ฝากซีรีส์ฟางเล่นไฟด้วยนะครับ รับรองว่าครบทุกรส สนุกอย่างแน่นอนครับ”

อ้อนซะขนาดนี้เห็นทีว่าต้องไม่พลาดติดตามผลงานของนักแสดงหนุ่ม “นนท์-ณนนท์ เรืองเดช” กับบทบาท “แทค” ได้ในซีรีส์ “ฟางเล่นไฟ” แบบไม่มีเซ็นเซอร์ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์)

นนท์-ณนนท์

บทความแนะนำ