MONO MONOMAX TheLegendofAnle อันเล่อโฉมงามพลิกชะตา โมโนแม็กซ์

“กงจวิ้น-หลิวอวี่หนิง” ฮอตเกินต้าน หล่อดูฟินแพ็คคู่ซีรีส์ฮิต “The Legend of Anle” MONOMAX

Home / บันเทิง / “กงจวิ้น-หลิวอวี่หนิง” ฮอตเกินต้าน หล่อดูฟินแพ็คคู่ซีรีส์ฮิต “The Legend of Anle” MONOMAX

ถือเป็นซีรีส์ที่ได้รับการจับตามองตั้งแต่แคสนักแสดงสำหรับ “อันเล่อ โฉมงามพลิกชะตา The Legend of Anle” ซึ่งหลังออนแอร์ทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง วิ่งสู่อันดับหนึ่งฮิตติดเทรนด์ที่มีคนกดดูมากที่สุดบนแอปพลิเคชั่น MONOMAX มาโดยตลอด

“กงจวิ้น-หลิวอวี่หนิง” หล่อดูฟินแพ็คคู่

เพราะด้วยพล็อตซีรีส์ที่เข้มข้น รวมถึงได้พระ-นางระดับแม่เหล็กอย่าง ‘ตี๋ลี่เร่อปา’ นางเอกซูเปอร์สตาร์ มารับบทนำ และได้พระเอกหน้าสวยอย่าง “กงจวิ้น” มาประกบคู่กันเป็นครั้งแรก รวมถึงได้พระรองหล่องานดีอย่าง “หลิวอวี่หนิง” มาสร้างสีสันเรียกได้ว่า 2 หนุ่มสุดหล่อเป็นหนึ่งเหตุผล ทำให้สาว ๆ ที่ดูใจละลายกันเป็นแถว ขอบอกเลยว่าพระเอกและพระรองเรื่องนี้จะทำให้คุณตกหลุมรัก งานนี้ถึงขั้นเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียวว่าจะเข้าทีมไหน?

ระหว่างพระเอก “กงจวิ้น” ที่มารับบท หานเย่ องค์รัชทายาทแคว้นต้าจิ้ง บุคลิกอ่อนโยน สุขุม เพราะความรูปงามทำให้ เหรินอันเล่อตกหลุมรักจนอยากเป็นพระชายา แต่แม้จะรู้ว่าอันเล่อมีจุดประสงค์บางอย่าง แต่ก็ให้นางเป็นรองผู้พิพากษาศาลต้าหลี่ ก่อนที่ทั้งคู่จะเริ่มใกล้ชิดกันและค่อย ๆ ตกหลุมรักโดยไม่รู้ตัว

ซึ่ง”กงจวิ้น”แสดงได้ดีมาก ทั้งการวางมาดขรึม แต่แฝงด้วยความอ่อนโยน แต่พอเมาก็เผยบุคลิกเด็ก ๆ ออกมาโดยไม่รู้ตัว เป็นอะไรที่น่ารักมาก ๆ สำหรับ “กงจวิ้น” เกิดเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 1992 ที่มณฑลเสฉวน ประเทศจีน ส่วนสูง 186 ซม. เริ่มต้นมีผลงานการแสดงครั้งแรกในปีค.ศ. 2015

และ พระรองหล่อกร้าวใจ อย่าง “หลิวอวี่หนิง” ซึ่งถือเป็นการกลับมาร่วมงานกับ “ตี๋ลี่เร่อปา” อีกครั้งหลังจากที่เคยพบกันในซีรีส์ The Long Ballad สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ “หลิวอวี่หนิง” รับบทเป็น ลั่วหมิงซี อาลักษณ์กรมอาญา เป็นเพื่อนของรัชทายาท และเป็นเพื่อนรวมถึงองครักษ์ของตี้จื่อหยวนสมัยเด็ก เขาถูกตระกูลตี้ช่วยเหลือ และยังแอบชอบตี้จื่อหยวนหรือเหรินอันเล่อ จึงช่วยนางสะสมกำลัง คอยช่วยนางวางแผนแก้แค้นขุนนางชั่ว ที่ทำร้ายคนตระกูลตี้

“หลิวอวี่หนิง” แสดงเรื่องนี้ได้เคร่งขรึม ลึกลับ ตอนอยู่กับรัชทายาทซึ่งเป็นคู่แข่งความรักก็แสดงออกว่าไม่อยากสนิทสุดแม้จะเป็นเพื่อน ตอนอยู่กับอันเล่อก็เป็นจอมวางแผนเข้าขากันได้อย่างดี โดยรวมแล้วเป็นคาแรคเตอร์ที่น่าสนใจและน่าหลงใหลสุด ๆ โดย “หลิวอวี่หนิง” เกิดเมื่อวันที่ 8 มกราคม 1990 ที่ มณฑลเหลียวหนิง ประเทศจีน ส่วนสูง 189 ซม. เข้าวงการบันเทิงด้วยการเป็นนักร้อง

ติดตามชมความหล่อที่น่าหลงใหลของพระเอกและพระรอง ได้ใน “อันเล่อ โฉมงามพลิกชะตา The Legend of Anle” ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พิเศษ!!! MAXPLAY TV STICK พร้อมแพ็กเกจดู MONOMAX 12 เดือน ในราคา 2,199 บาท รับชมได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์ สั่งซื้อได้ทาง 29Shopping , Shopee , Lazada และ LINE SHOPPING

บทความแนะนำ