CASTINGCALL HOTYOUNGSTARUNBOXED MONO MONO29 MONOMAX ตามหานักแสดงหน้าใหม่ โมโนแม็กซ์

“มุก-ซัน” เซอร์ไพร์ส รายการ HOT YOUNG STAR “UNBOXED” ร่วมเวิร์คช็อปน้ำตาท่วมเวที

Home / บันเทิง / “มุก-ซัน” เซอร์ไพร์ส รายการ HOT YOUNG STAR “UNBOXED” ร่วมเวิร์คช็อปน้ำตาท่วมเวที

เดินทางมาถึงภารกิจสุดท้ายแล้ว สำหรับเรียลลิตี้สุดฮอตแห่งปี รายการ HOT YOUNG STAR “UNBOXED” (ฮอต ยัง สตาร์ “อันบ๊อกซ์”) แกะกล่องดาราหน้าใหม่ไฟแรง ทางช่อง MONO29 เรียกได้ว่าเข้มข้นจนหยดสุดท้าย และเป็นวันที่บีบหัวใจสุด ๆ กับการประกาศผลว่าใครจะเป็นผู้ชนะพร้อมคว้าเงินรางวัลมูลค่า 250,000 บาท ไปครอง รวมถึงได้ร่วมแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง “My next doll มายด์ เน็กซ์ ดอลล์ ยกกำลังสอง” อีกด้วย

รายการ HOT YOUNG STAR “UNBOXED”

งานนี้ได้สร้างความลำบากใจให้กับ 3 มาสเตอร์ อย่าง “ครูหลี่เจิน-ณัชชานิษฐ์ จิรรุ่งโรจน์”, “หญิง-รฐา โพธิ์งาม” และ “โอ- อนุชิต สพันธุ์พงษ์” เป็นอย่างมาก

โดยภารกิจสุดท้าย คือ “การออกกองถ่ายจริง และเล่นกับนักแสดงจริง” ซึ่งผู้เข้าแข่งขันทั้ง 8 คน ได้แก่ นะโม-เบนเนดิค เรอบิเย, วิน-ภวัต สิริธีรภัคกุล, ภีม-ณัฐภัทร ประภานนท์, พาส พัชรพล สันติพร, กาญจน์ -กาญจน์ กาญจนสุธา, พลอย-อิสรีย์ รอดวิเศษ, เอมี่-ทสร กลิ่นเนียม และ โรส-กานต์พิชชา พัฒนศักดิ์ ทั้งหมดจะต้องออกกองถ่ายในโปรดักชั่นของจริง

งานนี้ได้แขกรับเชิญเซอร์ไพร์สนักแสดงสาว “มุก-พิชานา อยู่สุข” กับนักแสดงชาย “ซัน-ประชากร ปิยะสกุลแก้ว” มาร่วมเวิร์คช็อปและถ่ายทำด้วย

สำหรับบทในภารกิจนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากซีรีส์ที่มีบทเลิฟซีนอันร้อนแรง และเป็นกระแสบน “MONOMAX” เรื่อง “เผลอใจรักคุณสามี Begin Again” เพื่อให้เกิดความท้าทาย และตรงตามเป้าหมายของการค้นหาฮอตยังสตาร์ ซึ่งหลังจากถ่ายทำเสร็จครบทั้ง 8 คน 8 ซีน ทางทีมงานจะทำการตัดต่อเป็นมินิซีรีส์ฉบับสมบูรณ์ เพื่อฉายบนจอให้ดูพร้อมกันในวันแข่งขัน

ขอบอกว่าภารกิจสุดท้ายนี้ นอกจากจะเป็นอะไรที่ทุ่มทุ่นสุด ๆ แล้ว จะได้เห็นพัฒนาการด้านการแสดงของผู้เข้าแข่งขันแต่ละคน ในการฝ่าภารกิจต่าง ๆ ด้วย โดยมีเหล่ามาสเตอร์ทั้ง 3 ท่าน “ครูหลี่เจิน-หญิง-โอ” ยังคอยคอมเมนต์ จุดเด่นและจุดบกพร่องของแต่ละคนอย่างละเอียดเช่นเดิม

และเมื่อถึงช่วงเวลาสำคัญในการประกาศผล เหล่ามาสเตอร์ทั้ง 3 ท่าน โดยเฉพาะ“ครูหลี่เจิน-ณัชชานิษฐ์ จิรรุ่งโรจน์” ได้พูดคุยแบบเปิดใจกับผู้เข้าแข่งขันทั้ง 8 คนในฐานะครูและลูกศิษย์ เล่นเอาทั้งครูและลูกศิษย์ น้ำตาท่วมเวทีกันเป็นแถว จะเป็นเพราะอะไรต้องไปตามดู

พร้อมกับลุ้นว่าใครจะเป็นผู้ชนะ ในรายการแคสติ้งเรียลลิตี้สุดแซ่บแห่งปี HOT YOUNG STAR “UNBOXED” (ฮอต ยัง สตาร์ “อันบ๊อกซ์”) แกะกล่องดาราหน้าใหม่ไฟแรง ในวันอาทิตย์ที่ 3 ก.ย. 66 นี้ เวลา 22.40 น. ทางช่อง MONO29 และรับชมแบบสนุกเต็มแมกซ์ครบทั้ง 5 EP. ได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

บทความแนะนำ