9lowOnTop 9OT 9OTtrainee การแข่งขัน

หลั่งน้ำตากลางรายการ ผู้เข้าแข่งขัน 9low On To” เจอโจทย์ยาก กดดันจนต้องถอนตัว

Home / บันเทิง / หลั่งน้ำตากลางรายการ ผู้เข้าแข่งขัน 9low On To” เจอโจทย์ยาก กดดันจนต้องถอนตัว

เพิ่งจะเริ่มต้น EP.แรก ผู้เข้าแข่งขัน รายการ “9low On Top” ทั้ง 99 คน ก็เจอโจทย์ยากซะแล้ว เพราะหลังจากที่คณะกรรมการได้คัดเลือกลีดเดอร์ทั้ง 11 คน และลีดเดอร์ได้เลือกลูกทีม ที่คาดว่าจะฟอร์มวงให้แข็งแกร่งที่สุด เพื่อต่อสู้กับทีมที่เหลือ ไม่ให้ตกรอบแล้วนั้น ผู้เข้าแข่งขันต้องมาเจอกับโจทย์สุดหิน นั่นคือการ Cover เพลง K-POP ที่จะต้องทั้งเต้น และร้องเป็นภาษาเกาหลีทั้งหมด

9low On Top เจอโจทย์ยาก

ซึ่งความปั่นป่วนของโจทย์นี้ คือการที่จะต้องร้องเพลงในภาษาที่ไม่ถนัด และต้องเต้นให้เข้าถึงอารมณ์ด้วย แม้ว่าในทีมจะเพิ่งเคยเจอกันครั้งแรก แต่จะต้องวางแผนงานร่วมกัน แบ่งพาร์ทร้อง พาร์ทเต้น เพื่อให้เหมาะสมกับความสามารถของสมาชิกแต่ละคน

และเพื่อให้โชว์ออกมาดีที่สุด แต่ผู้เข้าแข่งขันบางคนกลับถูกเลือกให้ทำในสิ่งที่ไม่ถนัด ต่อให้พยายามแค่ไหนก็ยังไม่เป็นที่น่าพอใจ จนถึงกับหลั่งน้ำตาออกมากลางรายการ เพราะกดดันที่เป็นตัวถ่วงของทีม จนบางคนกดดันจนต้องถอนตัวออกจากรายการกันเลยทีเดียว

เข้มข้นเข้าถึงความ Survivor จริงๆ แม้จะเป็นแค่โจทย์แรก แต่ความแผ่วคือไม่มี ใครที่อยากลุ้น และตื่นเต้นตามไปพร้อมๆ กัน

สามารถตามมาเชียร์ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 99 คนได้ ในรายการ 9low On Top ออกอากาศทุกวันเสาร์ ทางช่อง3 เวลา 16.45-17.45 น. ตอนแรกเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566 ดูแบบเต็ม 2 ชั่วโมงได้ทาง ช่อง https://www.youtube.com/และ tiktok.com/@9lowontop @9lowontop.official รอติดตามกันได้เลยจ้า

ภาพผู้เข้าประกวด

ติดตามได้ที่ www.facebook.com/9lowontop?mibextid=ZbWKwL

บทความแนะนำ