9lowOnTop 9OT 9OTtrainee kimwooseok leejinhyuk Minzy ตู่ภพธร บอยแบนด์ หญิงรฐา อ๊อฟปองศักดิ์

“9low On Top” สุดยอดการแข่งขันค้นหา Boyband จาก 99 สู่ 9 คนสุดท้าย

Home / บันเทิง / “9low On Top” สุดยอดการแข่งขันค้นหา Boyband จาก 99 สู่ 9 คนสุดท้าย

ใกล้ออนแอร์เข้ามาแล้ว สำหรับรายการ “9low On Top” (โกลว์ ออน ท็อป) รายการ Survivor ไทย-เกาหลี ค้นหาบอยแบนด์ 9 คน จาก 99 ผู้เข้าแข่งขัน ที่จะต้องเอาตัวรอดจากภารกิจในแต่ละรอบ เพื่อโชว์ความสามารถออกมาให้ได้มากที่สุด เอาชนะใจผู้ตัดสินและคว้าคะแนนสูงสุดมาครอบครอง พร้อมทั้งรักษาตำแหน่งในแต่ละสัปดาห์เอาไว้ให้ได้ จนได้เป็นผู้ถูกเลือกใน 9 คนสุดท้าย ที่จะได้บินตรงไปฝึกเดบิวต์ไกลถึงประเทศเกาหลีใต้ ดินแดนแห่งการปั้นไอดอล K-POP ชื่อดังและประสบความสำเร็จอย่างมาก แถมผู้ชนะทั้ง 9 คน จะได้เดบิวต์เป็นศิลปินในประเทศไทยตามความฝันอีกด้วย

รายการ “9low On Top”

แต่การจะผ่านเข้ารอบในแต่ละด่าน จนถึงด่านสุดท้ายนั้น ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เพราะต่างคนก็ต่างงัดเอาความสามารถออกมา เพื่อแสดงศักยภาพของตัวเอง ไม่ให้มีคะแนนรั้งท้าย และตกรอบกลับบ้านไป ซึ่งนอกจากการเอาตัวรอดด้วยตัวเองแล้ว ยังมีการแบ่งทีม เพื่อดูความเป็นทีมเวิร์คและช่วยกันพาทีมไปยืนอยู่จุดสูงสุด หรืออาจจะตกรอบทั้งทีม ก็เป็นได้

แต่งานนี้ผู้เข้าแข่งขันก็ยังมีตัวช่วย นั่นก็คือ เมนเทอร์ที่จะมาคอยให้คำแนะนำในฐานะรุ่นพี่ที่มากประสบการณ์ ทั้ง เมนเทอร์ฝั่งเกาหลีและฝั่งไทย ซึ่งได้แก่ เมนเทอร์ฝั่งเกาหลี 3 คน ได้แก่ Minzy (มิน-จี) อดีตสมาชิกวง 2NE1, Kim Woo Seok (คิมอูซอก) สมาชิกวง UP10TION หรืออดีตสมาชิกวง X1 และ Lee Jin Hyuk (อีจินฮยอก) สมาชิกวง UP10TION

ส่วน 3 เมนเทอร์ฝั่งไทยนั้น ก็คือ ตู่ ภพธร, หญิง รฐา และอ๊อฟ ปองศักดิ์ แค่ชื่อเมนเทอร์ทั้ง 6 คน ก็รู้เลยว่าการแข่งขันจะต้องเข้มข้น ดุเดือดแน่นอน และคงต้องมาลุ้นกันว่าจากเด็กหนุ่มที่มีความฝันทั้ง 99 คน ใครบ้างที่พร้อมและเหมาะสมเป็น 9 คนสุดท้ายที่สุด และใครบ้างที่จะต้องตกรอบไป

รอติดตามกันได้ในรายการ 9low On Top ออกอากาศทุกวันเสาร์ ทางช่อง3 เวลา 16.45-17.45 น. ตอนแรกเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566 ดูแบบเต็ม 2 ชั่วโมงได้ทาง ช่อง https://www.youtube.com/และ tiktok.com/@9lowontop @9lowontop.official รอติดตามกันได้เลย

Gallery