บอยแบนด์ สกินแคร์ เกาหลี เซรั่มส้ม

นาซิฟิค เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ 8 หนุ่ม Stray Kids (สเตรย์คิดส์)

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / นาซิฟิค เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ 8 หนุ่ม Stray Kids (สเตรย์คิดส์)

แบรนด์สกินแคร์ธรรมชาติชื่อดัง “นาซิฟิค” ประกาศเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ 8 หนุ่ม “Stray Kids (สเตรย์คิดส์)” บอยแบนด์น้องใหม่ที่กำลังมาแรง อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2564 นี้

Stray Kids (สเตรย์คิดส์) x NACIFIC

นาซิฟิค แบรนด์สกินแคร์เกาหลีชื่อดังระดับโลก ที่มีผลิตภัณฑ์ตัวดังอย่าง Fresh Herb Origin Serum (เซรั่มส้ม) ที่มียอดขายกว่า 1 ล้านขวด ไม่ใช่แค่ในประเทศไทยเท่านั้น นาซิฟิคได้เปิดตัวไปแล้ว ทั่วเอเชียและทวีปอื่น ๆ อีกมากมาย ทั้งยังมีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากส่วนผสมธรรมชาติอีกมากมาย รวมทั้ง Phyto Niacin Whitening Line ที่ครองใจแฟน ๆ ชาวไทยตลอดกาล

Fresh Herb Origin Serum (เซรั่มส้ม)

Fresh Herb Origin Serum (เซรั่มส้ม)

ทางนาซิฟิคกล่าวว่า “Stray Kids (สเตรย์คิดส์)” เป็นวงที่มาแรงมาก เอกลักษณ์ที่โดดเด่นของสมาชิกในวง รวมทั้งความแอคทีฟ ความแข็งแรงและสดใสของวง ที่เคมีเข้ากับทางแบรนด์อย่างมาก รวมถึงคาดหวังว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดี จากการร่วมมือกันของแบรนด์ K- BEAUTY และ Stray Kids (สเตรย์คิดส์) ที่กำลังมาแรงอยู่ในวงการ K-POP ในขณะนี้

"Stray Kids (สเตรย์คิดส์)"

ทั้งนี้ จากการเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและการกำหนดกลยุทธ์การตลาดที่ชัดเจน สร้างความแตกต่างให้เกิดขึ้นด้วยการนำเทรน์ใหม่ๆ มาผสานการทำตลาดสกินแคร์โดยร่วมมือกับแบรนด์แอมบาสเดอร์ใหม่มาแรงอย่าง “Stray Kids (สเตรย์คิดส์)” เพื่อสร้างกิจกรรมและโปรโมชั่นอีกมากมายมาเอาใจแฟน ๆ กันอีกด้วย พบกับความพิเศษได้วันนี้ ทาง LAZADA > https://bit.ly/3tgpIU4 และ SHOPEE > https://bit.ly/3tquP4o

นาซิฟิค เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ Stray Kids (สเตรย์คิดส์)

บทความแนะนำ