MONO MONO29 Onedaywithmatthew หนึ่งวันมันดีตีซี้คนดัง แมทธิว

“แมทธิว” ยอมใจงานพิธีกรไม่เหมือนใคร เปิดโลกใหม่ตัวตนคนดังใน “วันเดย์วิทแมทธิว”

Home / บันเทิง / “แมทธิว” ยอมใจงานพิธีกรไม่เหมือนใคร เปิดโลกใหม่ตัวตนคนดังใน “วันเดย์วิทแมทธิว”

ทำพิธีกรรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” มา 6 เดือนแล้ว สำหรับ แมทธิว ดีน ที่รูปแบบรายการจะพาไปตีซี้คนดัง 1 วัน พร้อมพูดคุยอัพเดทชีวิตของคนดัง ในทุกวันศุกร์ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29 ซึ่ง แมทธิว เผยว่า

แมทธิว ยอมใจงานพิธีกรไม่เหมือนใคร

“ตอนนี้รายการก็อายุ 6 เดือนแล้วครับ รู้สึกว่าเวลาผ่านไปเร็วดีครับ ซึ่งได้รับการตอบรับจากคนดูอย่างดี ไปไหนก็มีเข้ามาทักว่าได้ดูอยากให้ชวนคนนั้นคนนี้มาบ้าง ดีใจถือว่าผมสอบผ่านครับ โดยรูปแบบรายการจะเป็นการพาไปดูกิจกรรมของคนดัง พูดคุยอัพเดทเรื่องราวในชีวิตกัน เรียกว่าคนดูได้กำไรหลายต่อ แม้แต่ผมเองเป็นพิธีกร ยังรู้สึกเลยว่า ได้รู้จักพวกเขามากกว่าตอนที่ผมทำงานในวงการช่วงแรก ๆ ซะอีก (หัวเราะ) เพราะได้ทำกิจกรรมใหม่ ๆ ในแบบที่แตกต่างกันออกไป เหมือนผมได้พาคนดูไปเปิดโลกด้วย

ที่สำคัญจุดเปลี่ยนชีวิตของแขกรับเชิญที่เป็นข้อมูลสำคัญเป็นประโยชน์ต่อตัวผู้ชมเอง บทเรียนต่าง ๆ ที่พวกเขาใช้สำหรับการดำเนินชีวิต อันนี้เป็นคอนเทนต์หลักที่เราอยากจะสื่อสารออกไป ขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้การตอบรับที่ดีครับ เชื่อว่าอีก 6 เดือนหลังจากนี้ ก่อนรายการจะอายุครบ 1 ปี จะเพิ่มความมันความสนุกให้คนดูมากขึ้นแน่นอน ผู้ชมทางบ้านคนไหนอยากให้ไปตีซี้กับใคร อยากให้พาดาราไปทำกิจกรรมอะไร หลังไมค์มาได้เลย ผมยินดีรับฟังครับ”

บทความแนะนำ