MONO MONOMAX ซีรีส์ ซีรีส์จีน

ซุป’ตาร์จิ๋ว “จางจื่อหาน” ขโมยซีนรุ่นใหญ่ โชว์ความน่ารัก ซุกซนมัดใจสาวแดนมังกร

Home / บันเทิง / ซุป’ตาร์จิ๋ว “จางจื่อหาน” ขโมยซีนรุ่นใหญ่ โชว์ความน่ารัก ซุกซนมัดใจสาวแดนมังกร

เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่แฟนๆ ซีรีส์เรื่อง “Qing Luo อลหม่านรักหมอหญิงชิงลั่ว” รับชมกันเต็มๆ ทั้งเสียงพากย์ไทยและซับไทยผ่านทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ต่างชื่นชมและพูดถึงกันยกใหญ่ กับความหวงแม่แบบน่ารักๆ ของ หนานหนาน ลูกชายของ ชิงลั่ว ด้วยการกันซีนหนุ่มๆ ที่จะเข้ามาจีบแม่ของตนเอง ซึ่งได้นักแสดงเด็กมากฝีมือวัยเพียง 10 ขวบอย่าง จางจื่อหาน ซุป’ตาร์จิ๋ว มาโชว์ฝือมือการแสดงได้อย่างถูกอกถูกใจจนแทบขโมยซีนพระ-นางอย่าง “หลิวเสวียอี้-หวังจื่อเวย” ไปเสียแล้ว

ซุป’ตาร์จิ๋ว “จางจื่อหาน”

ขโมยซีนรุ่นใหญ่ โชว์ความน่ารัก ซุกซนมัดใจสาวแดนมังกร

“จางจื่อหาน” เกิดเมื่อวันที่ 10 มิ.ย. 2011 ณ ประเทศจีน ปัจจุบันอายุ 10 ปี ด้วยความน่ารัก สดใส กล้าแสดงออกและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จึงทำให้หนุ่มน้อย “จางจื่อหาน” เริ่มเข้ามาโลดแล่นในวงการบันเทิงจีน กับการแสดงบทบาทวัยเด็กของพระเอกดังๆ ในซีรีส์ต่างๆ มากมาย

จนกระทั่งหลายคนเริ่มคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มน้อย “จางจื่อหาน” คนนี้เมื่อปี 2017 ในซีรีส์ย้อนยุคแนวคอมเมดี้เรื่อง “Oh My General เมียข้าเป็นท่านแม่ทัพ” ซึ่ง “จางจื่อหาน” รับบทเป็นจักรพรรดิในวัยเด็ก ที่โชว์ฝีมือการแสดงไว้ได้อย่างสมบทบาท จนหลายคนต่างเอ็นดู กับความน่ารักสดใสของหนุ่มน้อยคนนี้กันเป็นแถว

จักรพรรดิในวัยเด็ก

มาถึงซีรีส์ที่เป็นกระแสไม่น้อยของ “จางจื่อหาน” นั่นก็คือ “Qing Luo อลหม่านรักหมอหญิงชิงลั่ว” กับบท หนานหนาน ลูกชายของ ชิงลั่ว ที่ฉลาด, น่ารัก มีนิสัยซุกซน ขี้เล่น ชอบสาวๆ สวยๆ แถมคอยปกป้องแม่ของเขาจากหนุ่มๆ และคอยขัดขวางคนเข้ามาจีบแม่ของเขาอีกต่างหาก แต่หัวใจของ หนานหนาน ก็โหยหาความอบอุ่นจากครอบครัวไม่น้อย เนื่องจากพ่อของเขาหายตัวไป จนทำให้เขากับแม่ ชิงลั่ว ต้องออกมาตามหาเกิดเรื่องราววุ่นๆ ขึ้นมา

นอกจากนี้ซุปเปอร์สตาร์เด็กแห่งแดนมังกร “จางจื่อหาน” ยังได้ฝากผลงานอีกหนึ่งเรื่องไว้ให้แฟนๆ ที่ชื่นชมความน่ารักของหนุ่มน้อยคนนี้ได้ ติดตามกันใน MONOMAX กับซีรีส์ “General’s Lady ป่วนรักฮูหยินจอมแก่น” กับบทบาทจักรพรรดิในวัยเด็ก ซึ่งคราวนี้ “จางจื่อหาน” จะโชว์ความฉลาด ซุกซนขนาดไหนต้องห้ามพลาดเด็ดขาด

General’s Lady ป่วนรักฮูหยินจอมแก่น

General’s Lady ป่วนรักฮูหยินจอมแก่น

พระเอก – นางเอก “หลิวเสวียอี้-หวังจื่อเวย”

จางจื่อหาน ซุป’ตาร์จิ๋ว

ซีรีส์ "Qing Luo อลหม่านรักหมอหญิงชิงลั่ว"

จางจื่อหาน ซุป’ตาร์จิ๋ว

"จางจื่อหาน" ในซีรีส์ "Qing Luo อลหม่านรักหมอหญิงชิงลั่ว"

ติดตามชมความน่ารัก กวนๆ ของ “จางจื่อหาน” ในซีรีส์ “Qing Luo อลหม่านรักหมอหญิงชิงลั่ว” และซีรีส์เรื่องอื่นๆ ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง เพียงเดือนละ 250 บาท รับชมได้พร้อมกัน 5 คน สามารถสมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

บทความแนะนำ