MONO MONOMAX ซีรีส์จีน

My girl เผลอหัวใจรักยัยจอมยุ่ง เรื่องวุ่นๆ ของซีอีโอขี้งกกับเน็ตไอดอลสาว

Home / บันเทิง / My girl เผลอหัวใจรักยัยจอมยุ่ง เรื่องวุ่นๆ ของซีอีโอขี้งกกับเน็ตไอดอลสาว

จะเกิดอะไรขึ้น? เมื่อเจ้าของบริษัทเครื่องสำอางค์ดังตกกระไดพลอยโจนหลงรักเน็ตไอดอลสาว งานนี้ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ไม่รอช้าคว้าลิขสิทธิ์ถูกต้อง ซีรีส์ My girl เผลอหัวใจรักยัยจอมยุ่ง มาให้ได้รับชมกัน ครบทั้งฉบับพากย์ไทยและบรรยายไทย

ซีรีส์ My girl เผลอหัวใจรักยัยจอมยุ่ง

เรื่องราวของ เมิ่งหุย สาวหวานขี้อายเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงในวัยเด็ก ทำให้มีแผลเป็นน่ากลัวบนใบหน้า เมื่อโตขึ้นเธอจึงสนใจเรื่องเครื่องสำอางและกลายเป็นช่างแต่งหน้าผู้มีชื่อเสียงในโลกออนไลน์ แต่แผลเป็นในใจของ เมิ่งหุย ยังไม่อาจหาเครื่องสำอางชนิดไหนมาปกปิดได้ เธอป่วยเป็นโรคเครียดและมีอาการของโรคหลายบุคลิก

ซีรีส์ My girl เผลอหัวใจรักยัยจอมยุ่ง

จนวันหนึ่ง เมิ่งหุย มีโอกาสได้มาร่วมงานกับ เสิ่นอี้ ซีอีโอเจ้าของบริษัทเครื่องสำอางแอลเอส แต่ดันเกิดเรื่องราววุ่นวายจนทำให้บุคลิกที่สองของเมิ่งหุย เผยตัวออกมา แถมยังมโนว่า เสิ่นอี้ ตกหลุมรักเธอ จนทำให้ผู้คนเข้าใจผิดว่าทั้งคู่เป็นแฟนกัน เสิ่นอี้ ยอมสวมบทบาทเป็นแฟนหนุ่มเพราะหวังผลประโยชน์บางอย่าง โดยไม่รู้เลยว่าแท้จริงแล้วพวกเขาสองคนเคยมีเรื่องราวในอดีตที่เกี่ยวข้องกันนั่นเอง

ซีรีส์ My girl เผลอหัวใจรักยัยจอมยุ่ง

ติดตามชมเรื่องราวความสนุกวุ่นๆ ได้ในซีรีส์จีน “My girl เผลอหัวใจรักยัยจอมยุ่ง” นำแสดงโดย ลี่เจียฉี (รับบท เมิ่งหุย), จ้าวอี้ชิน (รับบท เสิ่นอี้), ฝานจื้อซิน (รับบท สุยอัน) และ ซู เซอหลิน (รับบท เจียงเจียง) รับชมผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง เพียงเดือนละ 250 บาท รับชมได้พร้อมกัน 5 คน สามารถสมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

บทความแนะนำ