ซีรีส์ไทย บีม ปภังกร ประวัติดารา ประวัติดาราวัยรุ่น เคว้ง

7 ข้อรู้จัก “บีม ปภังกร” นักแสดงนำจากซีรีส์ “เคว้ง” (The Stranded)

Home / บันเทิง / 7 ข้อรู้จัก “บีม ปภังกร” นักแสดงนำจากซีรีส์ “เคว้ง” (The Stranded)

บีม-ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ หนึ่งในนักแสดงนำซีรีส์ “เคว้ง” (The Stranded) ซึ่งเป็นซีรีส์ไทยเรื่องแรกใน Netflix ก่อนที่จะมีผลงานเรื่องนี้ นักแสดงหนุ่มหน้าตาหล่อคมเข้มอย่างบีม เคยมีผลงานอะไรมาก่อนบ้าง? ไปทำความรู้จักกับเขากันให้มากขึ้นได้จาก 7 ข้อต่อไปนี้…

ทำความรู้จัก บีม ปภังกร

หรือ คราม  ซีรีส์ “เคว้ง” (The Stranded)

1.  ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์  มีชื่อเล่นว่า บีม เกิดวันที่  31 สิงหาคม 2539 ปัจจุบันอายุ 23 ปี

2. เกิดที่กรุงเทพฯ / ส่วนสูง  181 ซ.ม. /กรุ๊ปเลือด B / กีฬาที่ชอบเล่น บาสเก็ตบอล, ฟุตบอล /อาหารที่ชอบ สเต็ก

3. ประวัติด้านการศึกษา  ระดับชั้นประถมเข้าเรียนที่โรงเรียนพิบูลอุปถัมภ์  และระดับมัธยมศึกษาต่อที่โรงเรียนสตรีวิทยา 2

4. ผลงานในวงการบันเทิงชิ้นแรกคือ ซีรีส์น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ รับบท ปราบภัย และมีผลงานอื่น ๆ อีก ได้แก่ “Water Boyy รักใสใส…วัยรุ่นชอบ, ละครบางระจัน, Project S The Series ตอน Spike!, ละครเรื่องบนเตียง

5. การรับบทแสดงเป็น หมึก ในภาพยนตร์เรื่อง “Water Boyy รักใสใส…วัยรุ่นชอบ” ซึ่งเป็นผลงานการผู้กำกับการแสดงและเขียนบทของ “แอนดี้-ราชิต กุศลคูณสิริ” โดยในเรื่องบีมต้องแสดงคู่กับ “เงิน-อนุภาษ เหลืองสดใส” รับบท น้ำ คนดูอินจนเกิดเป็นกระแสคู่จิ้น บีม-เงิน และเรื่องนี้หนุ่มบีมบอกว่าถือเป็นการพลิกคาแรคเตอร์ของเขาด้วย

6. บีมมีงานเข้ามามากขึ้นทั้งภาพยนตร์และซีรีส์ เขามองว่านี่เป็นโอกาสที่ใช่ว่าจะเข้ามาได้ง่าย ๆ จึงเลือกดร็อปเรียนไว้ก่อน เพื่อที่จะได้มีเวลาทำงานได้อย่างเต็มที่

7. ผลงานเรื่องล่าสุดของบีมคือ ซีรีส์ “เคว้ง” (The Stranded) เป็นซีรีส์ไทยเรื่องแรกใน Netflix แนวดราม่า-ไซไฟ-แฟนตาซี โดยบีมรับบทแสดงเป็น “คราม” หนึ่งในตัวละครหลักของเรื่อง การรับแสดงเรื่องนี้ทำให้บีมต้องเข้าเวิร์กช็อปฝึกดำน้ำ ปีนเขา จับปลาจนคล่องแคล่วก่อนเริ่มถ่ายทำด้วย

นอกจากนี้ยังได้ร่วมงานแสดงกับนักแสดงรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองอีกหลายคน ได้แก่ มาร์ช จุฑาวุฒิ, โอบ โอบนิธิ, แพท ชญานิษฐ์, ชาลีดา กิลเบิร์ต, ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์, แจ็ค กิตติศักดิ์, นิ้ง ชัญญา, เพิร์ธ ธนพนธ์, และ มาร์ค ศิวัช  ติดตามซีรีส์เรื่องนี้ได้วันที่ 15 พ.ย. 2562 ทาง Netflix

บีม ทรงผมสกินเฮด

บีม ปภังกร ไปงาน Emmy Awards ครั้งที่ 72 งานประกาศรางวัลในแวดวงโทรทัศน์ระดับโลก ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา ร่วมกับ มาร์ช จุฑาวุฒิ, แพต ชญานิษฐ์

ภาพจากภาพยนตร์เรื่อง “Water Boyy รักใสใส…วัยรุ่นชอบ”

ภาพจากซีรีส์เรื่อง เคว้ง

ภาพจาก : IG@thebeamishere, Netflix Thailand

บทความแนะนำ