ดาราแต่งงาน ดีเจแมน พัฒนพล ประวัติดารา

ประวัติ ดีเจแมน พัฒนพล – เจ้าบ่าวของ ใบเตย อาร์สยาม

Home / บันเทิง / ประวัติ ดีเจแมน พัฒนพล – เจ้าบ่าวของ ใบเตย อาร์สยาม

ทำความรู้จัก ดีเจแมน พัฒนพล เจ้าบ่าวของ ใบเตย อาร์สยาม เขาเคยมีผลงานอะไรมาบ้าง เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงได้อย่างไร ในบทความนี้ บันเทิง แคมปัส-สตาร์ จะพาไปทำความรู้จักกับเขากันค่ะ

เปิดประวัติ ดีเจแมน พัฒนพล

ลูกชายอดีตนักแสดงหญิงอาวุโส

ดีเจแมน พัฒนพล มินทะขิน หรือสกุลเดิม กุญชร ณ อยุธยา เกิดเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2526 เป็นบุตรชายของ ป๋อง พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา อดีตนักแสดงหญิงอาวุโส จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะมนุษยศาสตร์ เอกสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยรามคำแหง

ดีเจแมน พัฒนพล - เจ้าบ่าวของ ใบเตย อาร์สยาม

จุดเริ่มต้นวงการบันเทิง AF ซีซั่น 4

ดีเจแมน เริ่มเข้าวงการจากการเข้าประกวด ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่น 4 เมื่อปี 2550 เขาผ่านเข้าสู่รอบ 20 คนสุดท้าย และเข้าไปอยู่ในบ้าน AF ระหว่างการประกวดได้เพียง 3 สัปดาห์ก็ต้องออกจากการแข่งขัน ในปีนั้นผู้ที่คว้าแชมป์ AF4 คือ ณัฐ ศักดาทร

ภาพ: เพจ ภาพจากหนังสือเรื่องย่อละครไทย

พระเอกตอนเด็กเรื่องแรกในชีวิตของดีเจแมน เรื่องฉุยฉาย ได้เงิน 3000 บาทแรกในชีวิต คนข้าง ๆ คือ พี่น็อต นุติ เขมะโยธิน

ต่อมามีโอกาสได้เป็นดีเจวิทยุคลื่น 103 Like FM จึงเป็นที่เรียกติดปากของคนทั่วไปว่า “ดีเจแมน” นอกจากนี้ยังมีงานพิธีกรรายการบางกอกกระซิบ งานแสดงอย่าง มิวสิควิดีโอ ภาพยนตร์ และละคร อาทิ เรือนไม้สีเบจ, ดิน น้ำ ลม ไฟ, เหนือเมฆ, เงารักลวงใจ, ปัญญาชนก้นครัว, คุณชายพุฒิภัทร เป็นต้น และเกิดเป็นกระแสไปทั่วไปประเทศจากรายการ The Mask วรรณคดีไทย ซึ่งเขาใส่หน้ากากขุนช้าง โชว์เสียงร้องเพราะละมุนที่ทำให้สาว ๆ เคลิบเคลิ้ม

ความรัก 7 ปี แต่งงานอย่างอลังการ

ดีเจแมน คบหากับ ใบเตย อาร์สยาม นักร้องลูกทุ่งสาวลุคเซกซี่นานถึง  7 ปี  และได้จัดพิธีแต่งงานไปเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา อย่างอลังการด้วยงบจัดงานกว่า 10 ล้านบาท และสินสอดมูลค่ารวม 45 ล้านบาท

ดีเจแมน กับคุณแม่

คบกันมา 7 ปี กับ ใบเตย อาร์สยาม

ภาพจาก: dj_man9999

บทความแนะนำ