mickey mouse การ์ตูน การ์ตูนน่ารัก ดิสนีย์ มิกกี้เมาส์

เนื้อร้องเพลง “ชิพกับเดล” แบบถูกต้อง- ชิพกะเดลนี่สองพี่น้อง ขายของในคลอง

Home / บันเทิง / เนื้อร้องเพลง “ชิพกับเดล” แบบถูกต้อง- ชิพกะเดลนี่สองพี่น้อง ขายของในคลอง

มีหลาย ๆ คน ที่เมื่อได้รับชม การ์ตูนสั้นดิสนีย์ Our Floating Dreams ที่เล่าเรื่องราวตลาดน้ำในไทย ผ่านตัวละคร มิคกี้-มินนี่ นอกจากนี้ในเรื่องยังมีตัวละครประกอบ กระรอกน้อยชิปแอนด์เดล ที่ตอนนี้ได้รับความสนใจเป็นเพราะเนื้อร้องในเพลง ที่หลาย ๆ คนฟังแล้วสงสัยว่าร้องเพลงอะไรกันแน่ ล่าสุด! ทางเพจ Oh My Disney Asia ได้ออกมาโพสต์บอกถึงเนื้อร้องที่ถูกต้องแล้ว ไปค่ะสำหรับที่สงสัยไปดูกันว่าเนื้อร้องคืออะไรบ้าง ?

ชิพกับเดล เนื้อร้องของเพลงสุดฮิต แบบถูกต้อง

การ์ตูนสั้น เรื่อง ความฝันลอยน้ำของเรา (Our Floating Dreams) ความยาว 3.46 นาที ที่เผยแพร่บนยูทูปช่อง Mickey Mouse  เล่าเรื่องราวความรักโรแมนติกระหว่าง มิคกี้ เมาส์ และ มินนี่ เมาส์ โดยใช้ฉากหลังเป็น “ตลาดน้ำ” สถานที่ท่องเที่ยวของประเทศไทย

โดยในเรื่องมิคกี้ เมาส์ เป็นพ่อค้าสับปะรด และมินนี่ เมาส์ เป็นแม่ค้าข้าวผัด ที่สู้รบแย่งที่จอดเรือหมายเลข 999 เพื่อขายสินค้าของตัวเอง โดยมีตัวประกอบของเรื่องเป็นการ์ตูนดิสนีย์ชื่อดัง เช่น กระรอกน้อยชิปแอนด์เดล โดยในที่สุดแล้วความขัดแย้งได้กลายเป็นเรื่องราวโรแมนติก และจบลงที่ “ข้าวผัดสับปะรด” อันเป็นอาหารขึ้นชื่อในหมู่นักท่องเที่ยวต่างชาติ

นอกจากความน่ารักของ มิคกี้ และมินนี่ ตัวการ์ตูนประกอบ กระรอกน้อยชิปแอนด์เดล ก็ได้รับความสนใจไม่แพ้กัน โดยเฉพาะตอนที่พวกเขาได้ร้องเพลง หลาย ๆ คนสงสัยในเนื้อเพลงว่ามีเนื้อร้องว่าอย่างไรกันแน่?!

ล่าสุด! ทางเพจ Oh My Disney Asia  ก็ได้ออกมาโพสต์เนื้อร้องเพลงที่ถูกต้องออกมาให้แล้ว งานนี้ท่านผู้ชมทั้งหลายคงจะได้หายสงสัยกันแล้ว ไปค่ะไปร้องเพลงกันอีกสักรอบ…

เนื้อร้องของเพลง ชิพกับเดล

เนื้อเพลง “ชิพกับเดล”

 

 

ชิพกะเดลนี่สองพี่น้อง

ขายของในคลอง

ในกองเรามีแต่ถั่วดี ๆ

เพิ่งเด็ดสด ๆ มากินให้หมด

สำหรับการ์ตูน มิกกี้ เมาส์ ถูกสร้างขึ้นโดย วอลต์ ดิสนีย์ ถือกำเนิดเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ.2471 เป็นตัวละครการ์ตูนที่ครองใจเด็ก ๆ ทั่วโลกมาแล้วกว่า 90 ปีแล้ว ชาวแคมปัส-สตาร์ มีใครเป็นแฟนคลับกันบ้างเอ่ย >//<

บทความแนะนำ