disney ความงาม ดิสนีย์ เคล็ดลับดีๆ เจ้าหญิง เจ้าหญิงดิสนีย์

เคล็ดลับความงามฉบับ เจ้าหญิงดิสนีย์ อยากสวยดูดีต้องอ่าน!!

Home / เรื่องทั่วไป / เคล็ดลับความงามฉบับ เจ้าหญิงดิสนีย์ อยากสวยดูดีต้องอ่าน!!

“และแล้ว…ทั้งคู่ก็ครองรักกันอย่างมีความสุขชั่วนิรันดร์…” เป็นประโยคทิ้งท้ายความรักของเจ้าหญิงดิสนีย์เกือบทุกเรื่อง และยังถือเป็นความใฝ่ฝันของหญิงสาวหลังจากได้ดูการ์ตูนดิสนีย์เรื่องโปรดกันช่มั้ยล่ะ? ถือเป็นสูตรสำเร็จความสุขของผู้หญิงยุคหนึ่งเลยทีเดียว ก็แหม!! พวกเธอทั้งสวย มีความสามารถ จิตใจงาม แถมยังมีรักแท้กับเจ้าชายสุดหล่อ ใครล่ะจะไม่ต้องการ จริงไหมจ๊ะ… ถึงแม้สมัยนี้ผู้หญิงเราจะมีแนวคิดเปลี่ยนไป คือเป็นอิสระได้ด้วยตัวเอง และมีความฝันที่หลากหลายมากขึ้น แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนไปก็คือ “เป็นผู้หญิงต้องห้ามหยุดสวย” และความงามของเหล่าเจ้าหญิงดิสนีย์ก็ยังคงเป็นแรงบันดาลใจของพวกสาวๆ เสมอ แล้วพวกเธอมีเคล็ดลับอะไรบ้างนะ ที่ทำให้ดูสวย สง่างามได้ขนาดนี้

เคล็ดลับความงามฉบับ เจ้าหญิงดิสนีย์

ทรงผมสวยสไตล์เจ้าหญิง … ไม่ว่าจะดูภาพยนตร์ หรือการ์ตูนของดิสนีย์เรื่องไหนก็ตามจะพบว่าทรงผมของเจ้าหญิงทุกคนจะมีเอกลักษณ์ และดูสวยงามกันตลอด แล้วรู้ไหมว่าเจ้าหญิงเขามีวิธีการดูแลเส้นผมกันยังไงบ้าง?

อยากสวย ดูดี ต้องนี้!! เคล็ดลับความงามฉบับ เจ้าหญิงดิสนีย์1

1. ผมยาว หนายิ่งดูสวยงาม ดั่งนางเงือกน้อยแอเรียล

สิ่งหนึ่งที่ทำให้นางเงือกน้อยแอเรียลดูโดดเด่น เป็นที่จดจำก็คือ ผมสีแดงยาวหนาดูสดใสนั่นเอง ไม่ว่าจะแหวกว่ายอยู่ใต้น้ำ หรือจะเป็นตอนอยู่บนบก ก็ดูพริ้วไหว มีวอลุ่มอยู่เสมอ ซึ่งสาวๆ ก็สามารถทำตามได้นะจ๊ะ ไม่ว่าจะเป็นการไดร์ผมให้เป็นวอลุ่ม ยืดผม หรือแม้แต่การต่อผมก็ช่วยได้นะ แต่สิ่งที่สำคัญเลยที่สาวๆ ไม่ควรลืมก็คือ ต้องหมั่นดูแลเส้นผมด้วยนะ เช่นการทำทรีทเม้นท์ผม หรืออบไอน้ำมั้งก็จะดีนะจ๊ะ แล้วการทำผมทรงนี้ยังช่วยให้เราดูเด็กลง อ่อนกว่าวัยอีกด้วยนะ

อยากสวย ดูดี ต้องนี้!! เคล็ดลับความงามฉบับ เจ้าหญิงดิสนีย์2

2. ต้องหมั่นแปรงผม

จะได้มีผมที่ยาวสวยดั่งเจ้าหญิงราพันเซล

ประโยชน์ของการแปรงผม จะช่วยกระตุ้นให้รากผมมีการไหลเวียนของโลหิตดีขึ้น ทำให้รากผมแข็งแรง และยังช่วยลดปัญหาผมขาดหลุดล่วงอีกด้วย

pocahontas

3. ใครๆ ก็น่ารักได้ เมื่อถักเปีย

แม้แต่หญิงแกร่งอย่างโพคาฮอนทัสก็ยังรักผมเปีย จากลุคสยายผมที่ดูสวยทรงพลัง แต่เธอก็มีโมเม้นต์สวยน่ารักด้วยลุคถักเปียกับเค้าเหมือนกันนะจ๊ะ หรือจะเป็นสองสาวพี่น้องจาก frozen ก็หลงรักในการถักเปียเหมือนกัน ลองมาถักเปียเพิ่มความรักกันดีกว่า

การแต่งกายก็เป็นเรื่องที่สำคัญเหมือนกันนะรู้อ่ะป่าว เคยสังเกตกันไหมว่าเจ้าหญิงแต่ละองค์ของดิสนีย์จะมีสไตล์การแต่งตัวที่แตกต่างกันตามคาเรกเตอร์ของแต่ละคน แต่ที่สำคัญคือต้องมีความมั่นใจด้วยนะ

อยากสวย ดูดี ต้องนี้!! เคล็ดลับความงามฉบับ เจ้าหญิงดิสนีย์4

4. อัพเดทแทรนด์แฟชั่น

อยากมีโม้เม้นสุดพิเศษ ต้องอัพเดทแทรนด์แฟชั่นกันสักหน่อย ..

ครั้งหนึ่งซินเดอเรลล่าต้องทรุดตัวลงนั่งร้องไห้ในชุดผ้าขี้ริ้ว แต่พอเธอได้เดรสสวยตัวใหม่ ชีวิตก็เปลี่ยนไป เธอมีความมั่นใจ และยิ้มได้อีกครั้ง แล้วกล้าที่จะทำอะไรใหม่ๆ ตามใจปรารถนามากขึ้นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน  

อยากสวย ดูดี ต้องนี้!! เคล็ดลับความงามฉบับ เจ้าหญิงดิสนีย์5

5. การแต่งแนวหวานอาจจะไม่สไตล์ของผู้หญิงบางคน

.. ลองหันมาแต่งแนวแมนๆ เท่ๆ ก็สวยได้ เหมือนดั่งเจ้าหญิงทั้ง 6 ก็เริ่ดนะ

ถึงแม้ว่าเจ้าหญิงส่วนใหญ่ที่เราเห็นกัน จะแต่งตัวออกแนวน่ารักสดใส แต่บางทีพวกเธอก็แต่งตัวแนวทะมัดทะแมงเหมือนกันนะจ๊ะ ดั่งเช่นเจ้าหญิงทั้ง 6 คนนี้ไงล่ะจ๊ะ เห็นมะว่าก็ดูสวยสง่างามได้เหมือนกัน สำหรับสาวๆ คนไหนที่ไม่ชอบแต่งตัวแนวหวาน ก็ลองหันมาแต่งแบบนี้ก็สวยได้เหมือนกันนะจ้า

 

อยากสวย ดูดี ต้องนี้!! เคล็ดลับความงามฉบับ เจ้าหญิงดิสนีย์6

6. งานนี้สีสันต้องมา … อย่ากลัวลุคสีสันคัลเลอร์ฟูล

เหมือนที่โพคาฮอนทัสบอกไว้ว่า “Can you paint with all the colors of the wind” สีสันมีอยู่รอบตัวเรา ฉะนั้นสาวๆ จงอย่ากลัวที่จะอยู่กับมัน การแต่งสีทึมๆ คุมโทนอย่างขาว ดำ หรือเอิร์ธโทนมันก็ดีอยู่หรอก แต่การแต่งตัว หรือเมคอัพด้วยสีสดใสบ้างจะช่วยเปลี่ยนอารมณ์ให้เรากระฉับกระเฉง ร่าเริง สะท้อนบุคลิกของเราออกมาได้ชัดเจนมากขึ้น รวมถึงทำให้เราดูมีเสน่ห์ และเข้าถึงได้มากขึ้นด้วยจ้า

อยากสวย ดูดี ต้องนี้!! เคล็ดลับความงามฉบับ เจ้าหญิงดิสนีย์7

7. ออกงานทั้งที ก็ต้องมีชุดราตรีเริ่ดๆ กันหน่อย

เมื่อถึงฉากแฮปปี้เอนดิ้ง เรามักจะพบเหล่าเจ้าหญิงดิสนีย์ในชุดราตรีแสนงามเสมอ นั่นเป็นเพราะชุดราตรีช่วยขับประกายความงามในตัวของผู้หญิงออกมาไงจ้ะ ออกงานครั้งหน้า สาวๆ ลองเลือกชุดราตรีที่ดูสง่า เสริมรูปร่างให้ดูสวยราวกับเจ้าหญิง และเติมประกายวิบวับในเนื้อผ้า หรือเลือกเครื่องประดับที่ส่องประกายโดดเด่นดูนะ ไม่แน่ว่าอาจจะเตะตาเจ้าชายรูปงามเข้าก็เป็นได้ >_<

อยากสวย ดูดี ต้องนี้!! เคล็ดลับความงามฉบับ เจ้าหญิงดิสนีย์8

8. อีกสิ่งหนึ่งที่มาคู่กับเสื้อผ้าก็คือ เครื่องประดับเก๋ๆ นั่นเอง

ดูอย่างเจ้าหญิงดิสนีย์สิ เค้ายังมีมงกุฏ สร้อยคอ และโบว์ประดับ เพิ่มความสง่ากันเลยนะ … เราก็เช่นกัน ลองนำเครื่องประดับเก๋ๆ มามิทซ์กับเสื้อผ้าให้เข้าชุดกัน ไม่ว่าจะไปงานไหนก็ต้องเริ่ดกว่าคนอื่นแน่นอนจ้า

อยากสวย ดูดี ต้องนี้!! เคล็ดลับความงามฉบับ เจ้าหญิงดิสนีย์9

9. หนังสือ คือเครื่องประดับที่สวยที่สุด

เครื่องประดับของผู้หญิงไม่ได้มีแค่เพชรพลอยฟรุ้งฟริ้งเท่านั้น เพราะสิ่งที่ดูมีมูลค่าที่สุดในตัวผู้หญิงคือ “สมอง” อันชาญฉลาดที่จะทำให้ผู้หญิงดูสวย ดูแพง ยิ่งกว่าสวมสร้อยเพชรซะอีก ข้อนี้สาวเบลล์ จากเรื่องโฉมงามกับเจ้าชายอสูรขอคอนเฟิร์มจ๊ะ

อยากสวย ดูดี ต้องนี้!! เคล็ดลับความงามฉบับ เจ้าหญิงดิสนีย์10

10. ร้องไห้แบบนี้ ไม่มีพลาด

สังเกตได้เลยว่านางเอกดิสนีย์แต่ละคนมักจะซบหน้าลงกับมือแล้วค่อยร้องไห้ นอกจากดูบอบบางน่าทะนุถนอมแล้ว ยังเป็นทริคในการปิดบังเมคอัพที่ไหลเลอะเทอะอีกด้วย ปลอดภัยไว้ก่อนแบบนี้ จะดราม่าซักกี่ทีก็ไม่ดูพลาดต่อหน้าเจ้าชายแน่นอน อิอิ

เรียบเรียงโดย : Campus-star.com

ข้อมูล และภาพจาก : www.bustle.com/, www.pinterest.com/ , disney.wikia.com/wiki/ , women.truelife.com/detail/3281212