ความงาม นวัตกรรม เสริมสวย

Ulthera อาวุธลับ ที่ช่วยยกกระชับผิวหน้า ให้ดูเด็กลง โดยไม่ต้องพักฟื้น!

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / Ulthera อาวุธลับ ที่ช่วยยกกระชับผิวหน้า ให้ดูเด็กลง โดยไม่ต้องพักฟื้น!

เมื่ออายุมากขึ้น หลายคนก็มีความกังวลเรื่องปัญหาผิวที่หย่อนคล้อย ไม่เต่งตึงเพิ่มมากขึ้นตามวัย เวลาจะออกไปไหน หรือแม้กระทั่งตอนที่ส่องกระจกก็รู้สึกไม่มั่นใจ อยากได้ตัวเองในวัยเด็กกลับคืนมา แต่ก็กลัวมีดหมอ กลัวเจ็บ ไม่กล้าผ่าตัด ซึ่งปัญหาเหล่านี้จะหมดไป ถ้าคุณรู้จักอาวุธลับในการเสริมความงามอย่าง Ulthera (อัลเทอร่า) นวัตกรรมที่ได้รับความนิยมสูงในปัจจุบัน เป็นตัวช่วยยกกระชับผิวหน้าให้เป๊ะ โดยไม่ต้องเสียเวลาพักฟื้น

Ulthera ช่วยยกกระชับผิวหน้า ให้ดูเด็กลง

Ulthera เป็นนวัตกรรมที่ใช้คลื่นเสียงความถี่สูง (Micro Focused Ultrasound Visualization หรือ MFU-V) ปล่อยพลังงานความร้อนในอุณหภูมิพอเหมาะ ลงลึกเข้าไปถึงผิวชั้นในสุด หรือที่เรียกว่า ชั้นผิว SMAS (Superficial musculoaponeurotic system) ซึ่งเป็นชั้นเดียวกับชั้นผิวที่แพทย์ผ่าตัดศัลยกรรมดึงหน้า โดยทำหน้าที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ และช่วยฟื้นฟูคอลลาเจนที่อ่อนแอให้แข็งแรง

โดยข้อดีของการทำ Ulthera (อัลเทอร่า) คือ ความกระชับนี้จะเริ่มเห็นผลลัพธ์ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ เห็นผลทันทีหลังทำประมาณ 20-30% และจะชัดเจนภายใน 1-3 เดือน และสามารถอยู่ได้ประมาณ 1-2 ปี ไม่ต้องคอยเข้าคลินิกบ่อยๆ อีกทั้งยังใช้เวลาในการทำเพียง 30-60 นาที โดยไม่ต้องพึ่งมีดหมอ ไม่มีแผล และหลังทำก็ยังสามารถแต่งหน้าได้ตามปกติ ใช้ชีวิตประจำวันได้เหมือนเดิม ไม่เสียเวลาพักฟื้นหลังเหมือนการผ่าตัด

ในหลายๆ การเสริมความงามก็อาจะมีข้อเสียบ้าง อย่างการทำ Ulthera (อัลเทอร่า) ก็เช่นกัน เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง และขณะทำการรักษาก็อาจรู้สึกเจ็บบ้าง แต่ไม่ต้องกังวล เพราะยาชาจะช่วยสามารถทุเลาอาการเจ็บลงไปได้ นอกจากนั้น ในบางรายอาจเกิดรอยแดง รอยบวมได้ แต่ก็ค่อยๆ จางหายภายในไม่กี่วัน หรือเพียงไม่กี่ชั่วโมง

ถ้าคุณพบปัญหาผิวหน้าดังต่อไป ก็ควรพิจารณาให้การทำ Ulthera (อัลเทอร่า) เป็นตัวช่วยในการฟื้นฟูผิวให้ดูดีและสวยงามยิ่งขึ้น

  • คนที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อย อยากมีผิวหน้าที่กระชับขึ้น
  • คนที่มีปัญหาหางตาตก หนังตาตก
  • คนที่ต้องการปรับรูปหน้าให้เรียวสวยขึ้น และลดเหนียง

หากรู้แล้วว่าตัวเองเหมาะสมที่จะทำ Ulthera (อัลเทอร่า) ก็ควรเลือกศึกษาข้อมูลก่อนทำอย่างละเอียด เนื่องจากมีผลโดยตรงกับใบหน้าของเรา และเป็นการลงทุนกับตัวเองโดยใช้เงินก้อนใหญ่ จึงควรดูความปลอดภัย และคลินิกที่ดีมาตรฐาน เป็นปัจจัยที่สำคัญ

inZ Clinic คลินิกที่การันตีด้วยรีวิวจากคนดังและลูกค้ามากมาย ซึ่งได้เลือกใช้ครื่อง Ulthera (อัลเทอร่า) ที่มาจากบริษัท Merz Aesthetics ผ่านการรับรองจากประเทศสหรัฐอเมริกา (U.S. FDA) การันตีเรื่องประสิทธิภาพยกกระชับและความปลอดภัย มีหน้าจอแสดงผล ที่ทำให้มองเห็นภายในชั้นผิว ทำให้การสามารถแก้ไขปัญหาได้ถูกต้องตรงจุด

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือขอคำแนะนำได้ที่
Line : @inzclinic
Facebook : www.facebook.com/inzclinic
Website : www.inz-clinic.com/