snoopy SWATCH การ์ตูน นาฬิกา

คอลเลคชั่นพิเศษ SWATCH X PEANUTS การ์ตูน Snoopy และเพื่อนๆ สุดน่ารัก

Home / แฟชั่น / คอลเลคชั่นพิเศษ SWATCH X PEANUTS การ์ตูน Snoopy และเพื่อนๆ สุดน่ารัก

เพลิดเพลินไปกับคอลเลคชั่นสุดพิเศษ SWATCH X PEANUTS นาฬิกาที่มาพร้อมกับตัวการ์ตูน Snoopy, Charlie Brown, Woodstock และผองเพื่อนจาก Peanuts แบบครบแก๊ง แฟนๆ เตรียมพร้อมรับความน่ารักสีสันสดใสไปกับการร่วมมือกับการ์ตูนขวัญใจผู้คนทั่วโลก ที่มาพร้อมกับเหล่าคาร์แรกเตอร์สุดไอคอนิกของ Charles M. Schulz (ชาร์ลส์ เอ็ม ชูลซ์) ที่ทำให้คอลเลคชั่นนี้เต็มไปด้วยจินตนาการ และโมเม้นต์อันแสนพิเศษ จากการ์ตูน Peanuts ที่พร้อมปลดปล่อยความเป็นเด็กและส่งมอบความสนุกสนานให้กับข้อมือของทุกคน

SWATCH คอลเลคชั่น Snoopy

สำหรับคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Swatch X Peanuts มาพร้อมกับดีไซน์สุดน่ารักทั้ง 6 แบบ ที่พร้อมเฉลิมฉลองให้กับคาแรกเตอร์ที่แตกต่างกันไปของแก๊ง Peanuts โดยนาฬิกามากับสีสันสดใสแสดงถึงความเป็น Swatch ได้อย่างชัดเจน

รวมถึงยังมีดีเทลที่น่าสนใจ ทำให้การร่วมมือกันกับการ์ตูนชื่อดังเรื่องนี้ พิเศษยิ่งขึ้นไปอีก นั่นคือการนำเรื่องราว รายละเอียดจากในการ์ตูน มาดีไซน์ลงบนนาฬิกา Swatch X Peanuts มาในโมเดล Gent และ New Gent ที่ตัวเรือนทำจากวัสดุจากแหล่งชีวภาพ (Biosourced Materials) และสายนาฬิกาทำจากซิลิโคน โดยมีดีเทลโลโก้ Peanuts บนลูป ซึ่งแต่ละสไตล์มาพร้อมกับแพ็คเกจจิ้งดีไซน์สุดพิเศษ เริ่มกันที่โมเดล Gent หน้าปัดขนาด 34 มม. ที่มากันทั้งหมด 2 เรือน

ราคา

สำหรับโมเดล Gent หน้าปัดขนาด 34 มม.มาในราคา 2,800 บาท และโมเดล New Gent หน้าปัดขนาด 41 มม. ในราคา 3,300 บาท พร้อมบริการเปลี่ยนถ่านฟรีตลอดอายุการใช้งาน ที่ร้าน Swatch ทุกสาขา และ Official Online Store“swatch.com”

ดีไซน์สุดน่ารักทั้ง 6 แบบ

Grande Bracchetto

Grande Bracchetto

เรือนแรกมีชื่อว่า Grande Bracchetto เป็นนาฬิกาสีขาวดำพิมพ์ลายสนูปี้สุดน่ารักในท่าทางต่างๆ โดดเด่นด้วยเจ้าสนูปี้ที่ชอบฝันถึงการได้ออกเดินทางผจญภัยแต่ก็ไม่เคยได้ไปไหนไกลกว่าบ้านสนูปี้สีสันสดใสนี้ และยังมีเจ้าวู้ดสต็อกบนหลังคาอยู่บนหน้าปัด เพิ่มกิมมิคความสวิสเมดด้วยธงชาติสวิสที่ปักอยู่ข้างบ้านสนูปี้ ถือเป็นหนึ่งในคอลเลคชั่น Peanuts ที่แฟนสนูปี้ไม่ควรพลาด

Klunk!

เรือนถัดไปคือ Klunk! เป็นลายสดใสน่ารัก ชวนอมยิ้มไปกับคาแรกเตอร์ลูซี่ สาวน้อยสุดแสบเพื่อนของชาร์ลี บราวน์ตัวการ์ตูนลายพิมพ์สีขาวดำ ตัดกับสายนาฬิกาซิลิโคนสีแดงแมตต์ ลูซี่ เป็นหนึ่งในสมาชิกแก๊ง Peanuts บุคลิกมั่นใจ และขี้บ่นที่หนึ่ง เธอกำลังสนุกกับการนั่งแกว่งชิงช้าบนหน้าปัดนาฬิกาจนไม่ทันสังเกตว่าได้ปัดตัวเลขหายไปแล้ว

โมเดล New Gent

สำหรับโมเดล New Gent หน้าปัดขนาด 41 มม. มากันทั้งหมด 4 เรือน

Hee Hee Hee

Hee Hee Hee

ไม่ว่าจะเป็นลาย Hee Hee Hee เป็นลายที่พร้อมสร้างรอยยิ้มและเรียกเสียงหัวเราะ ด้วยหน้าปัดลายสนูปี้สุดน่ารักบนหน้าปัดและสายนาฬิกาสีน้ำเงินสด ถ่ายทอดความขี้เล่น มีชีวิตชีวา ที่ทำให้หลายคนหลงรักและประทับใจ เจ้าตัวการ์ตูนสุนัขบีเกิ้ลสีขาวตัวนี้ พร้อมคู่หูอย่างวู้ดสต็อกที่ปรากฎตัวอยู่ด้านบนของสายนาฬิกา ความน่ารักที่จะทำให้การดูเวลาทุกครั้งมีความสุข

Smak!

ถัดมาจะเป็น Smak! ที่สะท้อนความเรโทร แบบยุค 1960s-70s ดีไซน์สุดพิเศษ เรือนเดียวในคอลเลคชั่นที่นำต้นฉบับการ์ตูนช่อง ชุด Peanuts มาตีพิมพ์ลงบนนาฬิกาข้อมือ กระตุ้นความทรงจำในโลกไร้ซึ่งความกังวล ยิ้มและหัวเราะไปกับมุขตลกของตัวการ์ตูนที่คุณชื่นชอบ สนุกไปกับการอ่านการ์ตูนบนนาฬิกาเรือนโปรด เติมความสดใสด้วยสีสันของภาพวาดการ์ตูน นาฬิกาที่มาพร้อมความสุข

Pow Wow

ในส่วนของลาย Pow Wow ที่พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของความน่ารักของตัวการ์ตูนสุดฮิต ชาร์ลี บราวน์ ด้วยนาฬิกาสีเหลืองสดใส พิมพ์ลายชาร์ลี บราวน์เล่นสเกตบอร์ดบนหน้าปัด และยังมีลายตัวการ์ตูนชาร์ลี บราวน์ในท่าทางต่างๆ บนสายนาฬิกา ปลุกความทรงจำวัยเด็กให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง

First Base

First Base

เรือนสุดท้าย First Base ที่ชวนคุณมาสนุกไปกับแก๊ง Peanuts สุดแฮปปี้ ทีมเบสบอลที่แสนจะสดใสร่าเริง รวบรวมคาแรกเตอร์ตัวการ์ตูนมากมาย ทั้งสนูปี้ ชาร์ลี บราวน์ ลูซี่ และผองเพื่อน พร้อมลูกเล่นของเข็มชั่วโมงและนาที ที่มีดีไซน์ของถุงมือเบสบอล และลูกเบสบอล ซึ่งมีลูกเบสบอลบนหน้าปัด ที่ขยับตำแหน่งไปเรื่อยๆ ราวกับว่าเรากำลังดูเหล่าแก๊ง Peanuts เล่นสนุกกันอยู่ตลอดเวลา ตัวเรือนสีน้ำเงินเข้ม ตัดกับพื้นหน้าปัดและสายสีขาว พิมพ์ลายตัวการ์ตูนสีสดใส

SWATCH X YOU CANVAS

SWATCH X YOU CANVAS

และคอลเลคชั่น PEANUTS จะสมบูรณ์แบบไม่ได้เลย ถ้าขาด SWATCH X YOU CANVAS ( สวอท์ช บาย ยู แคนวาส ) ที่ออกแบบมา ให้คุณเลือกเก็บความน่ารักและความประทับใจ ของตัวการ์ตูนพีนัทส์ที่คุณชื่นชอบ เอาไว้บนนาฬิกาข้อมือ

โดยสามารถเลือกดีไซน์แต่ละคาแรกเตอร์ให้ตรงใจคุณ เพิ่มความพิเศษด้วยการพิมพ์ชื่อหรือข้อความหลังตัวเรือน ให้เป็นนาฬิกา SWATCH X PEANUTS หนึ่งเดียวในโลกที่ไม่ซ้ำใคร ดีไซน์ได้ด้วยตัวเอง ในราคา 4,150 บาท ตั้งแต่วันที่ 18 พฤศจิกายน 2564 เป็นต้นไป เพิ่มความสดใสและสนุกสนานให้กับข้อมือของคุณกับคอลเลคชั่น Swatch x Peanuts ทั้ง 6 สไตล์น่าสะสม ได้แล้ววันนี้

SWATCH คอลเลคชั่น Snoopy

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดการวางจำหน่ายเพิ่มเติมได้ที่ LINE OA @swatch_th Facebook: SWATCHTHAILAND , Instagram: @SWATCH_TH

Swatch Flagship store @ CentralWorld ชั้น 1, ศูนย์การค้า ICONSIAM ชั้น M, Central Plaza Ladprao ชั้น 2, Mega Bangna ชั้น 1, Pop-Up Store Fashion Island ชั้น 1, Terminal 21 Pattaya ชั้น G เคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ Watch Galleria @ SiamParagon, The Mall Bangkhae แผนกนาฬิกา Central Pinklao, Central Festival Samui

เกี่ยวกับ Swatch

Swatch เป็นแบรนด์นาฬิกาสุดไอคอนิกที่รักษาอุตสาหกรรมนาฬิกาสวิส เนื่องจากวิสัยทัศน์ของผู้ก่อตั้ง “Nicolas Hayek” มุ่งเน้นในเรื่องของนาฬิกาที่มีสีสันสดใส พร้อมส่งมอบความสุข สนุกสนานและสามารถตีความได้อย่างหลากลหาย นำไปสู่การผลิตในภาคอุตสาหกรรมและจัดจำหน่ายไปยัง 51 ประเทศ

และนอกจากนัยของการเป็น Swiss Watch แล้วนั้นชื่อของ Swatch มาจากโจทย์เริ่มต้นของแบรนด์ ที่อยากเป็น Second Watch ของทุกคน ที่จะหยิบมาใช้ในวันสบายๆ ไม่ต้องการพิธีรีตรองใดๆได้ถูกก่อตั้งขึ้นในเดือนมีนาคม ค.ศ. 1983 นาฬิกาก็ได้ถูกจัดจำหน่ายไปจำนวนมากราวหลายร้อยล้านเรือน แค่เพียงช่วงเวลาสั้นๆก็ทำให้ Swatch กลายเป็นหนึ่งในแบรนด์นาฬิกาที่มีชื่อเสียงมากที่สุดแบรนด์หนึ่ง โดยทั่วไปแล้ว ใช้เวลาในการดีไซน์นาฬิกา Swatch เพียง 1 วันครึ่ง เพื่อให้ทุกเดือนมีคอลเลคชั่นนาฬิกาพิเศษออกมาอยู่เสมอ

Swatch เป็นที่รู้จักในแง่ของการมีคอนเซ็ปต์ที่พัฒนาอยู่เรื่อยๆ มีโมเดลนาฬิกาสุดสร้างสรรค์ Swatch ชอบที่จะสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ ผ่านงาน Collaboration ที่ให้ศิลปินได้มาดีไซน์นาฬิกาหลากหลายสไตล์ เปรียบเสมือนเป็นแกลลอรี่ ที่สะสมผลงานศิลปะบนข้อมือของผู้คนที่ใหญ่ที่สุดในโลก รวมไปถึงโรงแรม Swatch Art Peace ในเซี่ยงไฮ้ มอบอิสระในการแสดงงานศิลปะกับศิลปินทั่วโลก ที่เข้าพักให้เป็นที่พักฟรี แก่ศิลปินแลกกับทำงานผลงานศิลปะ

และด้วยความมุงมั่นของ Swatch ที่มีต่อกีฬา และ Swatch Proteam ทำให้ Swatch ได้กลายป็นพาร์ทเนอร์สนับสนุนการแข่งขันบังคับโดรน สกีแบบฟรีสไตล์และ BMX ในปัจจุบัน Swatch Club มีสามาชิกประมาณหลายแสนคน

เกี่ยวกับ Peanuts

คาแรกเตอร์ของการ์ตูน Peanuts ถือเป็นทรัพย์สินทางปัญญาของ Peanuts Worldwide เป็นเจ้าของโดยบริษัท WildBrain Ltd. 41% เป็นเจ้าของโดย WildBrain Ltd., 39% เป็นเจ้าของโดย Sony Music Entertainment (Japan) Inc. และอีก 20% เป็นเจ้าของโดยของ Charles M. Schulz ซึ่งเป็นผู้แต่งการ์ตูน Peanuts และนำพาให้ผู้คนทั่วโลกได้รู้จักตั้งแต่ปี 1950

และตั้งแต่ที่การ์ตูนช่อง Peanuts ได้ปรากฏอยู่บนหนังสือพิมพ์ 7 ฉบับ ทั้ง Charlie Brown, Snoopy และผองเพื่อนก็ได้สร้างปรากฎการณ์ป๊อบคัลเจอร์ตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา และนอกจากสาวกการ์ตูนจะสามารถรับชมเรื่องนี้ผ่านทาง Apple TV+แล้วนั้นสาวก Peanuts ยังสามารถสนุกสนาน สะสมข้าวของเครื่องใช้ต่างๆจาก Peanuts ได้อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสวนสนุก, โซเชียลมีเดียรวมไปถึงการ์ตูนช่อง ที่มีให้รับชมหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่แบบดั้งเดิมไปจนถึงแบบดิจิทัล

ในปี 2018 Peanuts ได้ร่วมงานกับ NASA ใน multi-year Space Act Agreement ที่ดีไซน์มาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับการสำรวจอวกาศและจัดการโปรเจค STEM เพื่อนำมาบูรณาการให้กับเด็กรุ่นใหม่

บทความแนะนำ