พัคจีฮุน แฟนมีตติ้ง ไอดอลเกาหลี

ฟินสุดๆ กับ ‘แฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย ของพัคจีฮุน’ วิ้งบอยสุดน่ารัก หล่อละลายใจ

Home / บันเทิง / ฟินสุดๆ กับ ‘แฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย ของพัคจีฮุน’ วิ้งบอยสุดน่ารัก หล่อละลายใจ

จบลงไปแล้วกับ ‘แฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย ของพัคจีฮุน’ ทั้ง 2 วันคือ วันที่ 9-10 มี.ค. 62 ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี และงาน PARK JIHOON 2019 Asia Fan Meeting in Bangkok [First Edition]” Presented by Masita ก็ได้สร้างความประทับให้กับแฟนคลับอย่างมากมาย ส่วนใครที่ไม่ได้ไปงานมีตติ้งครั้งนี้ เราก็มีเรื่องราวฟินๆ บางส่วนของแฟนมีตติ้งครั้งนี้ฝากกัน

สุดประทับใจกับ ‘แฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย ของพัคจีฮุน’

แค่เริ่มต้นงานมีตติ้ง บรรยากาศภายในฮอลล์ก็เต็มไปด้วยความฮอตปรอทแตกแล้ว เพราะพัคจีฮุนเปิดเวทีด้วยโชว์แดนซ์เท่ๆ ในเพลง Shape of you เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับดังสนั่นทะลุฮอลล์

PARK JIHOON 2019 Asia Fan Meeting in Bangkok [First Edition]

ช่วงที่ 1 Study Edition

หลังจากที่แนะนำตัวกันไปพอหอมปากหอมคอแล้ว ก็เข้ากิจกรรมแรก ในกิจกรรมนี้จีฮุนขอสวมบทบาทเป็นคุณครูถามคำถามเกี่ยวกับตัวเอง แล้วให้นักเรียน ซึ่งก็คือแฟนคลับทั้งฮอลล์ช่วยกันตอบให้ตรงใจคุณครูจีฮุน

PARK JIHOON 2019 Asia Fan Meeting in Bangkok [First Edition]

ช่วงที่ 2 MAY Edition : Hello

กิจกรรมนี้เป็นการสุ่มเลือกผู้โชคดีขึ้นมาใช้กระบอกโทรศัพท์พูดคุยจีฮุน บอกเลยว่าช่วงนี้ใครทำบุญมาดีก็ได้ไปนะคะ และถ้าใครได้เป็นผู้โชคดีของช่วงนี้ เรียกได้ว่าฟินเบอร์สุด เพราะได้คุยกับจีฮุนตัวจริง เสียงจริง เป็นโอกาสทองของ MAY ไทยที่ไม่ได้หากันง่ายๆ นะ

พักกิจกรรม ไปดูโชว์เพลงแบบจัดเต็มกันสักครู่ เพลงที่เอามาโชว์ก็มีทั้ง  I Wanna Have, Eleven แถมยังมีสโลว์แดนซ์ Wave Sexy ที่จีฮุนเต้นเอวพลิ้วจนแฟนๆ ต้องร้องขอชีวิต พักหายใจกันสักพัก ด้วย VCR น่ารักๆ ก่อนที่จีฮุนจะกลับขึ้นเวทีอีกครั้งในเพลง Young20 ซึ่งเป็นเพลงที่ อีแดฮวี เพื่อนสมาชิกในวง WANNAONE เป็นคนโปรดิวซ์ให้

PARK JIHOON 2019 Asia Fan Meeting in Bangkok [First Edition]

ช่วงที่ 3 DIY Edition (Jihoon’s pick)

กิจกรรมนี้จะแตกต่างกันไปในแต่ละวัน ในวันแรกจีฮุนตั้งใจตกแต่งหน้าเค้กด้วยภาพวาดน่ารักๆ และสตรอว์เบอร์รีสดจากเกาหลีหลากหลายสายพันธุ์ไม่ว่าจะเป็นแมฮยัง, ซอลฮยัง หรือคิงส์เบอร์รี่ ซึ่งผลสตรอว์เบอร์รีสดก็เป็นสิ่งที่จีฮุนชอบมาก ส่วนในงานวันที่ 2 จีฮุนก็ดริปกาแฟสด ชงอเมริกาโน่หอมกรุ่น ซึ่งทั้งเค้ก และกาแฟก็ถูกส่งตรงไปยังแฟนคลับผู้โชคดี

PARK JIHOON 2019 Asia Fan Meeting in Bangkok [First Edition]

ช่วงที่ 4 Limited Edition

กิจกรรมนี้ถึงกับลงทุนยกตู้คีบตุ๊กตามาให้จีฮุนได้เล่น ซึ่งเจ้าตัวก็โชว์ความเทพคีบตุ๊กตาหมีออกมาแจกแฟนผู้โชคดี แต่ถ้าให้เฉยๆ ก็ดูจะธรรมดาเกินไป ดีเจนุ้ยเลยจัดภารกิจให้หนุ่มจีฮุนทำให้สำเร็จก่อน ด้วยการเต้นแรนดอมแดนซ์ที่บอกเลยว่ามีแต่คำว่าน่ารัก และน่ารักอบอวลเต็มไปหมด แต่ไม่ได้ทีแค่จีฮุนที่ส่งความสุขให้แฟนคลับ แต่แฟนคลับก็ได้เซอร์ไพรซ์จีฮุนด้วยโปรเจกต์ข้อความซึ้งๆ ทำเอาเจ้าตัวแอบน้ำตาซึม และขอกล่าวความในใจ ขอบคุณแฟนๆ ที่อยู่เคียงข้างกันมาโดยตลอด

  • โดยในการแสดงวันแรกเป็นป้ายข้อความว่า “MAY 가 항상 지훈이 ❤❤ 곁에 있을게” ที่แปลว่า MAY จะอยู่เคียงข้างจีฮุนตลอดไป
  • ส่วนในวันที่ 2 เป็นข้อความว่า “MAY 가 지훈이를 감싸주는 봄이 되어줄게요” แปลว่า May จะเป็นฤดูใบไม้ผลิที่โอบกอด “จีฮุน”

** MAY เป็นชื่อกลุ่มแฟนคลับพัคจีฮุนอย่างเป็นทางการ

PARK JIHOON 2019 Asia Fan Meeting in Bangkok [First Edition]

ช่วงสุงท้าย Goodbye Session

ช่วงสุดท้ายก่อนที่ทุกคนจะแยกย้าย จีฮุนก็ขึ้นรถเลื่อนเคลื่อนไปกลางฮอลล์เพื่อส่งทุกคนกลับบ้านไปด้วยความฟิน และจบกิจกรรมแฟนมีตติ้งด้วยผู้โชคดีที่ได้สิทธิ์ไฮทัช และถ่ายโฟโต้กรุ๊ปกับจีฮุน

สามารถติดตามโปรเจกต์ฟินๆ ครั้งต่อไปได้ที่ Facebook fanpage RegiStarThailand

PARK JIHOON 2019 Asia Fan Meeting in Bangkok [First Edition]

บทความแนะนำ