ยุน จีซอง แฟนมีตติ้ง

ยุนจีซองจัด FAN MEETING เดี่ยวที่ไทยเป็นครั้งแรก ก่อนเตรียมเข้ากรม

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / ยุนจีซองจัด FAN MEETING เดี่ยวที่ไทยเป็นครั้งแรก ก่อนเตรียมเข้ากรม

เดือนมานาคมเป็นเดือนที่ฮอตจริงนะคะเนี่ย ทั้งที่เพิ่มเริ่มเข้าหน้าร้อนแท้ๆ ไม่รู้ว่าเดือนมีนาคมเป็นเดือนฤกษ์งามดีหรือย่างไร ถึงได้มีอดีตสมาชิก wanna one มาจัดมีตติ้งเดี่ยวที่ไทยกันทุกวันเสาร์เลย ไม่ว่าจะเป็น พัคจีฮุน องซองอู ฮาซองอุน และพี่โตสุดของวงอย่าง ยุนจีซอง

‘ยุนจีซองจัด FAN MEETING ที่ไทย’

หลังจากที่สัญญาของวง wanna one จบลงในวันที่ 31 ธันวาคม 2561 สมาชิกแต่ละคนก็แยกย้ายกันไปมีผลงานเดี่ยว ซึ่งยุนจีซองก็ได้เริ่มต้นใหม่ในเส้นทางของตัวเอง ได้ออกอัลบั้มโซโล่ โดยใช้ชื่ออัลบั้มว่า Aside ชื่อนี้ก็เลยการเป็นชื่อเอเชียทัวร์แฟนมีตของยุนจีซองไปเลย

แฟนมีตที่จะมาจัดที่ไทยในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ก็มีชื่อว่า YOON JISUNG 1st FAN MEETING : Aside in BANGKOK และนอกจากที่ไทยก็ยังมีการจัดแฟนมีตที่เกาหลี ซึ่งเป็นประเทศบ้านเกิด, ญี่ปุ่น, มาเก๊า, ไทเป, สิงคโปร์ และมาเลเซียอีกด้วย

YOON JISUNG 1st FAN MEETING : Aside in BANGKOK

เส้นทางในวงการของยุนจีซอง

ยุนจีซองได้เดบิวต์เป็นไอดอลด้วยวัย 27 ปี (ถ้านับตามแบบคนเกาหลี) เนื่องจากชนะการแข่งขันในรายการ Produce 101 season 2 ติดอยู่ใน 11 สุท้ายของรายการ ทำให้จีซองได้เดบิวต์เป็นสมาชิกวง wanna one ในช่วงกลางปี 2017 และหลังจากที่หมดสัญญาวงไป

เส้นทางบันเทิงของยุนจีซองก็ยังคงอยู่ในอยู่ในเส้นทางของการเป็นนักร้อง แต่ไม่ได้เพียงแค่ร้องเพลงออกอัลบั้มเดี่ยวเท่านั้น ยังได้เล่นละครเวลที the musical เรื่อง The days อีกด้วย แต่หลังจากจบการแสดงละครเวที และแฟนมีตแล้ว ยุนจีซองก็เตรียมจะเข้ากรมในช่วงครึ่งปีแรก ถ้าใครเป็นแฟนคลับจีซองอย่าลืมกดบัตรมีตแล้วไปหาจีซองกันนะคะ

YOON JISUNG 1st FAN MEETING : Aside in BANGKOK

ยุนจีซองจัด FAN MEETING ที่ไทยครั้งนี้ บอกเลยว่าพลาดไม่ได้ เพราะงานแฟนมีตเดี่ยวครั้งแรก แถมยังได้สิทธิ์ Hi-Touch ทุกที่นั่งอีกด้วย ไม่ว่าคุณจะซื้อบัตรราคาเท่าไหร่ก็ตาม โดยราคาบัตรจะอยู่ที่  5,500/4,800 / 3,800 / 2,800 บาท เปิดให้กดบัตรพร้อมกันวันที่ 2 มีนาคม 2562 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทั้งระบบเคาน์เตอร์ทุกสาขา และระบบออนไลน์

YOON JISUNG 1st FAN MEETING : Aside in BANGKOK

YOON JISUNG 1st FAN MEETING : Aside in BANGKOK

2019 YOON JI SUNG 1st FAN MEETING TOUR : Aside in Bangkok จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2562 ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 5 แล้วไปเจอจีซองกันนะ เหล่าผับอัล

ภาพจาก : 411ent , 윤지성 Yoon Ji Sung

บทความแนะนำ