wannaone ฮาซองอุน แฟนมีตติ้ง ไอดอลเกาหลี

ส่งท้ายเดือนมีนาคม 2019 ไปกับ FANMEETING ของ ฮาซองอุน

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / ส่งท้ายเดือนมีนาคม 2019 ไปกับ FANMEETING ของ ฮาซองอุน

ฮานึลไทยเตรียมตัว และหัวใจไว้ให้ดี เพราะครั้งนี้อาจจะโดนขโมยหัวใจแบบไม่รู้ตัว เมื่อฮาซองอุนเตรียมลัดฟ้า มาใกล้ชิดแฟนๆ ให้หายคิดถึง ในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย HA SUNG WOON 1st FANMEETING in BANGKOK ‘MY MOMENT’ วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2019 ที่เซ็นทรัลพลาซ่าแจ้งวัฒนะ

HA SUNG WOON 1st FANMEETING in BANGKOK

HA SUNG WOON 1st FANMEETING in BANGKOK

ฮาซองอุน สมาชิกวง Hot Shot และหนึ่งในสมาชิก Wanna One บอยแบนด์สุดฮอตจากรายการเซอร์ไวเวอร์ชื่อดัง Produce 101 Season 2 หลังจากสิ้นสุดการทำกิจกรรมในฐานะสมาชิกวง Wanna One เมื่อสิ้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา ฮาซองอุนมีกำหนดการปล่อยผลงานโซโล่มินิอัลบั้ม “Moment” ในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ ก่อนเริ่มโซโล่เอเชียทัวร์แฟนมีตติ้งที่เกาหลีใต้ ต่อด้วยญี่ปุ่น ไต้หวัน กรุงเทพฯ ฮ่องกง และมาเก๊า โดยใช้ชื่อว่า “My Moment” เพราะแฟนมีตติ้งครั้งนี้ คือช่วงเวลาดี ๆ ระหว่าง ฮาซองอุน และแฟนคลับนั่นเอง

รายระเอียดการจำหนายบัตร

HA SUNG WOON 1st FANMEETING in BANGKOK ‘MY MOMENT’ พร้อมเปิดจำหน่ายบัตรในวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2562 ทางเว็บไซต์ www.doconcert-ticket.com เวลา 10.00 น. สำหรับคนไทย และ 12.00 น. สำหรับคนต่างชาติ บัตรราคา 5,500 / 3,800 / 2,500 บาท โดยแฟน ๆ จะได้รับสิทธิพิเศษ ได้แก่ Hi-Touch ถ่ายรูปกลุ่ม (Group Photo) หรือรับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็น ตามเงื่อนไขของบัตรแต่ละราคาอีกด้วย

HA SUNG WOON 1st FANMEETING in BANGKOK 'MY MOMENT

HA SUNG WOON 1st FANMEETING in BANGKOK

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวตลอดกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/doconcert และทวิตเตอร์ @doconcert หรือแฮชแทค #HaSungWoonMyMomentinBKK

บทความแนะนำ