SHINee แฟนมีตติ้ง

มินโฮ SHINee บินลัดฟ้ามาไทย จัดแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก!

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / มินโฮ SHINee บินลัดฟ้ามาไทย จัดแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก!

สิ้นสุดและหยุดทุกการรอคอยแล้ววันนี้ เพราะสุภาพบุรษสุดหล่อ ผู้ที่มีรอยยิ้มหวานๆ นัยน์ตาชวนฝัน “ชเว มินโฮ (Choi Minho)” หรือที่รู้จักกันดีในนาม มินโฮ จากวงชายนี่ (SHINee) ภายใต้สังกัด SM ENTERTAINMENT คอนเฟิร์มพร้อมบินตรง มาทำให้แฟนคลับชาวไทยได้หัวใจชุ่มชื่นอีกครั้ง

มินโฮ SHINee แฟนมีตติ้งเดี่ยว

โดยหลังจากที่ประกาศแฟนมีตติ้งทัวร์เดี่ยวครั้งแรกออกมาอย่างเป็นทางการไปเมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆ ทั่วเอเชียอย่างล้นหลามและประเทศไทยได้ถูกบรรจุเข้าเป็นส่วนหนึ่งในทัวร์ครั้งนี้ ภายใต้ชื่องาน “CHOI MINHO FANMEETING TOUR Best CHOI’s MINHO IN BANGKOK” ในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคมนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

มินโฮ SHINee

ชเว มินโฮ ผู้ชายคนนี้ไม่ได้มีดีแค่เพียงหน้าตาและบุคลิกเท่านั้น เพราะด้านผลงานในวงการบันเทิง เขาก็โดดเด่นไม่แพ้ใคร นอกจากจะมีผลงานเพลงร่วมกับเพื่อนสมาชิกในวงชายนี่ (SHINee) และได้สร้างชื่อเสียงโด่งดังที่รู้จักไปทั่วเอเซียแล้ว ส่วนตัวของเขาเองก็มีผลงานเดี่ยวออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น รายการวาไรตี้ มิวสิควีดีโอ ละคร และภาพยนตร์ โดยล่าสุดเขาก็กำลังอยู่ในระหว่างถ่ายทำผลงานภาพยนตร์สงครามฟอร์มยักษ์เรื่อง ‘Janga-ri 9.15’ ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในปีนี้

CHOI MINHO FANMEETING TOUR Best CHOI's MINHO IN BANGKOK

แฟนมีตติ้งทัวร์ในครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นงานกิจกรรมเดี่ยวครั้งแรกของเขา ที่จัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อขอบคุณแฟนคลับที่ได้มอบความรัก และให้ความสนับสนุนเขาเป็นอย่างดีเสมอมานับตั้งแต่เริ่มเดบิวต์จนถึงปัจจุบัน Best CHOI’s MINHO แฟนมีตติ้ง ทัวร์ครั้งนี้ จะจัดขึ้นทั้งในเกาหลีใต้ และประเทศอื่นๆ ในแถบเอเซีย อาทิ ญี่ปุ่น ไทย และ ไต้หวัน ตามลำดับ

CHOI MINHO FANMEETING TOUR Best CHOI's MINHO IN BANGKOK

CHOI MINHO FANMEETING TOUR Best CHOI’s MINHO IN BANGKOK

วันแสดง: วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2562 เวลา 19.00 น.
สถานที่: ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี
ราคาบัตร: 5,000/ 4,500/ 3,500/ 2,500 บาท
ช่องทางการจำหน่ายบัตร: choiminhofanmeetingtourinbkk.com
เริ่มจำหน่ายบัตร: วันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป

CHOI MINHO FANMEETING TOUR Best CHOI's MINHO IN BANGKOK

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB: CHOIMINHOFANMEETING TOURINBKK 

บทความแนะนำ