GOT7 พัคจินยอง แฟนมีตติ้ง ไอดอลเกาหลี

พัค จินยอง ลุยเดี่ยวงานแฟนมีตติ้งในไทย ล็อควันเคลียร์คิว 21 ก.ค.นี้ เจอกัน!

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / พัค จินยอง ลุยเดี่ยวงานแฟนมีตติ้งในไทย ล็อควันเคลียร์คิว 21 ก.ค.นี้ เจอกัน!

จินยอง (GOT7) จะมาจัดงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก ในประเทศไทยกับงาน “He is Psychometric – Drama Fanmeeting in Bangkok with JINYOUNG(GOT7)” ในวันที่ 21 กรกฎาคม 2562 ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ 2 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์

พัค จินยอง ลุยเดี่ยวงานแฟนมีตติ้งในไทย 21 ก.ค.นี้ เจอกัน

เชื่อว่าเหล่านกน้อยอากาเซ (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ GOT7) ต้องกระหน่ำกดไลค์ถูกใจกับสิ่งนี้ เพราะอากาเซชาวไทยจะมีโอกาสได้พบกับสุภาพบุรุษสุดหล่อ พัค จินยอง (Park JinYoung) วง GOT7 จากสังกัด JYP Entertainment ที่กำลังฮอตเวอร์กับบทบาทพระเอกในซีรีส์เรื่อง He is Psychometric

ซึ่งนอกจากจินยองจะเป็นไอดอลมากความสามารถทั้งร้องและเต้นแล้ว บทบาทการเป็นนักแสดงของหนุ่มจินยองก็จัดว่าเป็นที่น่าจับตามอง ล่าสุดกับซีรีส์แนวแฟนตาซี โรแมนติก ทริลเลอร์เรื่อง He is Psychometric ทางช่อง tvN

He is Psychometric - Drama Fanmeeting in Bangkok with JINYOUNG(GOT7)

จินยองกับบทพระเอก ในซีรีส์ He is Psychometric

ในซีรีส์เรื่องนี้จินยองรับบทเป็น “อีอัน” เด็กหนุ่มผู้มีพลังจิต สามารถมองเห็นอดีตและความทรงจำจากการสัมผัสตัวคนอื่นได้ภายใน 3 วินาที ซึ่งบอกเลยว่าซีรีส์เรื่องนี้หนุ่มจินยองทุ่มเทให้กับการแสดงมากๆ ถ่ายทอดทุกอารมณ์ ได้สมบทบาทจนได้รับคำชมและกระแสการตอบรับสุดปังจากคอซีรีส์อย่างล้นหลาม ซึ่งไม่ว่าคุณจะเคยหลงเสน่ห์จินยองในเลเวลไหนก็ตาม งานแฟนมีตครั้งนี้จะทำให้คุณหลงพัคจินยองเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าแน่นอน

จากกระแสความฮอตของหนุ่มจินยอง เราก็พลาดไม่ได้จริงๆ ที่จะพาหนุ่มคนนี้มาพบกับเหล่าอากาเซไทยให้เร็วและไวที่สุด อดใจรอกันอีกนิด รายละเอียดและสิทธิพิเศษต่างๆ จะตามมาเร็วๆ นี้ผ่านทาง เฟซบุคแฟนเพจ RegiStar

ภาพ : lady108.com

บทความแนะนำ