แพจินยอง แฟนมีตติ้ง ไอดอลเกาหลี

แพจินยอง ปักหมุดประเทศไทยจัดแฟนมีตติ้ง 15 มิ.ย. 62

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / แพจินยอง ปักหมุดประเทศไทยจัดแฟนมีตติ้ง 15 มิ.ย. 62

หลังจากปล่อยให้รุ่นพี่ร่วมวง Wanna One เดินสายมากวาดคะแนนแฟนคลับชาวไทยกันไม่หยุดยั้ง ครั้งนี้ถึงคราวหนุ่มน้อยหน้ามน แพจินยอง (Bae Jin Young) มาทวงพื้นที่ในหัวใจสาว ๆ คืน ประกาศเอเชียแฟนมีตติ้งทัวร์ BAE JIN YOUNG 1st Asia Fan Meeting Tour in Bangkok ‘IM YOUNG’ ในวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี จัดโดย บริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด และบริษัท (เซิร์ซไลฟ์) จำกัด

แพจินยอง ปักหมุดประเทศไทยจัดแฟนมีตติ้ง ‘IM YOUNG’

แพจินยอง เด็กหนุ่มมากความสามารถที่พิสูจน์ความพยายามของตนเองจนได้รับเลือกเป็นหนึ่งในสมาชิกวง Wanna One จากรายการ Produce 101 Season 2 โดยหลังจากสิ้นสุดการทำกิจกรรมในนาม Wanna One แพจินยองได้ประกาศเอเชียแฟนมีตติ้งทัวร์ ‘IM YOUNG’ ในปลายเดือนกุมภาพันธ์

BAE JIN YOUNG 1st Asia Fan Meeting Tour in Bangkok ‘IM YOUNG

โดยจะเริ่มต้นจากประเทศเกาหลีใต้2 รอบในวันที่ 27-28 เมษายน2562 ต่อด้วย ญี่ปุ่น ฟิลิปปินส์ ไทย ฮ่องกง และอื่นๆรวมถึงผลงาน 1st Single Album ที่เตรียมจะเผยให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันในเดือนเมษายนนี้ และยังมีแพลนที่จะเดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกบอยกรุ๊ป C9 Boyzในช่วงครึ่งปีหลังอีกด้วย รับรองว่าในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ทุกคนจะต้องได้ฟังเพลงในอัลบั้มใหม่อย่างแน่นอน นอกเหนือจากกิจกรรมในงานที่เตรียมมาเป็นพิเศษแล้ว ทุกที่นั่งจะได้ Hi-Touch สัมผัสมือกับหนุ่มน้อยแพจินยอง อย่างใกล้ชิดอีกด้วย นูน่าทั้งหลายเตรียมทาแฮนด์ครีมรอเอาไว้ได้เลย

BAE JIN YOUNG 1st Asia Fan Meeting Tour in Bangkok ‘IM YOUNG

พร้อมเปิดจำหน่ายบัตรในวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายนนี้ เวลา 10:00 น. (สำหรับแฟนคลับชาวไทย) และ 12:00 น. (สำหรับแฟนคลับต่างชาติ) ทาง www.doconcert-ticket.com

บัตรราคา 5,500 / 3,800 / 2,800 / 1,800บาท โดยนอกจากสิทธิพิเศษ Hi-Touch ทุกที่นั่งแล้ว ยังสามารถลุ้นรับสิทธิ์ Group Photo และ Signed Poster ตามเงื่อนไขของบัตรแต่ละราคาอีกด้วย

ติดตามความเคลื่อนไหวตลอดกิจกรรมได้ที่ FB doconcert และทวิตเตอร์ @doconcert หรือแฮชแทค #BaeJinYoungIMYOUNGinBKK

บทความแนะนำ